Cưới Trước Sủng Sau: Vợ Nhỏ Của Tổng Tài

Chương 765.1 Tự chụp.

/2723


Chương 765.1 Tự chụp.
Từ nhỏ Trác Tử Tinh vẫn luôn sống với nội tâm tự ti, điều này làm cho cô ta sau khi lớn lên rất muốn bản thân trở nên nổi bật, mà không dưới sự an bài của cha mẹ mà gả cho một người mà mình không yêu, nếu là kết hôn với người mình không yêu nhất định cũng phải là gả thật cao.
Gả cho một nhà thật tốt, không để cho nhà mẹ đẻ xem thường cô ta.
Bây giờ, Trác Tử Tinh sẽ phòng ngừa chu đáo cho chính mình!
Hẹn Nạp Lan Sở Nhu ở phố Từ Gia Hối, con phố sầm uất nhất ở Thượng Hải phồn hoa, đây cũng là nơi tập hợp thương phẩm cao cấp nhất Thượng Hải.
Bất kể muốn vật như thế nào, dạng hàng hóa xa xỉ như thế nào, đều có thể mua được ở chỗ đó. Chỉ là giá cả cũng hơi mắc một chút, cho nên bình thường cũng không nhận được sự yêu thích nhất ở Thượng Hải.
Càng là nơi mà kẻ có tiền tiêu pha.
Nạp Lan Sở Nhu ngược lại là người rất đúng giờ. Vì vậy hẹn với Trác Tử Tinh một giờ rưỡi tại quảng trường ở phố Từ Gia Hối gặp mặt. Nạp Lan Sở Nhu đã đến trước thời gian hẹn mười phút đồng hồ, chỉ là nhìn thấy đã 1:40 mà Trác Tử Tinh còn chưa đến, điều này khiến Nạp Lan Sở Nhu cảm thấy nổi nóng.
Trác Tử Tinh là một người có tật xấu, thích đến trễ. Nhưng hôm nay vì gặp Nạp Lan Sở Nhu,cô ta cũng đã dốc hết sức, chuẩn bị để không đến muộn, nhưng dù thế nào cũng bị muộn mười phút đồng hồ.
Trác Tử Tinh khó khăn lắm bốn mươi phút sau mới đến được bãi đậu xe, đậu con xe mini cooper của mình vào chỗ.
Sau đó chạy như bay đến quảng trường.
Nhìn thấy thời gian, cô ta đã trễ mười lăm phút, trong lòng rất là sốt ruột. Lúc này chắc chắn đã lưu lại ấn tượng xấu với Nạp Lan Sở Nhu rồi.
Tuy nhiên đến trễ vẫn là đến trễ, cũng không thể phả bác được gì. Đợi đến lúc tới địa điểm đã hẹn, Nạp Lan Sở Nhu đang ngồi uống cà phê, sắc mặt hơi không vui.
Thấy Trác Tử Tinh đến đây, Nạp Lan Sở Nhu nhìn cô ta một cái, cũng không chào hỏi.
“Thật xin lỗi, Sở Nhu. Vừa rồi lúc đến đây đã xảy ra một chút việc, bị kẹt xe trên cao tốc, em cũng không thể làm gì được.” Trác Tử Tinh đành phải lấy lý do.
Loại lý do này, Nạp Lan Sở Nhu đã nghe nhiều rồi, làm sao tin được?
Chỉ tiếc La Giai Lệ chưa trở về, bằng không cô ta sẽ không cần Trác Tử Tinh đến đi dạo với cô ta, chẳng qua là nhàm chán quá, nhất định phải đi dạo trên đường một vòng.
Ngẫm lại vẫn là La Giai Lệ tốt, mỗi lần đều là La Giai Lệ chờ đợi cô ta, mỗi lần đến trễ đều là Nạp Lan Sở Nhu.
Nghĩ đến đây sắc mặt Nạp Lan Sở Nhu càng tệ.
Nhìn thấy vẻ mặt của Nạp Lan Sở Nhu, sắc mặt đen kịt, thật không dễ nhìn chút nào.
Trong lòng Trác Tử Tinh hơi phiền muộn.
Tuy nhiên ngoài mặt vẫn phải bày ra dáng vẻ nịnh nọt, nhưng trong lòng lại đang mắng thầm Nạp Lan Sở Nhu.
“Cô là cái quái gì, bày sắc mặt đó với tôi, nếu cô không phải là con gái nhà Nạp Lan, tôi mới không cần để ý đến cô.” Trác Tử Tinh thầm nghĩ nói.
Lời này đương nhiên là không dám nói ra miệng, cô ta còn muốn nịnh bợ Nạp Lan Sở Nhu.
“Sao lại đến muộn như vậy? Cô cũng đến muộn 20 phút đồng hồ rồi.” Nạp Lan Sở Nhu bất mãng đứng lên, xách tùi đi về phía trước, Trác Tử Tinh đuổi theo sát phía sau,ve vãn theo như như một người hầu.
“Thật đó, thật đó, em cũng không có lừa gạt chị, vừa rồi trên cao tốc kẹt cứng ngắc, em cũng không còn cách khác, chị cũng biết giao thông ở Thượng Hải mà” Trác Tử Tinh cuống quít giải thích nói.
Đến trễ chính là đến trễ, đối với Nạp Lan Sở Nhu cũng không cần lý do. Nhưng hôm nay, Nạp Lan Sở Nhu cũng lười so đo với Trác Tử Tinh. Có người cùng cô ta dạo phố cũng không tệ, dù sao đỡ hơn vắng một người.

/2723

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status