Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 56 - Chương 54.3

/151


Tiêu Cửu Cửu không lên tiếng, chỉ lẳng lặng nhìn tấm chi phiếu kia, trên đó viết một số tiền là mười triệu nhân dân tệ!

Quả nhiên là một khoản tiền rất lớn!

Nhưng mà, phim truyền hình cũng thường gặp loại tình tiết máu chó như thế này, không ngờ bây giờ cô lại gặp phải tình huống như vậy, lúc này Tiêu Cửu Cửu thật sự không biết trong lòng mình có cảm giác như thế nào nữa, nghĩ tới nếu như bây giờ cứ cầm lấy số tiền này rồi rời khỏi Tiêu Cẩn Chi, sau này không gặp lại anh nữa, thì trong lòng của cô lại đau đớn như bị người ta xé rách, đau tới mức không thở nổi nữa. Taoo do leê quíy dđono.

Chẳng lẽ . . . Không có bối cảnh gia đình hùng mạnh, thì cô không thể tự do lựa chọn một cuộc sống và một người yêu theo ý mình hay sao?

Diệp Tú Trinh thấy Tiêu Cửu Cửu trầm mặc không nói, lại dùng lời lẽ sâu xa nói, “Chuyện đi ra nước ngoài, tôi nghĩ là Cẩn Chi sẽ sắp xếp giúp cô, tôi tin tưởng rằng tất cả những gì mà thằng bé làm cũng đều vì muốn tốt cho cô! Tiêu Cửu Cửu, cô thấy sao? Dù gì thì thằng bé đã nuôi cô nhiều năm rồi, chắc không phải sẽ nuôi ra một con sói mắt trắng chứ? Có phải cô cũng nên suy nghĩ tới hoàn cảnh khó khăn lúc này của Cẩn Chi một chút hay không? Chẳng lẽ cô thật sự nhẫn tâm trơ mắt nhìn tập đoàn Ẩn Ngọc mà thằng bé nhiều năm cực khổ xây dựng nên, lại bị sụp đổ trong vòng một đêm?”

Những lời này của Diệp Tú Trinh, giống như chọc đúng buồng tim trên mắt của Cửu Cửu, khiến cho cô có cảm giác vừa đau lại vừa nhức, lại còn có cảm giác không thở nổi nữa.

Đúng vậy! Khó trách Diệp Tú Trinh lại nói cô như vậy, mấy năm nay Tiêu Cửu Cửu cô không phải vẫn ỷ vào việc Tiêu Cẩn Chi vô cùng cưng chiều cô sao?

Nếu như không có sự che chở và cưng chiều của Tiêu Cẩn Chi, thì Tiêu Cửu Cửu cô không là cái gì cả!

Mà Tiêu Cẩn Chi đối xử với cô và Phượng Thần tốt như vậy, chẳng lẽ cô thật sự trơ mắt nhìn sự nghiệp đồ sộ của anh cứ như vậy mà bị sụp đổ? leê quý d0n9. Nhìn anh trở nên tay trắng chỉ vì cô?

Không! Dĩ nhiên là không rồi!

Ngay cả chính bản thân Tiêu Cẩn Chi cũng đã từng nói, bây giờ anh không đủ năng lực để đối đầu trực diện với nhà họ Tiêu, nhà họ Lương, chuyện lần này, nếu như anh thực sự không chịu thối lui, nếu như anh đến chết vẫn không chịu buông tay đối với cô, như vậy, có phải hai nhà Tiêu, Lương sẽ liên thủ lại ra tay độc ác đối với anh? Có phải bọn họ sẽ dùng các loại phương pháp để ép buộc anh buông tha cô mới thôi?

Nếu như hai nhà Tiêu, Lương thật sự hạ quyết tâm muốn anh mất đi tất cả, nếu như Tiêu Cẩn Chi không chịu thỏa hiệp, vậy bọn họ sẽ ép Tiêu Cẩn Chi không thể tiếp tục che chở cô nữa, sau đó sẽ ra tay giết cô, khiến cho Tiêu Cẩn Chi tuyệt vọng, lại tiếp tục buộc anh trắng tay, nghèo tới mức không có cách nào sống nổi nữa, rồi lại

/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status