Danh môn thiên hậu: Trọng sinh quốc dân thiên kim

Chương 1.4: Vương giả trọng sinh

/1205


 

Chương 1.4: Vương giả trọng sinh

 

 

Cái phong cách này có chút làm người khác không nói nên lời, cô hầu gái vừa mới từ trong phòng bếp đi ra sửng sốt ngây ngẩn, đây là tiểu thư nhà bọn họ sao?

 

Chú Trần rốt cuộc cũng hồi thần lại, bất quá chỉ nhìn được bóng dáng Tô Hồi Khuynh đã đi xa, ông vội ló đầu ra hô lên: “Ai..tiểu thư, bệnh của cô còn chưa có khỏi…. cô lại muốn đi tìm Trương thiếu nữa sao.”

 

“Không phải.” Tô Hồi Khuynh không quay người lại, chỉ là phất phất tay rồi chậm rãi đi ra cửa.

 

Chú Trần đau ngực kịch liệt mà nhìn cái bòng của Tô Hồi Khuynh, cuối cùng thở dài một hơi.

 

Hiển nhiên là không tin lời cô nói.

 

Tô Hồi Khuynh mang theo một đống tiền mặt, một bên đi trên đường lớn, trong đầu không ngừng điều chỉnh lại kí ức.

 

Không hề nghi ngờ, cô đã chết, bất là lại trọng sinh vào một cô gái có tên trùng với tên mình.

 

Cuộc sống của cô gái này cũng thật là “thú vị”.

 

Tô Hồi Khuynh là tiểu thư Tô gia ở thành phố Thanh, cũng là con gái duy nhất cho nên rất được mẹ và ông ngoại yêu thương, cũng bởi vì vậy mà dưỡng cô thành cái tính cách mà che quỷ hờn, đánh nhau, ẩu đã đều rành rẽ, ăn nhận chơi bời không gì không biết, bên ngoài to vàng dát ngọc, bên trong thối rửa.

 

Cô tiểu thư ngu ngốc phá của này còn có một vị hôn phu, chính là người thanh niên lúc nãy kêu cô đến bệnh viện xin lỗi, đai thiếu gia Trương gia, Trương Minh Hi.

 

Trương Minh Hi vừa đẹp trai vừa có tài, ở thành phố Thanh  là một trong ngũ lão Vương kim cương nổi danh, nguyên chủ đối với anh ta một lòng một dạ.

 

Đáng tiếc một người giống như phế vật rác rưỡi như cô, Trương Minh Hi làm sao mà nhìn trúng được.

 

Đặc biệt ở bên cạnh còn có một em gái Thẩm An An cùng cha khác mẹ, hoàn mỹ vô khuyết, thì sự tồn tại của Tô Hồi Khuynh chỉ giống như một vết nhơ mà thôi.

 

Thẩm An An là một học sinh ba tốt điển hình luôn nằm trong top 10, chỉ nhỏ hơn Tô Hồi Khuynh có mấy tháng, bởi vì thông minh, đối với thương nghiệp rất có năng khiếu, cho nên đến Tô gia đã được cha mang theo bên cạnh nuôi dạy, đưa đi tham dự cái yến hội nổi tiếng, dùng mạo xuất sắc, cử chỉ có lễ, khí độ ưu nhã, so với một đại tiểu thư như Tô Hồi Khuynh càng giống một tiểu thư hơn.

 

Còn Tô Hồi Khuynh cũng nằm trong top 10, nhưng là đếm ngược, một cái người ngu ngốc, quậy phá, sự nghiệp của gia tộc thì dốt đặc cán mai, đánh nhau thì rành rẻ, ở thành phố Thanh những thế gia nổi tiếng nhắc đến cô đều lắc đầu thở dài.

 

Tô Hồi Khuynh và Thẩm An An đối lập nhau như trời vời đất.

 

Thâm An An dung mạo xuất sắc, thành tích ưu tú, tính cách dịu dàng, có năng khiếu trong thương trường, cô ta hoàn mỹ đến mức làm cho Trương Minh Hi không nhịn được mà bị hấp dẫn theo.

 

Lúc biết Thẩm An An bị Tô Hồi Khuynh đẩy xuống lầu, liền suốt đêm cấp tốc trở về, còn không quên đến nhà của Tô gia cảnh cáo Tô Hồi Khuynh một chút.

 

Còn chuyện Thẩm An An vì sao lại bị ngã cầu thang, nghe nói ở trong trường hai người cải nhau, trong lòng xô sát đối phương liền ngã xuống lầu, nhưng mà sự thật là thế nào thì không ai biết.

 

Nhưng trong mắt những người này chính là Tô Hồi Khuynh cố ý đẩy Thẩm An An xuống.

 

Lần này cô đã hoàn toàn chứng minh danh xưng ác bá học đường rồi.

 

Tô Hồi Khuynh nghĩ đến đây, không khỏi cong môi lên cười, chẳng qua trong đôi mắt đen nháy lại tỏa hàn ý/

 

Trên đời này chỉ có hai người dám khi dể cô chỉ có hai loại, một loại là muốn đi gặp Diêm Vương, còn một loại là đã đi gặp Diêm Vương rồi.

 


/1205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status