Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 122: Thưởng Bảo Hội

/731


- Thưởng Bảo Hội dành cho đệ tử hạch tâm này diễn ra vào tối nay. Mặc dù Thưởng Bảo Hội này không có các học trưởng nội viện tham gia nhưng nghe nói cũng có rất nhiều đồ tốt. Như đan dược, dược liệu hay tìm kiếm Hồn Hoàn, hình như còn có đề cập đến Hồn Đạo Khí nữa, dù là thứ gì cũng có phẩm chất khá tốt. Đi không?
Hoắc Vũ Hạo gượng cười nói:
- Không đi đâu. Ta làm gì có tiền, đi làm chi? Nếu đều là thứ tốt thì giá cũng không rẻ đâu. Đi không gặp thứ mình thích còn đỡ, lỡ có thứ vừa ý chẳng phải tự làm mình khó chịu sao?
Vương Đông đắc ý nói:
- Tại ngươi không biết thôi. Ban nãy chẳng phải ngươi nói không phải đệ tử nào ở học viện Sử Lai Khắc cũng có tiền sao, thế thì làm cái Thưởng Bảo Hội này có ý nghĩa gì nữa chứ? Thật ra, quan trọng nhất bởi vì ở đây chúng ta có thể ký sổ. Đây cũng là lý do tại sao không mở rộng ra cho đệ tử bình thường.
Hoắc Vũ Hạo tò mò hỏi:
- Ký sổ? Ngươi nói rõ ràng coi.
Vương Đông nói:
- Ngươi đừng xem thường cái thân phận đệ tử hạch tâm của chúng ta, xác suất đệ tử hạch tâm có thể tốt nghiệp ngoại viện lên đến 90%. Mà phàm là những đệ tử tốt nghiệp ngoại viện thì bất cứ quốc gia hay tổ chức nào cũng vô cùng khao khát mời gọi. Bởi vì theo yêu cầu tốt nghiệp của ngoại viện thì ít nhất hồn sư phải có bốn Hồn Hoàn mới được.
- Cho nên, các thương gia làm thế này cũng tương đương đã đầu tư vào chúng ta, nếu chúng ta ký sổ thì mỗi năm chỉ cần trả một khoảng, hoặc đợi sau khi tốt nghiệp trả cũng được và lãi suất thì thấp vô cùng.
- Ta biết giờ ngươi vẫn chưa hiểu bọn họ làm thế này được lợi gì đúng không? Thứ nhất, đây là ngươi hưởng lợi từ người ta, thế thì người ta có chuyện nhờ ngươi làm hay gặp vấn đề khó khăn gì không lẽ ngươi không giúp? Còn nếu ngươi ta muốn thuê ngươi, ngươi có từ chối được sao? Lui một bước mà thiết lập được mối quan hệ với một Đại Hồn Sư mà tương lai rất có thể là Hồn Tông thì có hại gì? Hơn nữa giờ là ngươi bỏ tiền vào cửa hàng của bọn họ, giờ ngươi không có tiền nhưng sau này không lẽ không có?
- Những người buôn bán không bao giờ làm chuyện lỗ vốn đâu. Nếu chúng ta từ đệ tử hạch tâm trở thành đệ tử nội viện thì ưu đãi còn nhiều hơn nữa, tiền lời không cần phải trả, chỉ phải đến hạn trả đủ tiền là được. Mà cách để trả cũng có nhiều lắm.
Lúc này Hoắc Vũ Hạo mới hiểu ra.
- Không ngờ mọi chuyện lại rắc rối đến thế, vậy là giờ chúng ta cũng có thể ký sổ rồi sao?
Vương Đông gật đầu nói:
- Đương nhiên rồi. Chúng ta đều là đệ tử hạch tâm mà. Hơn nữa ngươi còn là đệ tử hạch tâm của cả hai hệ. Nếu bọn họ mà biết chỉ sợ còn giảm giá cho ngươi nhiều hơn.
Hoắc Vũ Hạo lắc đầu nói:
- Vậy cũng không được, mặc dù có lợi nhưng chúng ta cũng không chiếm ưu thế lắm. Ê cái mặt ngươi là sao? Muốn đi lắm hả?
Vương Đông hưng phấn nói:
-Dĩ nhiên. Chúng ta vào học viện lâu vậy rồi, ngươi có đến thành Sử Lai Khắc lần nào chưa?
Hoắc Vũ Hạo dĩ nhiên là chưa rồi, đối với hắn, thời điểm khó khăn nhất là năm thứ nhất, bất cứ lúc nào cũng có thể bị khai trừ thì hắn còn tâm trạng nào mà dạo phố nữa.
- Vậy thì đi cho biết. Sắp vào học chính thức rồi, tranh thủ lúc này còn chút thời gian mình đi dạo một vòng. Cho dù không mua được gì cũng có thêm kinh nghiệm, tu luyện hoài cũng không phải là tốt.
Hoắc Vũ Hạo nhìn vẻ mặt hưng phấn của tên kia cũng không đành lòng bảo không nữa, hắn bất đắc dĩ nói:
- Tối phải không? Vậy thì lát cơm nước xong ngươi phải tu luyện với ta một chút, không được lười biếng.
Vương Đông cười nói:
- Được thôi.
Kế tiếp dĩ nhiên bọn họ lại tiếp tục tu luyện rồi. Lẽ ra bản thân Hoắc Vũ Hạo cũng cảm thấy hồn lực của mình gần đuổi kịp các bạn học rồi nhưng nghe lão sư Vương Ngôn và Ngôn viện trưởng nói mình sau cấp ba mươi hồn lực sẽ tăng chậm lại nên hắn càng lo lắng hơn. Với lại hiện nay hắn khác với các bạn học của mình, hắn phải học song song hai hệ vì hiện giờ học viện tạm thời cho hắn làm đệ tử hạch tâm của cả hai hệ. Cùng tu luyện hai hệ đâu phải chuyện đơn giản, hơn nữa càng ở học viện lâu thì càng không thể thả lỏng, ngược lại càng phải cố gắng nhiều hơn.
Đắm chìm trong tu luyện thời gian trôi qua thật mau, khi sắc trời hơi tối thì cả hai dừng tu luyện rồi đến nhà ăn ăn cơm tối. Sau đó mới lấy thư mời lặng lẽ ra khỏi học viện. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status