Cuộc Sống Kết Hôn Ngầm Với Ảnh Đế

Chương 9.3: Anh, anh xem rồi xử lý đi!

/189


Chương 9.3: Anh, anh xem rồi xử lý đi!

"Cảnh Huyên, qua đây mời tổng giám đốc Cảnh một ít đi. Sao không hiểu chuyện thế chứ?" Giọng lanh lảnh của Lương Đồng bỗng chen ngang, mang theo chút õng ẹo như thể cô học trò nhỏ đang oán giận làm nũng với bạn thân.

Cảnh Huyên không phải bạn thân của cô ta, gặp nhau không đánh nhau đã coi như cô có tu dưỡng tốt rồi. Khoảnh khắc đó, ngay cả lòng muốn bóp chết cô ta Cảnh Huyên cũng có. Con kỹ nữ đáng đánh, cô thật nhiều chuyện!

Giọng Lương Đồng lớn như thế khiến cô không muốn đi cũng phải nhắm mắt đi qua. Vu Tại Trung cũng ra hiệu cho cô "Qua nói lời xin lỗi tổng giám đốc Cảnh đi."

Nói xin lỗi cái mẹ gì! Cô cũng không làm gì sai. Quả nhiên là tư bản có đặc quyền. Cô bưng một đĩa trái cây qua, trong lòng lẩm nhẩm đây là anh mình, anh ruột mình, nịnh nọt anh cũng chẳng có gì mất mặt.

"Tổng giám đốc Cảnh, anh ở xa tới thật vất vả. Ăn trái cây ướp lạnh nhé?" Nụ cười của cô hơi chân chó, toét miệng nhìn anh.

Cảnh Bác Hiên bắt chéo hai chân ngồi trên ghế gần đó, dáng vẻ đi giày tây đúng là hơi có cảm giác thanh niên tài tuấn. Nhưng cô thường thấy dáng vẻ lười nhác của anh ta khi ở nhà nên tuyệt đối không bị bề ngoài của anh ta quyến rũ. Cô lặng lẽ bĩu môi trong lòng.

Anh ta giương mắt liếc cô, cầm lấy, nhét một quả nho vào miệng. Chua đến rơi cả răng. Anh ta không biểu hiện ra mà chỉ lặng lẽ nuốt xuống. Biết ngay con nhóc này nảy lòng xấu mà.

Cô hơi giật giật mắt, nhìn vẻ mặt hơi co quắp của anh, buồn cười nhưng không dám cười. Vừa rồi cô cố ý nếm thử một chút, tìm chùm nho chua nhất nhét vào đĩa. Cảnh Bác Hiên không thích ăn đồ chua, ghét nhất là chanh.

Anh ta tỉnh bơ đưa đĩa trong tay cho Mạc Thiếu Khanh. Mạc Thiếu Khanh chần chừ, không biết là có ý gì nên lặng yên đưa cho Lương Đồng. Cô ta cũng ngắt một quả nho, ăn vào mà lông mày cau lại thành bánh quai chèo: "Cảnh Huyên, cô chọn cái gì mà chua thế? Cô cố ý à?"

Cô vô tội nhìn cô ta: "Vậy à? Tôi không biết!"

Lương Đồng lườm cô một cái, dáng vẻ "xem cô giả vờ tới khi nào". Cô ta suy nghĩ một chút, không mâu thuẫn trực tiếp với Cảnh Huyên mà xoay qua nói với Cảnh Bác Hiên: "Thật xin lỗi tổng giám đốc Cảnh. Huyên Huyên của chúng tôi không hiểu chuyện, cảnh quay hôm nay cũng là cảnh đầu tiên của nữ phụ. Có lẽ là cô ấy căng thẳng nên trạng thái không tốt lắm. Trước kia cô ấy không thế đâu. Tuy trước kia chưa từng quay phim nhưng khi đi học ở trường chúng tôi cũng không tệ, từng nhận không ít chụp ảnh bìa và biểu diễn đường phố. Anh nhất định phải tha thứ cho cô ấy. Cô ấy thực sự cố gắng rồi." Trong chớp mắt cô ta đã vẽ ra một hình tượng Cảnh Huyên như ngôi sao nhỏ chỉ từng chụp ảnh bìa và diễn trên đường phố, không diễn chính quy lại tính tình không tốt.

Ngay cả châm chọc cô ta Cảnh Huyên cũng không muốn. Thủ đoạn vẫn nát như thế, có gì thú vị đâu? Rõ ràng là một đoạn văn cầu xin tha thứ cho cô, ám chỉ giễu cợt cô. Cảnh Bác Hiên cũng không phải kẻ ngốc, nghe không hiểu à? Cô cạn lời sờ mũi, vô tội nhìn Cảnh Bác Hiên, còn mang theo chút ấm ức. Ý của cô rất rõ ràng, anh, em anh bị ức hiếp, anh xem mà xử lý đi!


/189

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status