Cuối cùng vẫn là em

Chương 2

/5


Chương 2:

Đỗ Cảnh Hằng không ngờ tới cô tiểu thư nhà giàu đó sẽ hành động tùy ý như vậy, chỉ vì không chịu đi nộp phạt mà cô ta ném cả chiều khóa xe bằng lái giấy tờ xe lại chỗ này cho một người không quen biết như anh cầm. Lần đầu tiên anh gặp cô gái tùy hứng đến cỡ này.

" Alo! Đây là công ty vận tải taxi Luxy? Tôi là Đỗ Cảnh Hằng bên đội cảnh sát cơ động, phiền các anh điều tra giúp tôi hướng di chuyển của chiếc taxi số hiệu 83 mang biển kiểm soát N5 xxxxx"

"...."

"Phải trên xe chở một tội phạm mà chúng tôi đang cần bắt giữ"

"...."

"Được! Cảm ơn các anh phối hợp."

Cúp điện thoại, khóe môi Đỗ Cảnh Hằng kẽ nhếch lên. Cô gái thú vị. Anh muốn tự mình qua trả lại đồ cho cô.

5 phút sau anh nhận được địa điểm chiếc xe trả khách từ phía công tý vận tải taxi Luxy. Ngó nhìn đồng hồ thấy sắp đến giờ hết ca trực, anh thả lòng cơ mặt gọi 1 cấp dưới lại dặn dò qua loa 1 chút. Sau đó cầm giấy tờ bằng lái và chìa khóa xe cô vứt lại đi về phía chiếc xe của cô.

...

Khi Kiều Linh đến nhà hàng vừa kịp giờ hẹn, chỉnh trang lại trang phục một chút cô ưỡn ngực đánh mông đi vào nhà hàng.

Phục vụ đi tới lịch sự hỏi cô xem đã đặt trước bàn chưa, và đưa cô về phía bàn đã được đặt.

Khách hàng đặt chân đến đây không giàu cũng sang, không phú cũng quý, vậy nên thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng tốt.

Kiều Linh gật đầu đi theo sự chỉ dẫn của phục vụ. Khi đến tới nơi, người được hẹn đã có mặt và ngồi ngay ngắn trên ghê chờ cô.

Không tồi. Anh ta là một người đàn ông trạc 30 tuổi thành đạt và có sức hút. Phải nói là khuôn mặt có chút đẹp. Thấy Kiều Linh xuất hiện anh ta lịch sự đứng dậy giúp cô kéo ghế.

Sau màn giới thiệu qua loa đầy lễ nghi cô và anh ta cũng chẳng có nhiều hơn để nói. Phải rồi cách nhau đến 8 tuổi cơ mà, sẽ rất khó để có tiếng nói chung.

Đồ ăn lần lượt được bê lên. Cô ngao ngán nhìn bàn thức ăn trước mặt, gần 1 tuần nay ngày nào cô cũng phải ăn cơm


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status