Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 10

/123


CHƯƠNG 10 

 

"Thời tiết nóng, ta sẽ đi cùng nàng..." Nghe tin thê tử bị bệnh, cảm giác tức giận trong lòng nam nhân hoàn toàn tan biến, vô cùng sốt ruột muốn tiến tới nắm lấy tay nàng.

 

"Lão gia..." Người nọ đột nhiên nắm tay mình, Thẩm Nhu không tránh khỏi có chút khẩn trương, cũng may lúc này quản sự tiền viện vội vàng đi tới  "Lão gia, bên phía kinh thành có gửi mật tin tới, hình như có chuyện quan trọng cần phải xử trí."

 

Nghe vậy, nam nhân không khỏi nhíu mày, Thẩm Nhu nhanh chóng nhân cơ hội nói  “Lão gia, nếu ngài có việc gấp, buổi tối không cần phải tới đây, chờ tới khi thân thể của ta khỏe hơn sẽ tới tiền viện thỉnh an..."

 

Nghe nàng nói như vậy, hắn ta cũng hiểu được đối phương cố ý trốn tránh mình, không khỏi có chút bực bội, nhưng nàng lại đang bị bệnh, hắn ta cũng không thể trách nàng, trong lòng có chút không vui rời đi.

 

Thấy trượng phu rời đi, Thẩm Nhu khôi phục lại vẻ mặt thanh tỉnh, lạnh lùng nói  "Tới chạng vạng liền đóng cửa viện lại, không để cho bất cứ kẻ nào vào trong."

 

  

 

Mà bây giờ, khó khăn lắm mới dỗ được Bùi Tuần ăn xong cơm trưa, sau đó hầu hạ thiếu niên rửa tay, súc miệng, cẩn thận lau mặt, thật sự sợ bị cậu dây dưa, Khương Nhược thầm nghĩ nhất định phải dỗ được hắn đi nghỉ trưa, vì thế nàng vô cùng dịu dàng nói với hắn  "Được rồi, hiện tại nên nghỉ ngơi đi, sau khi tỉnh dậy đọc sách một chút, cẩn thận lão gia lại hỏi người chuyện bài tập."

 

Ban đầu tâm trạng của Bùi Tuần vốn dĩ đang rất tốt, có thể dính lấy tiểu phụ nhân, còn được Nhược nương dỗ dành ăn cơm, nhưng khi nghe tin phụ thân sẽ kiểm tra công khóa, người trẻ tuổi lập tức có chút ủ rũ, chỉ có thể dựa đầu vào vai Khương Nhược, hai tay vòng qua ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của nàng, làm nũng nói  "Nhược Nương, ta muốn sờ ngực của ngươi…"

 

Lúc này, đám nha hoàn vẫn đang ra vào dọn dẹp bàn ăn, mặc dù bên trong còn được ngăn cách bằng một tấm bình phong, nhưng có thể nghe thấy rõ ràng động tĩnh bên trong, lúc này Bùi Tuần lại nói những lời này, mỹ phụ không khỏi có chút sốt ruột, vội vàng bịt miệng hắn lại, không cho hắn nói nhảm

 

"Thiếu gia, sao người lại nói những lời như vậy? Không phải ta đã nói với người rồi sao? Bây giờ người đã lớn rồi, một hai năm nữa sẽ phải thú thê nạp thiếp, không được nói bậy "

 

“Nhược Nương... ngươi kệ ta đi..." Bùi Tuần tuy không phải là hài Bùi gia, nhưng lại là người được cưng chiều nhất, trước khi Khương Nhược đến, hắn đã rất được mẫu thân yêu chiềụ

 

Khi Khương Nhược tới đây, bởi vì hắn có vẻ ngoài xinh đẹp, tính tình ngoan ngoãn, đương nhiên nàng cũng sẽ xem hắn như đệ đệ của mình mà cưng chiều, nhưng nàng cũng không muốn nuôi dưỡng hắn thành một người có tính cách như vậy.

 

Gần đây trong lời nói của Khương Nhược lúc nào cũng tràn ngập trách mắng hắn, nhưng Bùi Tuần lại không để ý chút nào, chỉ giống như khi còn bé mà làm nũng.

 

Nghe nàng nói mình phải thú thê, hắn càng không nghe theo, bắt đầu sờ soạng ngực nàng qua lớp quần áo. "Ta không muốn cưới vợ, chỉ cần Nhược Nương mà thôi..."

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status