Cuồng Yêu Trên Ban Công (Sắc)

CHƯƠNG 11

/247


CHƯƠNG 11 

 

Sau khi sự lạnh lẽo ban đầu đi qua, khô nóng trong thân thể của Cố Liên lại nhanh chóng lan tràn ra, cô nhịn không được vặn vẹo trong nước.

 

Theo mực nước trong bồn tắm tăng cao, nhiều Tu Niên ở một bên, thấy cô muốn trượt ngã xuống, liền đưa tay đỡ cô lên, nhưng cho dù là như thế, Cố Liên vẫn bị sặc rất nhiều lần.

 

Cố Tu Niên nhíu mày, nghĩ thầm đứa con của Cố Tu Niên hắn, cư nhiên yếu đuối mềm mại giống như một con thỏ con, không khỏi có chút ghét bỏ.

 

"Ba ba..."

 

Khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu còn mang theo đôi mắt to mê ly, vô tội nhìn hắn.

 

Cố Tu Niên cùng cô đối diện thật lâu, bất đắc dĩ thở dài, đột nhiên phát hiện, mang theo đứa trẻ này quả thực so với kí một hạng mục mấy chục tỷ còn khó hơn nhiềụ

 

Hắn đứng lên, cởi áo khoác tây trang ra treo sang một bên, lại cởi giày da ra, liền nâng chân dài bước vào trong bồn tắm, ngồi xuống phía sau người của Cố Liên, vươn hai tay vòng lấy eo của cô, trầm giọng nói

 

"Ngoan ngoãn ngâm một hồi là được rồi."

 

Tình triều trong cơ thể Cố Liên quả thật đã rút đi một chút, cảm giác nóng bỏng như lửa đốt kia cũng đã biến mất, lúc ý thức tỉnh táo thì mơ hồ biết được người bên cạnh là ba cô, còn biết hắn là đàn ông.

 

Lúc tỉnh táo, cô sợ hãi bảo trì khoảng cách với hắn,  hồ, cô lại không tự chủ được dán lên người hắn, bởi vì thân thể của cô, cực độ khát vọng sự  an ủi của một người nam nhân.

 

Biểu tình trên mặt Cố Tu Niên không biến hóa nhiều, hắn am hiểu giải quyết vấn đề, lúc này vấn đề đặt ở trước mặt hắn, chính là nhanh chóng làm cho cơn tình triều trong cơ thể của con gái tiêu tan, cho nên sau khi bảo đảm đứa nhỏ này không sặc nước nữa, liền mặc kệ động tác của cô, để cho cô ở trong nước bừa bãi nhào tới.

 

Nhưng khoảng cách giữa hai người thật sự quá gần.

 

Cố Liên đang vặn vẹo cơ thể, cái mông vô tình cọ vào giữa hai chân của Cố Tu Niên, tính khí của hai người lại một lần nữa bất ngờ gặp nhau, biên độ cọ xát rất nhỏ này, khiến cho Cố Liên thoải mái đến mềm nhũn thắt lưng.

 

Cô theo bản năng muốn tiếp tục ông nâng đỡ, ngăn cản cô tiếp tục muốn dán vào bên trong.

 

Cố Liên khó chịu lại lo lắng, đôi mắt đều sắp khóc ra, theo bản năng làm nũng

 

"Cho con đi..."

 

Thân thể của Cố Tu Niên cứng ngắc một trận, muốn đẩy thân thể con gái ra ngoài một chút, lại không ngờ Cố Liên bỗng nhiên nhanh chóng xoay người trong nước, sau đó mở háng ra ngồi lên đùi của hắn, tính khí giữa hai người liền không hề che đậy mà dán vào bên nhaụ

 

"Hồ nháo "

 

Cố Tu Niên hô hấp nặng nề, lực đạo trên tay lại tăng thêm vài phần.

 

Nhưng lúc này đây, Cố Liên giống như một con cá trơn bóng làm người ta không thể nắm bắt, tay chân cũng dùng sức kẹp chặt lấy hắn, thắt lưng vặn vẹo, làm cho tính khí giữa hai người nhanh chóng cọ xát với nhaụ

 

"Ừm... Thật thoải mái..."

 

Cố Tu Niên biểu tình khó được lộ ra thần sắc kinh ngạc, hắn tuyệt đối không nghĩ tới, có một ngày, mình cư nhiên sẽ bị con gái ruột thịt cưỡi trong bồn tắm để phi lễ.

 

Hô hấp của hắn dần dần trở nên nặng nề, trên tay không biết vì sao không dùng được sức lực nữa, mà tính khí bị ma sát không ngừng trong quần kia, lại nhanh chóng cương cứng trở nên cứng hơn.

 

 

 


/247

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status