Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 61 - Chương 54.8

/151


Editor: Táo đỏ phố núi

Định hướng này so với ước mơ trước kia của cô thật ra thì giống nhau, điều khác nhau đó chính là trước kia cô chỉ muốn tìm một công việc ổn định, sau đó thì kết hôn với Phượng Thần, hai người sống chung với nhau, cô cũng không có tham muốn gì, càng không muốn thay đổi điều gì.

Nhưng mà bây giờ thì khác!

Sự hãm hại mạnh mẽ của nhà họ Lương, và năng lực đổi trắng thay đen, khiến cho cô thực sự muốn mình trở nên mạnh mẽ, chỉ có thể trở nên mạnh mẽ, cô mới có thể bảo vệ người cô yêu và những người bạn tốt sôi trào nhiệt huyết đầu rơi máu chảy vì cô.

Nhà họ Lương, một ngày nào đó cô sẽ khiến cho bọn họ phải trả một cái giá thật đắt!

Mặc kệ là mất bao nhiêu năm, cô sẽ phấn đấu vì mục tiêu này!

Cô muốn dùng y thuật của mình để vùng lên, dùng y thuật để tạo dựng mối quan hệ, cô có một thân y thuật trong người, giống như lời của sư phụ đã từng nói, chỉ cần cô bằng lòng, thì cô có thể đứng ở vị trí cao nhất, cúi mắt xuống nhìn người khác.

Chỉ cần nắm giữ sự sống chết của người khác, cô cũng không cần nhìn sắc mặt của người khác để làm việc nữa.

Chỉ có thể trở nên mạnh mẽ, cô mới không giống như bây giờ nữa, bị người khác bắt nạt, bị người khác chà đạp, mà không có chút sức lực phản kháng nào.

Sau một tuần xuất ngoại cô còn nhận được một tin tức tốt nữa đó là Lôi Đình đã gọi điện thoại cho cô rồi!

Quả nhiên anh đã ra ngoài rồi! Cửu Cửu nhận được điện thoại của anh thì rất vui mừng.

Cô mang theo sự áy náy nói với Lôi Đình, “Lôi Đình, thật sự xin lỗi, là tôi đã làm liên lụy đến anh! Cũng may anh đã được thả ra rồi, nếu không tôi không biết phải đối mặt với anh như thế nào mới phải nữa!”

“Cửu Cửu, cô đừng nói như vậy! Những chuyện này đều là do tôi cam tâm tình nguyện làm, cho dù thật sự có chuyện đi nữa, thì cũng không liên quan gì tới cô, cô không cần phải tự trách nữa, chúng ta là bạn bè! Bạn bè gặp chuyện, phải giúp bạn không tiếc mạng sống của mình, cùng sinh cùng tử chứ!”

Lời nói của Lôi Đình, càng khiến cho Tiêu Cửu Cửu thêm cảm động.

Bên cạnh cô, thật ra còn không ít người nguyện ý bỏ ra tất cả vì cô, thậm chí là đánh đổi cả mạng sống, tại sao cô chỉ có thể lo nhận lấy mà không lo báo đáp cho bọn họ được chứ?

Tiêu Cửu Cửu thầm nghĩ ý niệm muốn trở nên mạnh mẽ của cô đang rõ ràng từng chút từng chút một, phương hướng cũng đang dần hiện rõ.

Cô nói với Lôi Đình, “Có thể tôi sẽ phải ở lại nước Anh một thời gian, Lôi Đình, anh phải tự bảo trọng! Nếu như có thể tạm thời anh cũng rời khỏi Trung Quốc đi!”

Lôi Đình trầm mặc một lúc rồi nói với cô, “Tôi đã quyết định nhận lời mời tham gia đội đua xe cúp F1 của Pháp rồi, cô cứ thoải mái đi! Nước Anh và nước Pháp cũng không xa, có lẽ chúng




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status