Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 146: Tà Hồn Sư (Hạ)

/731


Bối Bối thuận miệng đáp:
- Vì ta khá lớn a!
- Mắc ói.
Từ Tam Thạch đột nhiên ưỡn ngực nói:
- Ngươi đô con bằng bố sao?
Bối Bối chợt đưa hai ngón trỏ và giữa lên trước mặt Từ Tam Thạch nói:
- Tứ nhất, ta không thèm so lớn bé với lạc nhân. (hạt đậu phộng: hình như còn có ý chỉ trường sinh, không hiểu lắm =.=)
Nói xong hắn rút lại ngón trỏ rồi nói tiếp:
- Thứ hai, ca thế này là đúng tuổi của mình.
- Ta... ta không nhịn được nữa.
Từ Tam Thạch rốt cuộc cũng giương nanh múa vuốt nhào về phía Bối Bối, có điều đúng lúc này Hoắc Vũ Hạo lại lên tiếng làm hắn thay đổi quyết định.
- Thỏ chín rồi.
Đối với con người, một trong những hình phạt tàn khốc nhất chính là ngũ mã phanh thây, còn với hai con thỏ vừa mới được nướng chín kia, bi kịch lớn nhất chính là bị mười người nhào đến chia sẻ.
Hoắc Vũ Hạo vừa dứt lời, hai con thỏ liền bị xé thành từng miếng thịt nhỏ. Đây là ví dụ điển hình cho câu sói nhiều thịt ít a! Chuyện làm Hoắc Vũ Hạo buồn cười nhất chính là các học trưởng đến ăn cơm cũng phải so đấu thực lực.
Mã Tiểu Đào thực lực mạnh nhất dĩ nhiên tốc độ cũng nhanh nhất, nàng ra tay vô cùng thuận lợi, còn Đái Thược Hành thì chậm hơn nàng một chút nên cuối cùng cả hai chia sẽ một con thỏ. Còn một con kia thì chừa lại cho những người khác. Nguồn truyện:

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status