Cút ngay nam chủ, ta là nữ phụ

CHƯƠNG 1

/3



CHƯƠNG 1:

Rầm rầm rầm!!!-mỗ nữ nào đó đang cầm quyển tiểu thuyết vừa đi vừa rủa nữ chính thì trượt cầu thang và lăn ra bất tỉnh nhân sự,nhưng ko ai biết rằng cú té ngã đó đã thay đổi 1 số phận con người
Tại bệnh viện
Ui da! Đau tử taaa,Diệp Thiên Tuyết lồm cồm bò dậy,còn chưa kịp hiểu gì đã thấy đầu đau đớn vô cùng,cô ôm chầm lấy đầu và cứ thế từng dòng kí ức như thác nước chảy vào trong tâm chí cô từng chút từng chút khiến cô đau đớn tưởng chừng như muốn ngất đi thì cuối cùng nó cũng dừng lại.Sau đó thì...
1s...
2s...
3s...
WHAT THE F***!!!Cô xuyên ko,là xuyên ko đó.No no no,vấn đề ko phải ở chỗ đó,mà là chỗ cô xuyên vào cái tiểu thuyết cẩu huyết chết tiệt đó,hình như là "Chỉ yêu em thiên sứ của anh" thì phải.Nữ chính lúc nào cũng tỏ vẻ yếu đuối nhưng thực ra luôn ngầm hại nữ phụ rồi cuối cùng nữ phụ phải chết thật thê thảm.Và cô chính là nữ phụ đó đây,thật đủ thê thảm mà!!!
Ko được,cô quyết định từ nay về sau phải tránh xa nữ chủ và hậu cung của cô ta.
Đang đắm chìm trong suy nghĩ của mình thì BINH!!! Tiếng cửa bị phá vỡ và kèm theo đó là 1 loạt tiếng bước chân.1 người đàn ông trung niên anh tuấn cùng 1 người nam nhân đẹp trai bước vào.Ánh mắt 2 người hiện rõ vẻ lo lắng nhìn bóng dáng nhỏ bé đang ngồi trên giường kia,nam nhân trẻ tuổi đẹp trai kia lại gần cô và hỏi:
-Tuyết nhi muội tỉnh rồi làm ca ca và ba lo muốn chết.Muội ko sao chứ?Muội...Tuyết nhi???
-... (๑• . •๑)???-Mỗ nữ nào đó vẻ mặt vô tội nhìn 2 vị nam nhân và cứ như vậy...1s... 2s... 3s... Hai vị là ai???
XẸTTT! ẦMMM!!! Sét đánh ngang tai, Tuyết nhi của họ ko nhớ họ,nhìn gương mặt vô tội kia như hỏi họ "Chúng ta có quen nhau sao? "họ cảm thấy thật đau lòng.Nếu họ tới sớm hơn thì Tuyết nhi sẽ ko bị thế này,tất cả là lỗi của họ.
-Tuyết nhi,ta là baba à,còn đây là ca ca nè.
Ồ thì ra đây chính là thân nhan của khối thân thể này,nếu đã có duyên vậy thì chấp nhận thôi,ta sẽ thay Diệp Thiên Tuyết kia chăm sóc cho họ vậy,trong nguyên tác thì DTT mất mẹ sớm nên baba và ca ca rất thương yêu và chiều cô,hận ko thể hái sao trên trời xuống cho cô luôn,chính vì vậy mà DTT trở nên kiêu căng vô cùng,đoạn này chắc là chỗ DTT gây sự vs bạch liên hoa nữ chủ nên cô ta mới "vô tình" đẩy cô té cầu thang đây mờ.Hừ,món nợ này cô nhớ kĩ nhưng việc đầu tiên là phải thay đổi hình tượng vs mọi người trước đã,hahahaaa!!!!
-Bác sĩ,bác sĩ,Tuyết nhi nhà tôi bị sao thế này.Hai vị đại nhân thấy con gái/em gái cưng nhà mình cười 1 mình y như đứa tự kỉ thì hoảng sợ vội chạy đi tìm bác sĩ.
-....( ̄▽ ̄)"! Tiêu ròi!!!


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status