CỨU VỚT ĐỜI NHAU

Chương 7: Dạy học

/7


Chương 7: Dạy học

Hai người giao đấu với nhau trước sự chưng kiến của mọi người. Có người cổ vũ cô nghe mới biết hóa ra tên người này là Trịnh dương. Nghe tên cô không có ấn tượng cho lắm. Mà cũng đúng thôi bây giờ là hiện thực không phải là phim nữa. Có những thứ không giống. bản thân cô cũng thế. 

Vội định thần tiếp chiêu. Trịnh Dương háo thẳng đẩy cô vào những chỗ hiểm nhưng cô không phải là bình hoa 7 năm huấn luyện một mặt ông của cô cũng là quân nhân, cô học y nhưng từ nhỏ võ thuật vẫn luôn học. Cô nhanh chóng luồn lách. Sau nhiều lấn tấn công thất bại trịnh dương liều mạng dùng dức đánh vào ngực cô, nhưng cô nhanh chóng lui về sau. Tay phải bắt lấy tay hắn. Tay trái đấm vào rốn trúng ngay ngực thần khuyết sẽ làm cho hắ choáng váng. Tiếp đó đạp cho hắn một cái xuống hồ. 

Cả đám cô thầy cô ra tay ngoan độc thì trố mắt nhìn. Họ không nghĩ nhìn cô yếu đuối nhưng đánh nhau lại độc như thế. Vấn đề là cô là bác sĩ Trịnh Duơng  không bị cô hại chết chứ?

Thẩm Văn Đào im lặng nhìn cô hồi lâu. Cô quả thật đã thắng. Nhìn cô lạnh lùng nhưng rất giảo hoạt. Điều đo làm anh nhớ đến giáo quan Tiêu hai người họ hai tính cách nhau nhưng lại khá giống ở chỗ luôn khiến người ta tâm phục khẩu phục.
Nhắc đến Tiêu giáo quan Văn Đào lại có sự chua xót. Anh vội nhìn Hạng Hạo: có lẽ người anh em của anh không biết bản thân mình thích Tiêu Hàm nữa. 

Thẩm Văn Đào đắm chìm trong suy nghĩ thì Kiều Ân đã cho người vớt Trịnh Dương lên. Thời gian uống nước vừa đủ. 
Mọi người nghe theo cô khiêng Trịnh Dương lên, quả thật hắn vừa đau vừa uống ước mà bất tỉnh. 
Kiều Ân nhìn một vòng sau đó nói:
-Hạng Hạo anh lên giúp tôi hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn sơ cứu ngạt nước. 

Hạng Hao nghe cô kêu tên mình thì bất ngờ, anh không muốn lên. Nhưng khi cô nói tiếp:
-Anh  muốn nhìn đồng đội mình chết phải không?

Lòng của Hạng Hạo khẽ động. Điều này câu nói này làm anh nhớ đến chuyện trước đây, ngước mắt nhìn bác sĩ Lạc sau đó không chần chừ bước lên. 
Tiếp đó cô hướng dẫn mọi người ấn ngực, hà hơi thổi ngạt tiếp đó lại bảo Hạng Hạo làm. Đến khi Trịnh Dương ho khan nôn nước ra ngoài thì dừng. 

Trịnh Dương muốn đứng lên, nhưng hắn không thể. Nhìn bác sĩ Lạc rõ ràng trả thù hắn thì hắn tức muốn chết, cô kêu Thẩm Văn Đào lên nắm tay hắn lại. còn chân thì bị Hạng Hạo nắm. Hắn có cảm giác hắn đang bị cưỡng bức.
Kiều Ân mặc kệ tiếp tục lên tiếng:
-Tiếp theo tôi sẽ hướng dẫn các bạn kỉ thuật băng bó vết thương. Cũng như là cách sơ cứu những vết thương do đạn hay dao đăm trúng. Hạng Hạo hai anh nhìn kỉ sau đó hướng dẫn lại cho mọi người, tiếp theo mọi người chia thành nhóm 2 người tự sơ cứu qua lại. Hạng Hạo sơ cứu cho thẩm văn Đào sau đó đi hướng dẫn cho những người khác.

Nói xong mọi người châm chú nhìn động tác của cô. Quả thật cô làm cho họ bái phục. Lấy thương thế thực tế để hướng dẫn. 

Bên đây kiều Ân bắt đầu giảng:
-Khi bị đâm trúng gần tim hay phồi các bạn chú ý đừng cử đông mà nhanh chóng cầm máu cho máu chảy trường hợp đang ở trong rừng thì cần tìm những cây cầm máu lại. Bởi vì bác sĩ không thể đến kịp nên hãy để cho người bị thương hạn chế chảy máu rồi tiếp đó mà phẫu thuật. Những cây thuốc có thể cầm máu như Trắc bá diệp, Diệp Hạ Châu đây những cây quen thuộc rất dễ tìm. Tiếp đó đợi khi máu bớt chảy thì đưa ng bị thương đến cho bác sĩ phẫu thuật. Trường hợp cấp bách thì phải tự cầm dao mà mổ. ai muốn học cách đó thì gặp tôi tôi sẽ chỉ. 

Sau đó cô hướng dẫn mọi người băng bó. Sau khi giảng xong cô nhờ Thiếu Kỳ hướng dẫn họ một vài sơ cứu khác rồi cho họ thực hành.
Nhìn thời gian đã hết giờ cô nhanh chóng chào lớp rồi đi. Hôm nay với cô là một ngày mệt mòi.

Nhưng bong lưng ấy khiến nhiều người suy tư.

Lý Thiên Hàn ánh mắt lóe lên: Cô gái này không đơn giàn.

Hạng Hạo : Cô ấy có lẽ biết gì đó.

Thẩm Văn Đào: Lạc Kiều Ân thực ra cô là ai?

Hàn Húc Cao Mỹ Nhân Đỗ Phong cũng im lặng nhìn theo bước cô.

Còn Kiều Ân:

-Cô tốn công sức như vậy để cho Hạng Hạo biết cách mà cứu Thẩm Văn Đào. Thẩm Văn Đào tôi đã làm hết sức, phải xem tạo hóa của anh rồi.


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status