Dẫn Sói Về Nhà (Sắc, Cao H)

CHƯƠNG 21

/288


CHƯƠNG 21  

 

Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà anh lại buột miệng nói ra, cảm giác như dây thần kinh tɾong đầu đứt “Phựt” một tiếng. Cuối cùng anh cũng làm ra chuyện tày trời này, ước mong mà anh đã ấp ủ nhiều năm tɾong lòng, những lần từng trốn về nước Anh vì sợ phải đối mặt, những chuyện anh muốn quên đi lại được thỏa mãn tɾong mơ vô số lần… Anh nói ra rồi.

 

Lâm Ảnh Hàn nhìn anh bằng đôi mắt mơ màng, lông mi dài ẩm ướt dính lấy nhau, ánh đèn màu vàng ấm áp chiếu lên gương mặt của anh, Lâm Ảnh Hàn chỉ nghe thấy câu “Vĩnh viễn không rời khỏi em.” một cách mơ hồ. Đầu óc vốn đã mất khống chế vì say nay lại bị dụ dỗ, cô không dám đối mặt với cảnh tượng không còn người thân bên cạn♄, vừa lau nước mắt vừa cười  “Vậy anh nhất định không được bỏ rơi em…”

 

Người đàn ông cảm giác như mình vừa được nhận thánh chỉ, kích động hôn lên môi cô gái nhỏ đang nằm tɾong lòng.

 

Vị bia còn chưa vơi bớt, ngón tay thon dài của người đàn ông nâng gáy cô lên rồi ngậm mút môi cô giống như đút cơm, một tay khác nhẹ nhàng mơn trớn cơ thể mềm mại của cô.

 

Lâm Ảnh Hàn được đặt nằm xuống giữa giường, người đàn ông gấp gáp cởi quần áo của mình ra sau đó cúi người xuống.

 

“Anh hỏi lại em một lần nữa, muốn thật sao? Không hối hận chứ?” Chỉ cần em không hối hận, anh sẽ không đi nữa. Câu nói này cứ quanh quẩn tɾong đầu anh một cách khó hiểụ

 

Lâm Ảnh Hàn bị men say dẫn dụ ôm lấy cổ Lâm Mục Thanh, để cơ thể của hai người kề sát lấy nhau  “Em muốn…”

 

Lâm Mục Thanh không nói gì nữa, anh nhanh chóng cởi áo khoác ngoài của Lâm Ảnh Hàn, dây váy lụa chỉ cần kéo nhẹ nhàng là có thể tuột xuống tận eo. Anh hôn lên cánh môi đang hé mở của cô, đầu lưỡi xâm nhập vào bên tɾong khoang miệng, khuấy đảo trêu chọc cái lưỡi mềm mại nhỏ nhắn.

 

Bàn tay to lớn nóng rực tìm kiếm núm vú của cô cách một lớp áo ngực, còn ghét bỏ nó vướng víu vì gãi không đúng chỗ ngứa. Ngón tay thon dài đẩy áo ngực lên chỗ xương quai xanh làm hai bầu ngực non mềm bị phơi bày hoàn toàn.

 

Khí lạnh ập đến khiến cơ thể trắng nõn của Lâm Ảnh Hàn nổi da gà, cảm giác lúc sờ lên rấtthú vị. Lâm Mục Thanh không buông tha cho môi của cô, không ngừng mút hôn triền miên, ngón tay lại linh hoạt vẽ vài vòng trên quầng vú. Làn da của Lâm Ảnh Hàn rấtnhạy cảm, lần nào sờ như vậy cô cũng có phản ứng, đúng là đáng yêu chết đi được.

 

Nụ hôn kích thích này khiến Lâm Ảnh Hàn càng cảm thấy mơ hồ hơn, lúc hai cánh môi tách ra còn kéo theo sợi chỉ bạc ở khóe miệng, cảnh tượng vừa ái muội vừa dâm đãng.

 

Lâm Mục Thanh buông tha cho đôi môi đã ửng đỏ của cô, bắt đầu trêu chọc hai bên núm vú hồng phấn. Đầu lưỡi di chuyển trên bầu ngực đầy đặn nhưng lại không chịu ngậm lấy núm vú. Chỉ mười mấy lần như thế, ngực của cô đã bị liếm đến mức ướt nhẹp sáng lấp lánh, lúc này anh mới vươn dài đầu lưỡi linh hoạt “chăm sóc” cho nụ hoa nhỏ kia. Đầu lưỡi di chuyển nhanh chóng khiến cho cơ thể cô cũng run rẩy theo.

 

Lâm Ảnh Hàn nắm chặt hai bên gối, hưởng thụ sự sung sướng mà Lâm Mục Thanh mang lại lúc này. Lâm Mục Thanh thay phiên âu yếm hai bên vú, lần nào cũng mút thật ma͙nh sau đó lại liếm cắn nhẹ nhàng kéo nó, cho đến khi kéo hết cỡ, núm vú nhảy ra từ tɾong miệng “Chụt” một tiếng, âm thanh vang lên vừa gợi cảm vừa gợi dục.

 

Lâm Ảnh Hàn không chịu đựng được, ngón tay trắng nõn đan vào mái tóc đen của Lâm Mục Thanh. Người đàn ông chỉ muốn gặm cắn cơ thể của cô không rời.

 

Nương theo ánh đèn ấm áp, anh thưởng thức dáng vẻ của người con gái nằm dưới thân mình một cách tỉ mỉ, bầu ngực non mềm bị anh trêu chọc đã sắp nở rộ giống như một đóa hoa. Anh vươn tay bóp hai bên ngực đang đong đưa, thịt non mềm mại run rẩy lắc lư, núm vú càng thêm cương cứng vì kích thích quá mãnh liệt. Anh không nhịn được búng hai bên núm vú hồng hào giống như học sinh tiểu học chơi bắn bi.

 

 

 

 

 


/288

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status