Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 2

/123


CHƯƠNG 2 

 

"Hừ..." Vốn dĩ nam nhân ôm lấy cơ thể mềm mại tràn đầy phong tình của nữ nhân vào trong lòng đã có chút mất tập trung, nhưng hiện tại nữ nhân trong ngực lại dụ dỗ mình như vậy, nam nhân không chút kiêng dè, lại càng siết thật chặt vòng eo thon thả của nàng, chặn cái miệng đỏ tươi của nàng lại, không ngừng hôn nàng.

 

"Ưm, a  " Lo lắng mở miệng, bị nam nhân nồng nhiệt hôn môi, Thẩm Nhu chỉ cảm thấy mình càng ngày càng choáng váng, chỉ mềm nhũn ngã vào trên ghế sa lon, lúc này giống như chìm vào vực sâụ Điều duy nhất có thể khiến nàng cảm thấy thoải mái hơn là nam nhân đang hôn mình lúc này. Người này là ai vậy? Ồ, là Tam Lang của Hồi Xuân các...

 

 

 

Cùng lúc đó, trong phủ nhà họ Bùi, nhị thiếu gia nhà họ Bùi, Bùi Tuần vừa từ thư viện trở về, trời nắng nóng, cả người cảm thấy vô cùng khó chịu, may mắn là cha nương hắn không có ở trong phủ, vì vậy hắn đã tránh được những rắc rối khi chào hỏi trưởng bối, tự mình đi tới Kỳ Vân hiên.

 

“Nhị gia, Nhị gia, hôm nay sao người về sớm vậy?” Nam nhân vừa trở về, nha hoàn trong viện liền nhanh chóng tiến lên giúp y cởi y phục, bưng trà dâu tằm hảo hạng tới cho hắn giải khát, đám nha hoàn không nhịn được bắt đầu xum xoe.

 

Đối với những nha hoàn do nương sắp xếp, Bùi Tuần luôn cảm thấy họ quá quan tâm, lúc nào cũng đi theo phía sau, thật sự rất cản đường, nam nhân có chút né tránh, lúc này mới hỏi  “Nhược nương đâu? Nhược nương đang ở đâu?"

 

Nghe nói chủ nhân vừa trở về liền đi tìm núm vú giả, đám nha hoàn không khỏi có chút phiền muộn, chỉ có một tiểu nha hoàn chờ ở bên ngoài xuyên qua rèm châu rụt rè nói  “Bẩm nhị gia, mặt trời vừa lên, người đang tắm ở ngoài ao."

 

Lúc này, chiếc áo khoác ngoài rườm rà đã được cởi bỏ, trên người nam nhân chỉ mặc một chiếc áo choàng dài hở cổ, nghe nói mỹ nhân xinh đẹp đang ở trong ao, khiến hắn càng cảm thấy khát, kích động đi tới chỗ đó.

 

"Nhược Nương, hình như thiếu gia đã về..." Nàng ta lấy y phục sạch sẽ cho mỹ nhân đang tắm ở trong hồ bơi, Lập Thu lại nghe thấy bên ngoài có tiếng cười nói, đoán chừng là thiếu gia nhà mình đã từ thư viện quay lại, tiểu cô nương cẩn thận nhắc nhở nàng.

 

"Ừm...ngươi đi nghỉ ngơi trước đi. . . " Nghe tiểu cô nương nói như vậy, mỹ nữ trần như nhộng ngâm mình trong hồ nước có rắc cánh hoa ở bên trên, vẻ mặt cũng không thay đổi nhiều, chỉ nhẹ giọng đáp một tiếng, sau đó liếc mắt nhìn một chiếc váy màu tím nhạt được vắt bên cạnh, người này thở dài một tiếng, sau đó mới đuổi Lập Thu ra ngoài, rồi mới từ trong bể tắm chậm rãi bước lên bậc thềm đá.

 

Mặc dù làm vú nuôi cho Bùi Tuần ở nhà họ Bùi đã tám chín năm rồi, nhưng tuổi tác của tiểu phụ nhân cũng không lớn lắm, là một tiểu phụ nhân còn chưa sinh con đã có sữa, tấm màn cửa sổ mỏng manh chiếu sáng rực rỡ cả bể tắm.

 

Khương Nhược vén mái tóc dài, có chút rối của mình sang hai bên, nhưng cũng không thể nào che được hai bầu ngực to như hai quả dưa ngọt, làn da mịn màng trắng nõn, dưới ánh sáng còn ửng lên màu hồng phấn.

 

So với bầu ngực đầy đặn đẫy đà, thì vòng eo của nàng vô cùng mảnh khảnh, khuôn mặt như đóa hoa phù dung trong sáng và quyến rũ lại càng xuất thần.

 

Vô tình liếc nhìn cũng không để ý lắm, nàng chỉ quấn một tấm vải dài quanh người để che bớt cảnh xuân trêu chọc lòng người, nhưng không đợi nàng kịp lau không người, cửa đã bị người ta mở ra  "Nhược Nương, Nhược Nương…"

 

"Này... người, người đã trở lại..." Thấy Bùi Tuần đã trở lại, Khương Nhược cũng không giống như những nha hoàn khác bám lấy hắn, mà như thường ngày đối với nam nhân này nhẹ nhàng ôn nhu cười nói  "Ngươi đã về, vừa về trên người vẫn còn nóng, đừng vội xuống tắm… Ưm  " Nhưng nàng không muốn, lời còn chưa nói xong, nam nhân đã nhào tới ôm nàng thật chặt, khiến nàng kinh ngạc gọi to một tiếng.

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status