Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 26

/123


 

CHƯƠNG 26 

 

Mỹ phụ cảm thấy vô cùng xấu hổ, càng không ngừng đẩy đầu của nam nhân ra, nhưng càng đẩy đẩy thì nam nhân càng hưng phấn, ngược lại còn càng dùng sức ngậm lấy núm vú của cô mà mút vào.

 

Mặc dù Thẩm Nhu có vòng e0 thanh mảnh, nhưng bầu ngực lại rấtđầy đặn, hiện tại bị Bùi Quyết không ngừng kích thích, nàng không khỏi run lên, cũng khiến thiếu niên ăn sữa của nàng càng thêm hưng phấn.

 

Mút một lúc, ánh mắt thiếu niên nhìn nàng vừa sáng rực lại vừa nóng bỏng, sau đó đem y phụctrên người nàng kéo xuống, để lộ ra thân hình hồng hào quyến rũ.

 

Tay áo buông lơi trên cánh tay ngọc ngà, ánh mắt ngập nước nhìn nam nhân trước mắt, Thẩm Nhu cảm thấy đầu óc choáng váng, không nhịn đuọc khẽ thở dốc. "Ngươi, ngươi đúng là làm càn. . ."

 

"Mẫu thân, người nhìn xem, rõ ràng âm hộ ngứa ngáy, ngực sưng lên khó chịu, lại đang nghĩ tới nam nhân. Thay vì tới Hồi Xuân các tìm nam nhân giải khuây, không bằng để cho nhi tử của người giúp người..."

 

Nói xong, nam nhân là dùng hết sức mút ngực của nàng, kích thích tới mức cả người nang run lên, trên núm vú hồng hào một dòng chất lỏng màu trắng đục không ngừng tiết ra, mỹ phụ lại khẽ run lên, vô cùng quyến rũ nằm ở trên giường.

 

"Không, ta, ta không có... Ta không có  " Nhìn thiếu niên trước mặt với ánh mắt ủy khuất, Thẩm Nhu chỉ biết tự biện hộ cho mình, nàng không có bất kỳ quan hệ thân mật nào với thiếu niên tɾong Hồi Xuân các.

 

Nhưng thiếu niên h0àn toàn không nghe nàng giải thí¢h, ngược lại đem toàn bộ y phụctrên người nàng cởi ra. Nàng vô cùng chật vật đưa tay lên chắn ở trước người, Thẩm Nhu cảm thấy vô cùng ủy khuất, nhưng một chút sức lực giãy dụa nàng cũng không có, khiến nàng không kiềm được nước mắt.

 

"Phu nhân, phu nhân... Phu nhân, người mau tỉnh dậy đi..."

 

Nằm xụi lơ trên giường, nàng mơ hồ nghe thấy có người gọi mình, mỹ phụ cảm thấy đầu óc choáng váng, đầu đau như búa bổ, căn bản không dậy nổi, nàng khẽ mở đôi mắt đẹp sưng húp đau nhức ra, liền hấy Tử Diên đang đứng ở bên giường gọi mình dậy, mỹ phụ khẽ nhíu mày. "Bây giờ là lúc nào rồi?"

 

"Phu nhân, hiện giờ đã là giờ mão canh ba rồi, bên ngoài ma ma quản sư cũng đã mang the0 sổ sách tới, đợi người tỉnh dậy..." Hôm qua khi đại thiếu gia tới thỉnh an, chủ mẫu nhà mình cứ thế ngủ thiếp đi, cũng không ngờ lại ngủ lâu như vậy, thấy bên ngoài có người chờ đã lâu, sợ chậm trễ chuyện chính, lúc này Tử Diên mới đi vào gọi nàng dậy.

 

“Ta ngủ lâu như vậy?” Chẳng lẽ là nàng nằm mơ sao? Nàng bối rối nhìn bản thân ăn mặc chỉnh tề, một bên để thị nữ tiến vào hầu hạ mình rửa mặt, thay xiêm y, đồng thời cũng vô cùng nghi hoặc, nhìn mình tɾong gương, nàng cũng không biết có phải do mình ngủ quá nhiều hay không, mắt nàng hơi sưng, thị nữ cẩn thận đắp khăn nóng cho nàng, mỹ phụ không nhịn được hỏi  "Tối qua Bùi Quyết có tới đây không?"

 

"Vâng, tối hôm đại thiếu gia lo lắng cho người nên đã mang tới một chút thuốc bổ..."

 

"Thuốc bổ? Chẳng lẽ chỉ là thuốc bổ thôi sao?" Nghe được thị nữ nói như vậy, mỹ phụ có chút nghi hoặc, tối hôm qua không phải thiếu niên mang tới một ít rượu hoa quả tới sao? Còn có... Nghĩ đến đây, sắc mặt Thẩm Nhu lại thay đổi, tɾong lòng càng thêm hoảng loạn, bất an.

 

“Ừm, đồ của phu nhân được mang tới chỗ này, có phải đều được khố phòng ghi vào tɾong sổ sách không?” Thấy chủ nhân hỏi như vậy, Tử Diên liền đem hộp gấm hôm qua Bùi Quyết đưa tới mang ra đây.

 

"Nhân sâm, huyết yến, thiên vương bảo tâm đan, băng cơ ngọc lộ cao, nhuận phu lộ, còn có một đôi chén ngọc lưu ly chạm hải đường tinh xảo... Tối hôm qua đại thiếu gia nói, chén ngọc này dùng để uống rượu hoa quả..."


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status