Đắc Kỷ

Chương 45 - Lại Nói Đến Chuyện Nhà Hán (2)

/66


Tính cách của Lỗ Nguyên Công chúa luôn ôn nhu đôn hậu, còn mẫu thân nàng- Lữ Hậu lại là một nữ nhân luôn luôn cường thế, vì thế trước giờ nàng vẫn quen nhẫn nhục chịu đựng, nghe vậy vội vàng lau nước mắt một cái, làm ra bộ dáng giống như thật sự bị gió thổi bụi bay vào mắt.

Từ trong bụng mẹ Trương Yên đã mắc một chứng bệnh, không chỉ bề ngoài giống như trẻ con chưa trưởng thành, mà tâm trí cũng chậm chạp hơn so với những đứa trẻ đồng lứa, Đắc Kỷ cũng cười, nhẹ giọng nói: Vậy thì lần sau mẫu thân phải cẩn thận hơn chút nha, vừa rồi đúng là dọa Yên Nhi sợ chết khiếp.

Lỗ Nguyên công chúa muốn khóc, nhưng lại cố gắng nặn ra một nụ cười, nhìn vừa quái dị vừa buồn cười, dứt khoát liền cúi đầu xuống, không nói thêm gì nữa.

Lữ Hậu lại hỏi thêm mấy vấn đề nữa, nhưng những điều đó Lưu Doanh đã dặn dò nàng trước rồi, Đắc Kỷ đáp lại từng vấn đề một cách rõ ràng, lông mày của Lữ Hậu khẽ buông lỏng, vuốt ve Đắc Kỷ một chút, hoà nhã nói: Yên Nhi ở trong cung có quen không? Có chuyện gì không vừa ý không?

Đắc Kỷ nghiêm túc suy nghĩ một chút, đột nhiên nói: Con ở không quen, ngoại tổ mẫu, Yên Nhi muốn trở về, vào ban ngày đến bóng người của cậu, con cũng không trông thấy, trong cung cũng chẳng có ai chơi đùa cùng Yên Nhi cả.

Hồ nháo! Lỗ Nguyên Công chúa đột nhiên quát lên một tiếng, Đắc Kỷ co rụt lại, đôi mắt trong trẻo chớp chớp, giống như có chút ủy khuất.

Lữ Hậu liếc về phía Lỗ Nguyên Công chúa một cái, nhàn nhạt nói: Yên Nhi còn nhỏ, con hù dọa nàng làm gì? Mặc dù ban ngày Doanh Nhi phải lâm triều, nhưng cũng không cần phải liên tục ở đó, khiến hắn dành ra vài canh giờ chơi cùng Yên Nhi thấy thế nào ?

Lỗ Nguyên Công chúa vâng dạ thuận theo, cúi đầu xuống, tựa như một con vịt nhu nhược bị người ta cầm cổ nhấc lên, sắc mặt Đắc Kỷ hơi chuyển một chút, liền biết muốn tìm điểm đột phá từ chỗ Lỗ Nguyên công chúa này là chuyện không thể nào.

Nhưng mà biện pháp để kích thích tâm huyết của một cái nam nhân lại có rất nhiều, đường này không thông còn có đường khác, từ chỗ Lữ Hậu đi ra, Đắc Kỷ cân nhắc một chút, quyết định trước tiên ra tay từ chỗ Lưu Doanh.

V384 có thể yên tâm triệt để với Đắc Kỷ khi ở trong thế giời này, đừng nói là chẳng có người nào có mặt mũi đi thích tiểu cô nương mười một tuổi, chính là Đát Kỷ cũng không để mắt tới nam nhân nào cả, nếu đặt trong Tộc Hồ Ly thì thân thể của Trương Yên chính là một con non mới sinh không bao lâu, mà trên đời này, con người có thể biến thái đến nỗi có thể “ra tay” với một đứa bé, nhưng động vật sẽ không.

Bị bức ép, bất đắc dĩ mới phải cưới chính cháu ngoại của mình, Lưu Doanh thật sự cũng không có mặt mũi nào sống cùng cháu ngoại mình như trước kia, năm ngày tân hôn vừa qua, hắn tận lực tìm đủ loại lý do, để ở bên ngoài đến rất khuya mới trở về, tiểu hài tử không chịu được thức khuya, bình thường khi hắn trở lại, Trương Yên cũng đã ngủ .

Đắc Kỷ lại không ngủ, nàng có chút đáng tiếc vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn, trắng nõn, xinh đẹp của Trương Yên, nói lại, dung nhan này cũng có chút giống Bao Tự mà nàng đã gặp qua, chỉ thiếu một phân phong tình mà thôi, nhiều hơn một chút ngây thơ, nhưng thứ hiếm có nhất trên người Trương Yên không phải là dung mạo, mà là một thân ra thịt trắng nõn như bạch ngọc từ đầu đến chân này, đẹp như một vưu vật được tạc ra từ ngọc bạch nguyên khối.

Mỹ nhân như tuyết xuân, trận sau ít hơn trận trước, DiễễnđàànLêêQuýýĐôôn nàng vẫn luôn là người không có tính nhẫn nại, nhưng hiện giờ cũng có chút hứng thú muốn xem dung mạo của thân thể này sau khi trưởng thành.

Lúc Lưu Doanh lúc trở cả người đểu dính tuyết, vài cung nhân ở cửa thay quần áo cho hắn, Đắc Kỷ nghiêng tai lắng nghe, phát hiện có vài giọng nói xa lạ của nữ nhân khác, nàng híp mắt nhìn lại, quả nhiên thấy một thiếu nữ xa lạ đi théo phía sau Lưu Doanh, trong thần sắc khiêm nhường khó nén vài phần hưng phấn.

So sánh ra, Lưu Doanh ngược lại có chút mất hứng, sau khi thay quần áo, liền đi thẳng tới chỗ mình thường hay ngủ nằm xuống, thiếu nữ kia nhình quanh phòng, trên mặt thoáng hiện nét chần chừ rất rõ ràng.

Trong trí nhớ của Trương Yên đúng là có thiếu nữ này, hôm nay Lưu Doanh sủng hạnh


/66

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status