Dã Thú Bị Thương (Sắc)

Chương 19:

/237


Chương 19:

Tô Di cởi xuống sườn xám, đang ngượng ngùng xoắn xít tiếp tục cởi ra váy lót, liền nghe thấy nam nhân không kiên nhẫn mở miệng, “Được rồi, mặc vào đi.”
Lòng đầy ngượng ngùng hóa thành xấu hổ, Tô Di ngơ ngác đứng yên tại chỗ, không biết bản thân đã làm sai cái gì
Nhìn thấy da thịt đầy đặn trơ trượt bóng loáng, Lục Anh Thời bắt đầu cảm thấy ghê tởm, mùi son phấn phản chất trong không khí giống như mùi tanh tươi, khó có thể chịu đựng.
Sắp mất khống chế, nữ nhân lã chã khóc khóc lóc nhìn.
Thật cẩn thận lại trộn lẫn vài phần ngốc nghếch.
Thập phần... Thoải mái tươi mới.
Lục Anh Thời sắc mặt hoà hoãn chút.
“Đi ra ngoài.”
Tô Di vẫn tiếp tục quỳ, Lục Anh Thời lại lần nữa mở miệng, “Tôn lão bản sẽ không làm khó dễ ngươi.”
Được bảo đảm, Tô Di lúc này mới lưu luyến mỗi bước đi rời đi.
Chờ đến khi Tôn lão bản phát hiện Tô Di, Lục Anh Thời sớm đã rời đi.
Về đến nhà mình, Lục Anh Thời thay áo dài, phân phó người hầu trực tiếp vứt đi, sau đó vào phòng tắm, từ trong ra ngoài tắm rửa sạch sẽ.
Côn thịt giữa háng nửa cương cứng, chốc lát mềm xuống không ít. Hắn vốn cũng không mấy quan tâm đến dụ© vọng, lại phiền chán dính nhớp sau khi bắn tinh, ngày thường ngẫu nhiên có hứng thú, phần lớn đều là mặc kệ cho qua chuyện, dựa vào “Tâm tĩnh tự nhiên tiêu” giải quyết.
Đôi tay mang theo bọt biển xà phòng thơm bắt lấy trụ thịt của chính mình, đang muốn xoa tẩy, đang muốn tẩy rửa thì bất chợt bên tai vang giọng nói mềm mại như bông.
“Đại ca tay thật trắng.”
Ngón tay trắng đến gần như trong suốt, bao lấy trụ thịt anh sắc, chỉ là hình ảnh quen thuộc hằng ngày, tự dưng trở nên dân mĩ.
Dụ© vọng thình lình ụp đến, mãnh liệt đến kì lạ, đồ vật trong tay nhanh chóng trướng to, nẩy lên như thể muốn thoát khỏi giam cầm.
Lục Anh Thời chậm rãi siết chặt tay phải, nội tâm giãy giụa, cuối cùng vẫn không nhịn xuống vuốt ve hai lượt. Khoái Cả tức khắc xẹt qua toàn thân, Côn thịt tức khắc cứng như sắt nung, kiêu hãnh dựng thẳng về phía trước.
Còn chưa kịp tự hỏi tại sao hôm nay hứng thú lại tăng vọt đến thế, bàn tay đã tăng tốc hẵng lên.
Bên trong hơi nước mông lung, nam nhân tựa như bạch ngọc, thân thể nhiễm một tầng ánh sáng mờ ảo. Đuôi mắt thon dài nửa híp, một tay chống tường, một tay không ngừng trượt lên trượt xuống, khoái Cảo liên tục dồn đến, kêu gào muốn phóng thích. Ngón cái đột nhiên ấn một xuống quy đầu sắp nổ tung, cường lực tê dại khiến hắn kêu rên thành tiếng. Tinh di©h phun trào bắn ra, bắn lên cả vách tường trước mặt, một lúc sau, dính nhớp cũng chậm chạp trượt xuống.
Lục Anh Thời lòng ngực kịch liệt phập phồng, vui sướng lại hư không.
Chậm rãi buông ra Côn thịt nửa cứng nửa mềm trong tay. Đôi tay chống lên tường, tùy ý để dòng nước lạnh lẽo đổ ập xuống sống lưng.
Cái chương dài gần 3000 từ, muốn bội thực ><


/237

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status