Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 14

/123


CHƯƠNG 14 

 

"Việc này ..." Chàng thiếu niên quá xảo quyệt, nhưng lúc này Thẩm Nhu cũng không có cách trực tiếp đuổi Bùi Quyết đi, chỉ có thể dựa vài một bên gối để cho con của vợ kế xem mạch cho mình. Lúc này trong đầu nàng cảm thấy rất phiền, cũng không chú ý tới bầu ngực của mình bởi vì vừa rồi hoạt động, mà đầṳ vú hồng nhạt mơ hồ lộ ra ngoài

 

Mặc dù nam nhân đã sớm nhìn ra được nàng đang giả vờ bị bệnh, nhưng hắn ta cũng không vạch trần nàng, mà thay vào đó còn cẩn thận giúp nàng xem mạch, ánh mắt nhìn về phía nàng cũng rất dịu dàng, tuy nói không muốn vạch trần nàng, nhưng nam nhân lại có chút lo lắng nói với nàng  “Mẫu thân, bệnh của người cũng không phải đặc biệt nghiêm trọng, nhưng thật ra có chút nóng nảy, nhi tử giúp người xoa bóp…”

 

"Không cần, không cần..." Vốn tưởng rằng đối phương bắt mạch xong sẽ trực tiếp ròi đi. Nàng không ngờ hắn lại nói ra lời này. Mỹ phụ không khỏi cảm thấy bất an, vội vàng cự tuyệt. Nhưng vẫn phải tỏ ra bình tĩnh nói  "Ngươi quay về trước đi, hiện giờ mẫu thân rất đau đầụ.."

 

Nhìn thấy nàng như vậy, nam nhân lại nói  "Vậy mẫu thân mau ăn viên hương hoàn này, chẳng mấy chốc triệu chứng trong cơ thể của người sẽ biến mất..." Nói xong, nam nhân lấy ra một viên thuốc, dỗ nàng uống nó.

 

"Cái này..." Nửa tin nửa ngờ nhìn chàng thiếu niên trước mặt, Thẩm Nhu thực sự không muốn ăn, nhưng nàng lại sợ hắn ta còn tiếp tục dây dưa ở đây.

 

Nàng chỉ có thể đưa tay ra nhận lấy viên thuốc kia, còn ngửi được mùi hương thoang thoảng, cũng có một chút ngọt ngào, sau khi xác nhận không có gì, nàng chỉ có thể cho vào miệng. "Được rồi, bây giờ ta cũng đã uống thuốc, ngươi có thể yên tâm quay về được rồi."

 

"Mẫu thân bảo trọng, sáng ngày mai nhi tử lại tới thỉnh an người." Nói xong, lúc này nam nhân mới hài lòng rời đi.

 

Khó khăn lắm mới đuổi được người đi, lúc này Thẩm Nhu mới thầm cảm thấy nhẹ nhõm, chỉ là trong miệng ngậm viên thuốc đang tỏa ra hương thơm này, khiến nàng cảm thấy có chút kỳ lạ.

 

Nhưng ầm ĩ hơn nửa ngày, hiện giờ nàng cũng rất mệt mỏi, nhanh chóng ngủ thiếp đi. Chỉ là trong giấc mơ, mỹ phụ luôn cảm thấy trong người có một ngọn lửa đang bốc cháy, cảm nhận được bầu ngực của mình đang căng lên, cũng không biết tại sao lại như vậy.

 

Hôm sau tỉnh dậy, nàng vẫn còn cảm giác ngực mình nặng trĩu, trên người đổ rất nhiều mồ hôi, Thẩm Nhu cảm thấy vô cùng buồn phiền mệt mỏi.

 

Nàng nhanh chóng gọi người chuẩn bị nước tắm rửa, khi thị nữ giúp nàng chà lau thân thể, nhìn cơ thể trần trụi trong gương, bầu ngực sưng to, mỹ phụ khẽ nhíu mày, cũng không biết có phải do mình nhìn nhầm rồi không? Sao nàng lại có cảm giác ngực mình to ra một chút?

 

Nhưng chẳng mấy chốc, nàng cũng không để chuyện nhỏ nhặt này ở trong lòng, vội vàng đi kiểm tra sổ sách của cửa tiệm trong thành. Sản nghiệp của Bùi gia nàng cũng lười hỏi đến, nhưng năm ấy khi nàng xuất giá, phụ thân đã sắp xếp mở cho nàng mười cửa tiệm trong thành, như vậy cũng đủ khiến nàng bận rộn, đồng thời cũng rất dư dả.

 

 

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status