Danh Môn Thê Ước, Ông Xã Tổng Giám Đốc Thật Cao Lãnh

Chương 146: Tối hôm qua các người đã làm cái gì?

/189


Chương 146: Tối hôm qua các người đã làm cái gì?
Editor: Táo đỏ phố núi

Lại là Thẩm Vi Nhi!

Đương nhiên, cũng có một số người phụ nữ muốn dây dưa với Tống Mạc, thường hay gọi điện thoại cho Tống Mạc cũng không phải là chuyện hiếm lạ gì, nhưng điều khiến cô cảm thấy kỳ lạ là – Tống Mạc lại lưu số điện thoại đi động của cô ta!

Một người đàn ông bình thường, lưu số điện thoại của phụ nữ thì cũng không nói làm gì, nhưng nếu là người đàn ông không gần nữ sắc như Tống Mạc, thì lại không giống như vậy, một người đàn ông vô cùng lạnh lùng, ngoại trừ số điện thoại của vợ mình lại lưu số điện thoại của người phụ nữ này, điều này đã nói lên điều gì? SSdienng dànlew quy9on.

Tần Ngu vẫn cho rằng mình là một người phụ nữ rộng lượng, nhưng đến lúc này, cô giống như mèo bị giẫm đuôi, nhảy dựng lên chạy thẳng tới phòng tắm, cô mới ý thức được rằng, ở trong tình yêu, căn bản không có từ rộng lượng.

Tay đã nắm lên cánh cửa, trong nháy mắt tâm tư của Tần Ngu lại thay đổi.

Theo như tình tiết trong những cuốn tiểu thuyết và những bộ phim truyền hình cô từng xem, khi phát hiện ra chồng mình có dấu hiệu ngoại tình, cách tốt nhất là nên đối phó với người thứ ba, chứ không phải gây chuyện với chồng của mình.

Cho nên, Tần Ngu lui trở về bên giường, nhận điện thoại.

Giọng nói của người phụ nữ mang theo sự quyến rũ, “Alo, Tống tổng.”

Tần Ngu nghe như vậy trong lòng nổi điên lên, hai tay ôm lấy cánh tay ngồi trên giường, ánh mắt lạnh lùng nhìn xuống nền gạch màu trắng, khoé môi nở một nụ cười lạnh lùng, “Ngại quá, tôi không phải là Tống tổng của cô.”

"Vậy cô là ai?” Nghe thấy giọng nói của phụ nữ, giọng nói đầu bên kia tràn đầy thái độ thù địch. SSdienng dànlew quy9on.

Tần Ngu hừ một tiếng từ mũi, “Cô không xứng để biết.” Ngoại trừ khi đối mặt với Tống Mạc cô mới trở thành tiểu bạch thỏ, còn lại những lúc khác, cô sẽ lại là một Tần Ngu mạnh mẽ và đanh đá, nhất là thời điểm đối mặt với tình địch.

"Tống Mạc đang làm gì sao?” Thẩm Vi Nhi cũng không phải là người dễ bắt nạt, ngay lập tức dùng giọng điệu không thể coi thường, khí thế cũng dâng lên.

Tần Ngu thoáng nhìn về phía phòng tắm, cố ý kéo dài giọng nói ra, “Anh ấy à, còn đang tắm.”

Quả nhiên đầu bên kia điện thoại im lặng mấy giây, Tần Ngu cong mắt lên.

Đang chuẩn bị cúp điện thoại, không hề như mong muốn của cô, lại nghe thấy giọng nói của người phụ nữ kia mang theo ý định trả thù, sâu xa nói, “Ồ, vậy thì nhờ cô chuyển lời tới anh ấy, về chuyện tối hôm qua, anh ấy nên xem xét lại xem cần phải xử lý như thế nào.”

Lời nói của Thẩm Vi Nhi rõ ràng có ẩn ý, cho tới lúc cúp điện thoại, Tần Ngu vẫn bị ẩn ý trong lời nói của cô ta làm cho chấn động, một lúc lâu sau vẫn chưa hồi phục lại tinh thần.

Tối ngày hôm qua Tống Mạc không ở nhà, vậy là đã ở cùng một chỗ với người phụ nữ này? Trai đơn gái chiếc, đến cùng thì bọn họ đã là cái gì? Câu nói xử lý như thế nào kia là có ý gì, xử lý cái gì?

Tần Ngu ôm di động đi tới đi lui ở dưới đất, vẻ mặt hết sức căng thẳng.

Mặc dù lời nói của Thẩm Vi Nhi khiến cho người ta phải suy nghĩ, lại mơ hồ có ý khiêu khích, rất có thể, người phụ nữ kia nói như vậy, chính là vì muốn làm ly gián cô và Tống Mạc. Hơn nữa, Tống Mạc như thế nào cô là người rất rõ ràng, chuyện này, vẫn nên chờ anh tắm rửa xong ra nói chuyện cho rõ ràng. Die~nn ddan leê Quy ido nn.

Bình tĩnh lại một chút, quay lại ngồi ở trên giường.

―――

Người đàn ông mặc bộ đồ tắm thoải mái bước ra từ phòng tắm, đầu tóc vẫn còn ướt nhẹp rũ xuống đuôi chân mày, đôi mắt hẹp dài dường như có một tầng hơi nước, nhìn anh như vậy, giống như là một thanh niên hơn hai mươi sáng ngời như ánh mặt trời.

Tần Ngu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt trắng trẻo điển trai của anh, ngoắc ngoắc ngón tay, “Lại đây, có việc muốn hỏi anh.”

Người đàn ông nhìn chằm chằm vào cô, bước lại, ngồi xuống ở bên cạnh người của cô, định đưa tay ra muốn ôm cô ngồi lên đùi của mình giống như bình thường, vẻ mặt Tần Ngu hết sức nghiêm túc, đưa tay lên đánh vào người của anh, “Em muốn hỏi anh một chuyện vô cùng quan trọng, anh hãy nghiêm túc một chút.”

Người đàn ông nhìn chằm chằm cô mấy giây, thu tay lại ngồi đối diện với cô, yên lặng nhìn cô, “Xin rửa tai lắng nghe.”

Tần Ngu cụp mắt xuống mở lại lịch sử cuộc gọi, “Thẩm Vi Nhi vừa mới gọi điện thoại cho anh.”

"Ừ, rồi sao nữa?” Die~nn ddan leê Quy ido nn.

“Giải thích lý do một chút, tại sao anh lại lưu lại số điện thoại của cô ta?”

"Thẩm Vi Nhi là nghệ dĩ dưới trướng của công ty anh, để tiện liên hệ, nên anh lưu số cô ấy lại.”

"Được, xem như anh biết ăn nói. Nhưng vừa


/189

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status