Đả Đảo, Bạch Liên Hoa!!!

Chương 71 - Chương 71

/97


Edit & beta: Hà Phương

Trong phút chốc cả căn phòng hoàn toàn yên tĩnh.

Thu Tử Thiện rất hả hê với hiệu quả do mình tạo ra, cô lạnh nhạt nhìn Hà Minh Châu thì nhìn thấy sắc mặt cô ta tái nhợt, ngay cả vẻ mặt cũng trở nên cực kỳ khó coi.

Bách Thất Gia đứng bên cạnh cô ta thì vẻ mặt hăng hái dồi dào nhìn một màn này, giống như màn trình diễn vừa rồi cũng chỉ là trò hay trước mặt ông ta thôi. Suy cho cùng thì người đàn ông này cũng đã trải qua bao sóng to gió lớn, mặc dù mặt mũi không còn trẻ nữa, ánh mắt đã dần dần vẩn đục nhưng vẫn sáng loáng bắn ra bốn phía, khiến Thu Tử Thiện cũng không dám nhìn thẳng.

Bác Hà, chị Minh Châu cũng đã đi xuống đây rồi, hai cha con bác cũng đã hơn hai mươi năm không gặp, bác mau mau đi nhìn kỹ cô con gái mạnh khỏe của bác đi thôi, Thu Tử Thiện cắn răng nhấn mạnh hai chữ con gái, hơn nữa cô còn ở sau lưng đẩy Hà Thuận Minh đi xuống, Hà Thuận Minh thuận thế nhìn thẳng đằng trước chợt bắt gặp Trương Tuyết Vân đang đứng ở trong góc.

Phải nói Hà Thuận Minh cũng thật là số mạng gặp nhiều điều sai trái, dĩ nhiên chuyện xui xẻo trong cuộc đời ông ta có lẽ là gặp phải Trương Tuyết Vân. Vỗn dĩ ông ta cũng được coi là con em gia đình cán bộ, ban đầu ông nội của ông ta là một nhà lão thành cách mạng, sau đó được phân đến huyện thành đảm nhận chức vị Huyện trưởng. Ba của Hà Thuận Minh khi đó cũng được lây dính ánh sáng của ba mình, được làm xưởng trưởng nhà máy dệt trong huyện.

Trương Tuyết Vân có trình độ văn hóa không cao, trong nhà cũng không có bối cảnh, nhưng dung mạo của bà ta chính là cái ăn tiền, ở trong huyện thành tiếng tăm lừng lẫy. Lúc Hà Thuận Minh mới gặp gỡ Trương Tuyết Vân thì bên người bà ta đã có đối tượng, nhưng Hà Thuận Minh cậy vào bối cảnh gia đình cùng điều kiện, dám từ trong tay người khác rinh mất Trương Tuyết Vân.

Trong hai năm đầu tiên, quan hệ của hai người ngọt ngào dung hiệp. Trương Tuyết Vân tuy có dã tâm lớn nhưng lúc ấy bà ta cũng đã gả cho người có điều kiện nhất trong huyện thành nên cũng an phận.

Nhưng con người thường lòng tham không đáy, khi Trương Tuyết Vân nhìn thấy thân thích của Hà gia từ tỉnh thành tới chơi, nhìn con dâu nhà đó khoác trên người món áo khoác lông chồn, vòng vàng đeo đầy tay, suy nghĩ không an phận lại một lần nữa nhảy ra.

Sau đó, ông nội của Hà Thuận Minh qua đời, công việc kinh doanh nhà máy dệt quốc doanh cũng ngày càng không tốt. Bẵng đi một thời gian lại tuôn ra ba của Thuận Minh, cũng chính là xưởng trưởng nhà máy dệt tham ô hối lộ, nếu không phải Hà gia bỏ ra tất cả tiền bạc lại cộng thêm quan hệ với ông nội ông ta, chỉ sợ ba của ông ta đã sớm tiến vào tù rồi.

Cũng chính bởi vì như vậy, Hà gia bắt đầu từ gia đình cán bộ vạn chúng chú mục lập tức biến thành cái gì cũng không phải. Hà Thuận Minh cũng bởi vì chuyện của ba mình mà đánh mất việc.

Đúng lúc này, dưới sụ xúi dục của Trương Tuyết Vân, ông ta bắt đầu vay tiền hợp tác làm ăn với người ta, chuyện sau đó bắt đầu trở nên không thể khống chế.

Ông ta vay mượn lãi suất cao rồi không trả nổi tiền cho người ta, sau đó ông ta bỏ lại cha ruột mẹ ruột chỉ mang theo vợ mình trốn chạy, rồi vợ ông ta xúi ông ta đi Vân Nam, sau đó ông ta không còn gặp lại người phụ nữ trên Trương Tuyết Vân này nữa.

Tận đến lúc có người đến Vân Nam tìm được ông ta, ông ta quả thật không thể tin được, cuối cùng sẽ có một ngày ông ta lại còn có thể nhìn thấy Trương Tuyết Vân lần nữa.

Hà Thuận Minh ở Vân Nam cũng đã kết hôn sinh con, nhưng ông ta vẫn động lòng, nghe lời người ta đến nơi này.

Nhưng sau khi đến Vân Đô, ông ta mới biết thì ra năm đó Trương Tuyết Vân còn sinh một đứa con gái cho ông ta, có điều đứa con gái này giờ lại muốn đi làm vợ bé cho người ta. Lúc Hà Thuận Minh vừa nghe được tin tức này, tâm trạng lập tức giống như rơi vào đáy hồ.

Lúc này ông ta thấy Hà Minh Châu kéo tay người đàn ông bên cạnh kia, tuy người đó bảo dưỡng rất tốt nhưng bất luận là từ thần thái hay ánh mắt vẫn có thể khiến người ta rõ ràng cảm giác được người đàn ông này đã đến tuổi sáu mươi.

Tuy Hà Thuận Minh thời gian qua liên tục sống nghèo khó, nhưng loại chuyện bán nữ cầu vinh này trước nay ông ta chưa từng nghĩ qua. Ông ta lập tức chạy nhanh qua kéo lại tay Hà Minh Châu, lạnh lùng nói: Minh Châu, con đừng sợ, giờ ba đã tới, con cũng không cần phải gả cho một ông già nữa.

Giọng ông ta vừa vội vừa không cam lòng, mặc dù khoảng cách rất xa có người không nghe thấy, nhưng những người đứng chung quanh bọn họ đều nghe lọt tai không sót chỗ nào. Về phần ý tứ lời này của Thuận




/97

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status