Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 54 - Chương 54

/151


“Cửu Cửu, đừng đi . . . Cầu xin em, đừng rời khỏi anh . . .”

Tiêu Cửu Cửu vốn định có động tác kháng cự, nhưng mà nghe thấy lời cầu khẩn của anh lập tức nghĩ tới tình cảnh lúc này của anh, trong lòng cũng mềm đi, liền để cho anh ôm cô, để anh tìm kiếm sự ấm áp và an ủi từ trên người của cô.

Cô là người đáng thương, vậy anh không phải hay sao?

Tay của Tiêu Cửu Cửu chỉ do dự một chút rồi ôm chặt lấy eo của anh, để cho cả người của mình dính chặt vào người của anh.

Cô muốn nói cho anh biết, anh Cẩn, bất cứ lúc nào, em vẫn sẽ luôn ở bên cạnh anh, nếu như anh không rời đi, thì em sẽ không chê anh! Dienx dandf Kê quyu dong.

Hai người dựa sát vào nhau, mặc dù không hề làm gì, nhưng mà vẫn có một cảm giác ấm áp quanh quẩn bên người, sưởi ấm trái tim của bọn họ, để cho bọn họ có cảm giác, trên đời này, bọn họ không hề cô đơn.

Còn có anh đang ở đây!

Còn có cô cũng đang ở đây!

Tiêu Cẩn Chi khẽ xoa xoa lưng của cô, cúi đầu than thở, “Cửu Cửu, sau này chúng ta cứ gắn bó với nhau như vậy cả đời, có được không?”

“Được!”

“Thật biết nghe lời!” Anh hôn cô một cái. Ặc, hai mắt nhắm nghiền.

Hai người cứ ôm nhau như vậy, cùng nhau ngủ.

Cả đêm không mộng mị, cho tới khi trời sáng . . .

Bởi vì nằm giữ nguyên một tư thế, sang ngày thứ hai, khi tỉnh dậy Tiêu Cửu Cửu cảm giác cả người mình cứng ngắc, đau nhức khắp người. Vừa mở đôi mắt vẫn còn mơ màng buồn ngủ ra thì nhìn thấy đôi mắt cười chúm chím của Tiêu Cẩn Chi, cô ngây người ra một chút, nhất thời không kịp phản ứng. Dienx dandf Kê quyu dong.

Lại phát hiện ra cô và Tiêu Cẩn Chi vẫn còn đang ôm nhau chặt cứng như ngày hôm qua thì trong đầu cô chợt hiện lên chuyện tối ngày hôm qua, bọn họ lại có thể ôm nhau thân mật như vậy cả một đêm sao?

Một giây sau, cô liền cảm nhận rõ ràng phản ứng phái nam ở bụng dưới của anh, thì trong nháy mắt gương mặt của Tiêu Cửu Cửu đỏ bừng lên, lập tức giống như là chạm vào điện vậy, muốn giùng giằng đứng dậy.

Bị phản ứng luống cuống này của cô tác động, Tiêu Cẩn Chi cảm giác giống như trong người của mình đang bị cô đốt một cây đuốc vậy, dưới động tác giãy giụa của cô đã chạm tới chỗ mẫn cảm của mình thì anh cúi đầu rên lên một tiếng, nhìn cô, nói bằng giọng khàn khàn: “Cửu Cửu bé nhỏ, em . . em. . . đè lên Tiểu Chi Chi của anh rồi. . .”

Tiêu Cửu Cửu nhất thời chưa kịp phản ứng, một giây sau, giống như đã hiểu ra điều gì đó, nhất thời cảm giác như đầu mình sắp nổ tung ra, cô bị dọa sợ tới mức trượt xuống rồi đứng dậy từ trên người của anh, tay chỉ thẳng vào anh tố cáo, “Tiêu Cẩn Chi, anh lưu manh!”

Mới vừa rồi phái nam của anh phản ứng mãnh liệt như vậy, mãnh liệt tới mức . . . Khiến cho cô không thể nào xem nhẹ được!

Ánh mắt kia của anh mới thẳng thắn và nóng bỏng làm sao, nóng bỏng tới mức . . . như muốn thiêu đốt cô vậy!

Tiêu Cẩn Chi nhìn khuôn mặt đỏ bừng của cô rồi nở nụ cười, trong lòng tràn đầy hạnh phúc, trong đầu anh chỉ cảm thấy ngọt ngào, những chuyện tồi tệ và buồn phiền kia cũng trở thành hư không.

Anh cười ha ha nói,


/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status