Đắc Kỷ

Chương 34 - Danh Tướng Và Mỹ Nhân Thời Trước (3)

/66


Cơ Phượng xuất thân từ võ tướng thế gia, theo cách nói của Cơ lão tướng quân, là sinh ra một con sói con đòi nợ, ba bốn tuổi đã trêu chó chọc mèo, năm sáu tuổi gây chuyện sinh sự, mười một mười hai tuổi ra chiến trường, vốn dĩ cho rằng có thể chỉnh lại tính tình, không nghĩ đến hắn vừa nhìn thấy máu đã không dùng lại được, thành kẻ điên đánh trận, trên hai mươi tuổi lấy vợ cho hắn, buổi tối đầu tiên sau tân hôn, hắn bị Cơ lão tướng quân bắt được trong phòng của một quả phụ, thân thể trần truồng.

Cơ gia mấy đời trấn thủ biên quan, vì thế tính tình của nam nhân Cơ gia không khỏi nội liễm, nhưng đến lượt Cơ Phượng, tính tình đều ngược lại, Cơ lão phu nhân khóc cũng sắp mù mắt, đến khi hai đời thê tử của hắn đều chết không rõ nguyên nhân, hắn lại mang thêm tiếng khắc thê, ngoại trừ những tiểu môn hộ đồng ý gả nữ nhi cầu vinh ra e rằng cuộc đời này của hắn cũng không thú nổi một tức phụ vừa lòng hợp ý, nhị lão tức giận đến mặc kệ, vì vậy từ đó Cơ Phượng cứ phóng túng như vậy đến hiện giờ.

Cơ Phượng lại không cảm thấy mình phóng túng, bình sinh hắn yêu nhất là đánh trận, sau đến là yêu sắc đẹp, những tiểu cô nương cánh tay còn to không bằng cây tăm kia có gì mà đẹp đâu chứ? Còn những người có tiếng quả phụ mà hắn từng qua lại, đơn giản chỉ vì như vậy sẽ không có gánh nặng.

Tiểu cô nương còn trinh trắng chỉ cần ngủ qua liền cố chấp, bỏ rơi cũng không được, quả phụ đơn độc đã lâu thì khác, chỉ cần trên giường không có trở ngại, trên cơ bản cũng sẽ không muốn chơi trò tình cảm với ngươi, chơi cũng phóng khoáng.

Tây Bắc có câu châm ngôn: khiếu quả phụ môn bái đa liễu tao báo ứng (vụng trộm với quả phụ nhiều tất gặp báo ứng), Cơ Phượng ban đầu không tin, hiện tại hắn đã tin, đối với dung nhan của mỹ nhân dưới thân, hắn cảm giác mình đã thật sự gặp báo ứng.

HOA...DUNG...CÔNG...CHÚA... Cơ Phượng nghiến răng nghiến lợi, nói từng chữ từng chữ.

Ánh mắt Đắc Kỷ quyến rũ như tơ, đưa tay vòng qua cổ của Cơ Phượng, hơi thở thơm như hoa lan thổi hơi bên tai hắn: Là thiếp thân đây, đến một câu nói thiếp thân cũng không có lừa tướng quân nha.

Phò mã đời thứ ba của Hoa Dung công chúa là Lục công tử của Chu Quốc công phủ, Chiêu Đế băng hà đã một tháng, d!3nd@nl33quyd0n Cảnh Nguyên đế cũng xác thực đáp ứng cho Đắc Kỷ đi ra biệt trang ngoài thành ở tạm, chỉ có thể nói Cơ Phượng ở Tây Bắc lâu ngày, không biết rõ sự tình trong Kinh Thành.

Cơ Phượng mắt lạnh nhìn Đắc Kỷ, không nói một lời, hắn biết rõ chính mình trước vừa cự hôn, Cảnh Nguyên đế chắc chắn mất hứng, nhưng dù thế nào hắn cũng không nghĩ tới, đường đường là một công chúa, cho dù là danh tiếng hư chút ít, thế nhưng lại có thể làm ra này loại chuyện không biết liêm sỉ này, hiện thời hắn mạo phạm công chúa, không muốn thú cũng phải thú.

Đắc Kỷ chỉ cần liếc mắt một cái đã nhìn ra ý tưởng của Cơ Phượng, cười nhẹ một tiếng, nhẹ nhàng hôn lên môi hắn một cái, ôn nhu nói: Tướng quân không cần nghĩ bản cung quá xấu, ngươi không muốn thú, ta cũng không muốn gả, nhưng chúng ta cũng đã từng nói chuyện cưới xin, cũng coi như là có duyên phận, lại gặp tư thế oai hùng của tướng quân, nếu không thể làm một đêm phu thê với tướng quân, Hoa Dung chỉ sợ sẽ phải tiếc nuối thật lâu .

Lông mày của Cơ Phượng dựng ngược, đẩy Đắc Kỷ ra, Đắc Kỷ cũng thuận thế dựa về trên giường, lộ nửa chân ngọc ra nhẹ nhàng đá vào đầu vai Cơ Phượng, ánh mắt quyến rũ liếc qua, giọng nói ai oán: Tướng quân, một đêm vợ chồng tình nghĩa trăm năm, sao có thể vô tình như vậy chứ?

Chỉ mong công chúa sẽ nhớ rõ câu nói một đêm phu thê Cơ Phượng cười lạnh một tiếng, Công chúa muốn vào cửa Cơ gia, cũng đừng quên cái danh khắc thê của Cơ Phượng ta.

Mái tóc đen mượt tựa thác nước của Đắc Kỷ xõa ra trên giường đỏ thẫm, môi đỏ mọng xinh đẹp nhếch lên, chân ngọc nhẹ giơ lên, từ đầu vai của Cơ Phượng đưa xuống đến cơ bụng rắn chắc, hành động này vừa vô cùng quyến rũ lại vừa khiến người ta giận sôi lên, Cơ Phượng cắn răng, giọng nói cũng có chút trầm khàn: Ngươi, yêu tinh!

Cười nhẹ một tiếng, Đắc Kỷ nhấc chân đá một cước vào dưới bụng của Cơ Phượng @@, nàng nhanh chóng đứng dậy nhân lúc hắn còn đang đau, chân trần mà chạy ra vài bước, một lát quay đầu lại liếc nhìn hắn một cái, nói: Lễ tạ lỗi của Tướng quân rất có thành ý, bản cung nhận lấy, nếu thân thể Tướng quân đã không thích hợp, vậy cũng không phiền Tướng quân đưa bản cung hồi phủ .

Cơ Phượng cắn răng, ánh mắt cháy bóng giống như là muốn ăn thịt người nhìn bóng lưng nàng rời đi.

Chiêu Đế băng hà, tân đế không có binh quyền, mấy vị thân vương rục rịch, mục đích Cơ Phượng vào kinh lần này là phò tá Cảnh Nguyên đế lên ngôi, cho nên dẫn theo mười vạn đại quân, đóng quân ở cách Kinh thành mười dặm, diĩĩ ênđà àaan lêêêq uýuu đôôn Chu Bình và Vương Thịnh vốn cho rằng Đại tướng quân nhà mình có được mỹ nhân tuyệt sắc như vậy, ít nhất cũng phải hưởng thụ mấy ngày mới quay lại đại doanh, không


/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status