Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 69 - Chương 54.16

/151


Editor: Táo đỏ phố núi

Tiêu Cửu Cửu nhân lúc này liền xoay người, nhanh chóng nhảy xuống giường từ một đầu khác, lúc đôi mắt của cô ngước lên nhìn Rick, trong đôi mắt lóe lên một sự lạnh lẽo kinh người, “Anh mau dừng tay cho tôi! Tôi chính là thầy thuốc của phu nhân bá tước, nếu như anh dám đụng vào người tôi, tôi đảm bảo, tôi sẽ khiến cho anh tuyệt đối không chịu nổi.”

Tiêu Cửu Cửu cô là một cao thủ về dùng độc, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu đều có thể khiến cho người ta bị trúng độc lúc nào mà không biết, nếu như cô thật sự muốn cho người đàn ông ở trước mắt này chết hay là bị thương thì đó là một chuyện thực sự rất dễ dàng.

Nếu như không phải cô muốn mượn phu nhân bá tước để làm nấc thang thành danh, anh ta dám vô lễ với cô như vậy, Tiêu Cửu Cửu đã sớm hạ độc để trừng phạt anh ta rồi.

Sau khi trải qua chuyện của Lương Kinh Diễm, Tiêu Cửu Cửu cô sẽ không vì xúc động mà làm bừa giống như trước kia nữa, đánh đánh giết giết có thể khiến cho con người ta sảng khoái ngay tức thời, nhưng mà hậu quả thì bây giờ cô không thể nào gánh nổi.

Nếu như động thủ với người đàn ông này, chẳng những cô không đạt được mục đích của mình, hơn nữa còn sẽ giống như chuyện của Lương Kinh Diễm vậy, lại bị tăng thêm một kẻ thù rất mạnh nữa.

Loại chuyện như vậy mất nhiều hơn được, Tiêu Cửu Cửu cô tuyệt đối sẽ không lặp lại!

Hơn nữa, trong lòng cô cũng hiểu rõ, bây giờ cô đang ở trong một gia tộc có uy tín lâu năm, nội tình bên trong rất nhiều, tuyệt đối lớn hơn không biết bao nhiêu lần so với nhà họ Lương, một nhà họ Lương cô còn không chọc nổi, huống chi là phủ bá tước này.

Nhưng nếu như người đàn ông này lại cố ý muốn tổn thương cô. . ., vậy thì cho dù có chết đi, cô cũng tuyệt đối muốn kéo anh ta theo chôn cùng!

Có lẽ do trên người của Tiêu Cửu Cửu tản ra ý chí chiến đấu khiến cho anh ta kinh hãi, hoặc là thân phận thầy thuốc của phu nhân bá tước khiến cho anh ta kinh hãi, tóm lại cho dù là nguyên nhân nào đi nữa, sau khi Rick nghe thấy lời nói của cô, thì đúng là đã thu lại khí thế trên người của mình.




/151

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status