Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 117: Băng Hoàng Hộ Thể (Thượng)

/731


Khi lão sư giám thị đến nơi thì đã chậm một bước, một vòng sáng tím xuất hiện bên trên xác của Phong Hổ.
Chết!
Lúc chiến đấu Đái Hoa Bân không hề né tránh mà dùng lực đối lực rồi lấy khí thế của mình áp đảo Phong Hổ sau đó xé toang thân thể đối phương thành hai nửa. Lúc hắn buông tay đứng dậy để lộ máu thịt và nội tạng của Phong Hổ thì rất nhiều nữ đệ tử đã hoảng hốt tái mặt rồi bắt đầu nôn.
Chỉ có Chu Lộ kích động nhìn Đái Hoa Bân, trong mắt Chu Lộ thì đây chính là cách làm của một nam nhân đúng nghĩa, Chu Lộ thích Đái Hoa Bân cũng ở điểm này.
- Đái Hoa Bân! Ngươi không nghe ta bảo dừng lại à!
Đỗ Duy Luân tức giật quát to, để chết một Hồn Thú ngàn năm là một tổn thất khá lớn cho học viện. Muốn bắt được một Hồn Thú ngàn năm rồi thuần dưỡng để làm đối thủ cho các đệ tử thi sát hạch phải mất một thời gian dài và tốn rất nhiều công sức.
Đái Hoa Bân thản nhiên trả lời:
- Hồn Sư khi chiến đấu với Hồn Thú thì không được xem thường đối thủ, không sống thì chết. Tình thế lúc đó rất nguy hiểm nên đệ tử không dám dừng lại, Phong Hổ đã chặn được hai tay của đệ tử, nếu đệ tử không tấn công thì có thể sẽ gặp nguy hiểm. Hơn nữa đệ tử không muốn phạm phải sai lầm như Vương Đông để Hồn Thú có ba phần cơ hội phản công rồi không được điểm tối đa. Về phần tổn thất thì đệ tử sẵn sẵn sàng bồi thường.
Đỗ Duy Luân nhíu mày, tên Đái Hoa Bân này tuy thực lực mạnh mẽ nhưng tâm tính lại quá hung ác. Tính cách của Đái Hoa Bân lại kiêu ngạo bất tuân, sau này thực lực của hắn mạnh lên sẽ càng khó khống chế.
Đỗ Duy Luân quay sang nhìn Ngôn Thiểu Triết, Ngôn Thiểu Triết cùi đầu vuốt cằm rồi nói nhỏ vài câu.
Sau đó Đỗ Duy Luân ngồi xuống rồi trầm giọng:
- Đái Hoa Bân chọn chiến đấu với Hồn Thú ngàn năm tại kỳ thi sách hạch và đã chiến thắng nên được một trăm điểm. Trong lúc chiến đấu Đái Hoa Bân cũng đã thể hiện được ưu điểm của Chiến Hồn Sư hệ Cường Công là mạnh mẽ và dứt khoát nhưng vẫn thiếu một ít kỹ xảo cần thiết vì thế hắn được bốn mươi lăm điểm. Cuối trận đấu hắn đánh chết Hồn Thú ngàn năm khiến học viện bị tổn thất, trong vòng mười ngày nếu không đền bù sẽ bị tước đi tư cách đệ tử hạch tâm.
- Đệ tử tuân lệnh.
Lúc này Đái Hoa Bân đã thoát khỏi trạng thái say máu, hắn khom người hành lễ với Đỗ Duy Luân rồi đi về trở lại vị trí cũ.
Một trăm bốn mươi lăm điểm! Tất cả mọi người đều giật mình, số điểm này đã gần như là tối đa, trong trí nhớ của hai người Chu Y và Mộc Cận thì chưa có đệ tử năm hai nào đạt được thành tích này ngoài Đái Hoa Bân.
Nhưng biểu hiện của Đái Hoa Bân tại trận chiến lại rất xứng đáng với điểm số này. Tuy hai tay của hắn bị thương nhưng hắn vẫn không bị mất đi sức chiến đấu, một Hồn Sư mới mười hai tuổi đã có thể giết chết một Hồn Thú ngàn năm mà không cần dùng bất cứ mưu kế thủ đoạn hay nhờ vào giúp đỡ của người khac… trình độ này ngoại trừ Thất Quái Sử Lai Khắc thì chưa có đệ tử nào đạt được. Cũng vì lý do này mà Ngôn Thiểu Triết cho hắn điểm rất cao.
Ngôn Thiểu Triết cũng đã đoán được tính cách của Đái Hoa Bân. Hắn không thể dùng lại phương pháp trừ điểm như đã dùng với Vương Đông. Tính cách của Đái Hoa Bân rất mạnh mẽ, mà thường thì càng mạnh càng dễ gãy, nếu dùng cách áp chế trừ điểm như đối với Vương Đông thì chỉ có hại chứ không lợi nên chỉ có thể từ từ hướng hắn đi đúng đường. Lúc này điều cần thiết nhất là tặng cho Đái Hoa Bân một lòng tin về thực lực của bản thân, Ngôn Thiểu Triết cũng tin tưởng hắn có thể dạy dỗ được Đái Hoa Bân. Khẩu hiệu của học viện Sử Lai Khắc là đào tạo đệ tử quái vật, không sợ tính cách khác thường của đệ tử… chỉ sợ đệ tử không phải là quái vật.
Nhìn thấy Đái Hoa Bân mang một thân đầy máu trở về thì Mộc Cận nhíu mày:
- Này, ngươi trở về tắm rửa sạch sẽ đi, ngươi đã vượt qua kỳ thi sát hạch lần này rồi.
Đái Hoa Bân lắc đầu, hắn xoay đầu nhìn về phía ban một năm hay rồi đưa tay phải lên chỉ về phía Hoắc Vũ Hạo.
Hoắc Vũ Hạo cũng đang nhìn Đái Hoa Bân, lúc này ánh mắt của Hoắc Vũ Hạo vô cùng bình tĩnh thậm chí có vài phần lạnh lùng. Đối chọi với khí thế mạnh mẽ và thân thể đầy máu của Đái Hoa Bân mà hắn không hề có nửa phần e ngại, hắn vươn lưng đứng thẳng rồi xoay người đi.
Hoắc Vũ Hạo biết Đái Hoa Bân đang thách thức hắn.
- Đến lượt ta rồi!
Hoắc Vũ Hạo nắm chặt tay rồi xoay người nói nhỏ với Vương Đông, sau đó hắn bước ra ngoài.
Hắn từ tốn bước đến sân đấu rồi đưa bảng sát hạch của mình cho hai lão sư giám trận.
- Hoắc Vũ Hạo, năm Hai ban Một.

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status