Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 120: Hội nghị tại Hải Thần Các

/731


Nơi cất giữ bảo vật dĩ nhiên sẽ thu hút trộm cướp "ghé thăm", từng có không biết bao nhiêu cao thủ trên đại lục lẻn vào đảo Hải Thần, cố gắng lén lút vào Hải Thần Các nhưng chưa từng có ai vào mà ra được.
Mỗi khi học viện Sử Lai Khắc có đại sự gì đều mở hội nghị ở trong Hải Thần Các này, đấy cũng là dạng hội nghị cao cấp nhất ở học viện. Hội nghị này chỉ có viện trưởng viện phó hai hệ và trưởng lão của Cung Phụng Đường là có tư cách tham gia. Những vấn đề quan trọng thường dùng cách biểu quyết để quyết định.
Và bốn vị viện trưởng và phó viện trưởng của hai hệ ở trong hội nghị này, mỗi người cũng chỉ có một phiếu mà thôi.
Lúc này, bầu không khí trong phòng họp hội nghị tại Hải Thần Các im lặng một cách kỳ lạ. Giữa phòng là một cái bàn tròn dài hình oval, xung quanh có mười người đang ngồi, nhưng ở vị trí chủ toạ đầu bàn lại đặt một cái ghế dựa, vị trí này nhìn vào là chỗ ít có ánh sáng nhất, chỉ mơ hồ thấy được dường như có ai đó đang ngồi ở đấy. So với mười người ngồi xung quanh, thì người kia trông hết sức đặc biệt.
Tiên Lâm Nhi và Tiền Đa Đa ngồi ở vị trí cuối cùng bên phải, còn Ngôn Thiếu Triết và một người phụ nữ khác cũng ngồi ở vị trí tương tự nhưng nằm bên trái. Người phụ nữ kia mang một vẻ đẹp hết sức mặn mà, nhưng lại vô cùng lạnh lùng, cô nàng không thèm liếc nhìn Tiên Lâm Nhi một cái.
Cả bốn người này so với những người trong phòng là chỉnh tề nhất. Những ông lão bà lão ngồi phía trước đều rất kỳ lạ. Trong đó có cả vị Huyền lão mà Vương Ngôn từng dẫn đến. Ông lão đó ngồi ở vị trí đầu tiên kế bên chủ toạ, cũng chính là vị trí đầu tiên bên dãy của Ngôn Thiểu Triết.
Huyền lão lúc này vẫn tay đùi gà tay bình rượu, vừa ăn vừa uống trông hết sức nhàn nhã.
- Mọi người đến đủ rồi thì bắt đầu họp đi, Thiểu Triết, ngươi chủ trì.
Một giọng nói vô cùng ôn hoà vang lên, giọng nói này đi vào tai khiến người ta có cảm giác linh hồn mình được tẩy rửa, nhưng khó mà đoán được tuổi tác chính xác của người nói, chỉ biết nó phát ra từ người đang ngồi trên ghế dựa kia thôi.
- Dạ lão sư. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status