Đại Thiếu Gia Lại Tới Trong Đêm

CHƯƠNG 8

/123


 

CHƯƠNG 8 

 

Lúc này, xe ngựa của Bùi Du vừa từ bên ngoài trở về, tuy rằng ông ta và Thẩm Nhu đã sống bên nhau nhiều năm nhưng cũng đã thống nhất có thể qua đêm trong phòng của nàng vào mùng một và mười lăm hàng tháng.

 

Hôm nay là ngày mười lăm, nam nhân đã sớm ra ngoài xử lý xong xuôi hết công việc, lúc này có chút vội vàng quay về tìm phu nhân nhà mình, chắc có lẽ nàng đang ở chỗ nghe hát, không ngờ chỗ đó lại trống không, nam nhân không nhịn được mà nhíu mày  "Phu nhân đã đi đâu rồi?"

 

"Bẩm, bẩm lão gia... Phu nhân, phu nhân đã đi dâng hương, e là phải đợi tới chiều mới về  "

 

Kể từ khi phu nhân vì sinh nhị thiếu gia mà khó sinh, nhi tử của thê thiếp đột nhiên xuất hiện, phu thê đã xảy ra rạn nứt, tuy phu nhân chưa cãi vã đến mức phải hòa giải nhưng hai người đã sớm sống riêng.

 

Chẳng qua ngày tết mới ứng phó với lão gia một hai ngày. Hôm nay phu nhân nhàn rỗi không có việc gì làm mới đi ra ngoài nghe hát, không ngờ lão gia lại về sớm như vậy, khiến cho đám người làm như bọn họ không tránh khỏi có chút bất an

 

"Đã muộn vậy rồi... Phu nhân, ngoài dâng hương còn có hẹn trước sao?"

 

Ngẩn ngơ nằm ở trên ghế dựa mềm mại, Thẩm Nhu chỉ cảm thấy cả người mềm yếu không có một chút sức lực, còn có cảm giác như có thứ gì rất nặng đang đè lên người mình, nàng cố gắng mở mắt ra, mới phát hiện mình đang nằm trong lòng một nam nhân.

 

Nữ nhân xinh đẹp không khỏi sợ hãi tỉnh dậy, kinh hãi đẩy nam nhân đang ôm mình ra. “Sao, sao ngươi dám trèo lên giường của ta?” Vừa rồi Thẩm Nhu chỉ cảm thấy trên vai lành lạnh, tới khi ngồi dậy mới phát hiện ra quần áo trên người mình đều bị kéo xuống, hai bầu ngực đầy đặn lộ ra ngoài, sắc mặt nàng lập tức thay đổi.

 

Mặc dù vừa mới uống rất nhiều rượu, nhưng Thẩm Nhu biết mình có tửu lượng tốt, nhưng lúc này nàng không ngờ mình lại bị Liễu công tử ôm vào trong lòng, hơn nữa bản thân lại còn lăn lộn đến mức quần áo xộc xệch, hơn nửa bầu ngực đều lộ ra ngoài, nàng vô cùng bối rối lập tức đẩy nam nhân ra.

 

Nhưng mặc dù trong lòng vô cùng hoảng sợ, bên ngoài nàng vẫn phải tỏ ra bình tĩnh, có chút tức giận nhìn nam nhân đang ngồi trên giường của mình.

 

“Phu nhân... Đừng sợ, vừa rồi người cũng không làm gì..." Thấy tiểu phụ nhân tay chân luống cuống, vội vàng sửa sang lại quần áo, hai núm vú không ngừng lắc lư, nam nhân cũng rất hưng phấn, nói chuyện với nàng như thường lệ một cách chậm rãi.

 

Thẩm Nhu vốn dĩ không vui lắm, nhưng bây giờ nghe hắn nói như vậy, nàng lại càng không vui, người này thật quá đáng, ỷ vào việc mình trẻ tuổi, thân thể cường tráng, vậy mà lại vu oan cho nàng thèm khát tới mức không nhịn được, dụ dỗ hắn ta?

 

Nghĩ đến đây, Thẩm Nhu chỉ lạnh lùng ngắt lời hắn  "Câm miệng  Chẳng lẽ ngươi còn muốn bổn phu nhân chủ động?"

 

Quả nhiên hắn đúng là một tên lưu manh

 

"Tử Diên, vào đi..."

 

"Vâng  Thưa phu nhân..." Vừa rồi cũng không biết phu nhân có xảy ra chuyện thân mật gì cùng với Liễu công tử hay không. Tuy nói có màn che, nàng ấy cũng không nhìn thấy rõ, nhưng nàng ấy vẫn có thể nghe được tiếng phu nhân rên ɾỉ, còn có cả bóng dáng hai người hôm dây dưa triền miên.

 

Nghĩ như vậy, Tử Diên càng thêm bất an, nhưng nàng ấy cũng không dám chần chừ, vội vàng vào trong chờ chủ nhân mặc quần áo và súc miệng, búi lại tóc.

 


/123

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status