Đặc Công Tà Phi

Chương 324 - Chương 320

/354




Tiếng sóng biển xanh êm dịu, chính là đất Linh cung.

Vậy mà, vì sao trăm ngàn năm qua, người đời cực kỳ kính sợ Linh cung, chỉ biết nó nằm trên biển, nhưng sao lại chưa từng thấy qua nó chứ?

Mặc dù cho tới bây giờ đại đa số người đều chưa từng đặt chân lên biển, Die nd da nl e q uu ydo n cho nên bọn họ không có cách nào biết được đến cuối cùng Linh cung ở vị trí nào trên biển.

Nhưng, lục địa ở xung quanh biển, lại tọa lạc vô số làng chài.

Thật đúng là, lên núi kiếm ăn, xuống sông kiếm nước.

Dân chúng làng chài, nếu tựa vào biển mà cư trú, dĩ nhiên là lấy biển mà sống, thường lái thuyền ra biển, bắt cá vớt tôm khắp nơi.

Như vậy, vì sao ngay cả dân chúng làng chài cũng không biết Linh cung, nơi mình kính sợ một thời gian dài, rốt cuộc ở nơi nào trên biển chứ?

Nguyên nhân, thật ra rất đơn giản, có liên quan đến một luồng khí lưu như màn sương mù.

Chính giữa biển, hàng năm sương mù lượn lờ, mà “sương mù trải qua hồi lâu không tiêu tan, là tấm lá chắn mà người Linh cung người lợi dụng linh lực để bố trí cản đường.

Một khi có thuyền bè đi tới sát tấm lá chắn sương mù này.

Như vậy, không những thuyền bè không có cách nào xuyên qua lá chắn, vả lại chỉ cần đụng phải lá chắn, dieendaanleequuydonn sẽ giống như gặp phải mưa to gió lớn, sinh ra một trận dao động mãnh liệt, nguy hiểm trùng trùng.

Nếu thuyền bè không nhanh chóng kéo rời khoảng cách với lá chắn, cuối cùng chắc chắn sẽ chìm xuống đáy biển.

Vì vậy, ngư dân đã từng ra biển tới phụ cận lá chắn “sương mù”, lại gặp phải nguy cơ đung đưa mãnh liệt, há lại nghĩ tới. . . . . .

Bên trong màn “sương mù” lượn lờ đó, là đất của Linh cung chứ? Bọn họ nhất trí cho là, chính giữa biển xanh có hải yêu tác quái.

Có thể nghĩ, ngư dân sợ chọc giận hải yêu , dẫn đến vùi thân đáy biển, sau lần đó mặc dù lái thuyền ra biển, da.nlze.qu;ydo/nn cũng là ở vị trí tránh xa lá chắn “sương mù” đó.

Trước mắt, sở dĩ bốn vị trưởng lão lái thuyền lớn lại sinh ra dao động, không nghi ngờ chút nào, cũng là gặp cảnh ngộ bị lá chắn “sương mù” chặn lại.

Bên trong khoang máy thuyền --

Bởi vì thân thuyền dao động mãnh liệt, thân thể Cầu Cầu mập mạp lăn tròn trên đất, phát ra tiếng gào lớn hết sức khó chịu: Xèo xèo chi, xèo xèo chi. . .

-- ngốc hết biết, đầu heo sao, không phải người ta vẫy đuôi, để cho các ngươi không nên tới gần kết giới linh lực để tránh lật thuyền sao?

Không thể hiểu chỉ thị của Cầu Cầu, bốn vị trưởng lão để thuyền chạy nhanh tới chỗ kết giới, thân thể nghiêng trái nghiêng phải , khóe miệng co giật nhìn Cầu Cầu.

Khụ khụ khụ, con chồn nhỏ mập này, không phải là đang chửi bọn họ chứ?

Ngốc Bảo cũng lảo đảo, vẫn im lặng trợn mắt nhìn trừng Cầu Cầu, hình như muốn nói: tiết kiệm nước miếng của ngươi đi, các trưởng lão lại nghe không hiểu ngươi mắng gì đâu!

Ngay sau đó, Ngốc Bảo đưa cánh lớn lên, khống chế được hướng bánh lái đảo qua.

Bánh lái xoay chuyển một cái, thuyền lớn đụng phải lá chắn, rồi chậm rãi lùi về sau, đợi đến trong nháy mắt mũi thuyền kéo được một khoảng cách với lá chắn, thân thuyền ngưng lay động.

Giải trừ nguy cơ dao động, bốn vị trưởng lão Đông Nam Tây Bắc, sau khi theo đuôi Ngốc Bảo và Cầu Cầu, rồi chạy tới mũi thuyền.

Các trưởng lão đi tới mũi thuyền, đồng thời mấy người Thiên Cơ lão nhân, Vô Ngân, Hiên Viên Ly cũng đứng đón gió ở trên mũi thuyền.

Hiên Viên Diễm đỡ ái thê ôm bụng cao, chậm rãi đi xuống cầu thang, cũng đi về phía mũi thuyền, khóe mắt co giật hỏi: dinendian.lơqid]on Soái lão đầu, vừa rồi đã xảy ra chuyện gì? Sao thuyền lại rung lắc dữ dội như vậy?

Thiên Cơ lão nhân thật không muốn trả lời, rồi lại không thể không trả lời, chỉ chỉ lá chắn“sương mù” phía trước, nói: Kết giới Linh cung.

Dừng bước ở bên cạnh Thiên Cơ lão nhân, nhìn lá chắn“sương mù”, Hiên Viên Diễm nghi ngờ cất giọng hỏi: Kết giới Linh cung?

Mí mắt cụp xuống, Thiên Cơ lão nhân giải thích: Người Linh cung, kết hợp linh lực, bố trí làm lá chắn. Bên trong lá chắn, chính là Linh đảo, Linh cung ở trên Linh đảo này.

Thiên Cơ lão nhân vừa dứt lời, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nghiêng đầu hỏi: Làm thế nào để phá kết giới?

Đối với người có linh lực, kết giới là vô hiệu. Thí dụ như Ngốc Bảo,

/354

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status