Dã Thú Bị Thương (Sắc)

Chương 8:

/237


Chương 8:

Tương Liên rên rỉ càng lúc càng nặng nề, thường xen lẫn vài câu nói trần trụi đến thô tục.
“A, người ta không được, mau lên lấy dương vật cắm ta a.”
“Hạ tứ gia, Tương Liên muốn ngài nha.”
Thịnh Kiều Di nghe được trên mặt nóng ran, mà người đàn ông trong góc tối, ngoại trừ giữa háng dóng trống giường cờ, thì vẫn cũ vững như Thái sơn.
Dâm ngôn lãng ngữ nhưng lại khiến ông chủ Lý cầm cự không đậu, rủa thầm một tiếng, rút ra ngón tay, mang theo dính nhớp dâm thủy chộp lấy đôi vú của Tương Liên, đem khối thịt nhão bóp thành nhiều hình thù kỳ quái, da thịt bị bóp căng đến cực hạn, huyết thịt tựa hồ từ giữa khe hở ngón tay nứt toạc ra.
Một bàn tay khác lung tung móc ra gậy gộc giữa háng, nhắm ngay miệng huyệt còn chưa kịp khép, phụt một tiếng, đỉnh đi vào.
Tương Liên ưỡn cao bộ ngực, ngửa đầu ngâm nga, ông chủ Lý cũng hút mạnh một hơi.
“Con điếm, muốn kẹp chết lão tử sao, còn không mau buông ra.”
Vừa nói, bàn tay to vừa chụp lấy mộng thịt Tương Liên nện đánh đến rung động bạch bạch.
Hắn vốn không dùng quá nhiều sức, nhưng Tương Liên lại giống bị cực đại kích thích, thân thể không ngừng run rẩy tiểu huyệt thịt non cũng nương theo càng lúc càng siết chặt, kẹp ông chủ Lý đến thiếu chút nữa bắn ra.
“Kêu ngươi thả lỏng, người lại kẹp đến càng chật, quả nhiên là dâm huyệt thiếu thao.”
Ông chủ Lý duỗi tay, mò đến chỗ tiếp giáp giữa hai người, ngón tay dính đầy dâm thủy, men theo kẽ mông trượt xuống, sờ đến các huyệt chôn giấu bên dưới, xoa loạn một hồi.
Tương Liên cong eo, như một con cá mắc cạn, môi son hé mở, hồng hộc thở hổn hển, kêu lãng một tiếng, lại hét lên một tiếng.
Thịnh Kiều Di nghe thấy da đầu từng trận tê dại, hai má bỏng cháy, ngón tay ngón chân cùng lúc cuộn tròn co quắp.
Trong phòng tiếng va đập thân thể trộn lẫn tiếng nước phốc chốc rền vang không ngừng, Thịnh Kiều Di cẩn thận đứng dậy, định sẽ giống như lúc đến, thần không biết quỷ không hay trốn đi.
Không ngờ cẳng chân những ra, cả người ngã ngồi trên mặt đất. Cũng may có thảm lót, tiếng động cũng không quá lớn, chỉ là nàng vì giữ cân bằng, chân nhỏ vô thức duỗi ra phía trước, ngón chân đụng phải cánh cửa đang khép hờ.
Ván cửa dày nặng chậm rãi di chuyển, kéo mở khe hở rộng đến nửa gang tay.
m thanh kẽo kẹt nhỏ đến mức không thể nghe thấy, nhưng Thịnh Kiều Di lại nghe như tiếng sét vang dội giữa trời đêm. Khô nóng trong người tức khắc tan thành mây khói, tay chân lạnh buốt như băng trôi.
Nàng vẫn giữ nguyên tư thế ngã ngồi, không dám cử động.
Trong phòng khách dưới tầng trệt, chiếc đồng hồ để bàn lớn nhập từ Đức từng chút lắc lư, tiếng tích tắt trùng lập như chiếc búa sắt đập vào lòng ngực Thịnh Kiều Di, nên đến nội tạng ẩn ẩn đau.
Một giây, hai giây, ba giây...
Cách một ván cửa trong thư phòng, Tương Liên trong cổ họng vẫn đang phát ra tiếng rên rỉ, tiếng va chạm thân thể cũng không ngừng.
Xem ra... Không có việc gì đâu.
Trong phòng hừng hực lửa nóng như vậy, ai lại còn quan tâm cửa có mở ra một chút hay không.
Thịnh Kiều Di thầm an ủi chính mình, sau đó mới cả gan tiếp tục nhìn vào bên trong.
Chỉ là lúc vừa nhìn lên, bảy hồn sáu phách thiếu chút nữa tiêu tan.
Hạ Diễn nghiêng đầu, vừa vặn nhắm ngay vào tấm cửa.

 


/237

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status