Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 155: Thao Thiết Đấu La và Long Thần Đấu La (Hạ)

/731


- Hiện giờ nói thất bại vẫn còn quá sớm. Mà nếu thua thì sao? Chúng ta có thể dùng nó để ma luyện bọn nhỏ đó, đấy cũng là một bước quan trọng rèn luyện cho chúng nó, nếu nhờ thế mà bọn nhỏ có thể trở thành một đời Sử Lai Khắc Thất Quái hoàn mỹ quật khởi cho học viện chúng ta thì tất cả đều đáng giá. Cứ để mặc cho bọn nhỏ phát huy hết khả năng của mình đi. Lâm Nhi, đợi cuộc thi Đấu Hồn Đại Tái này kết thúc, con lấy danh nghĩa hệ Hồn Đạo gửi yêu cầu trao đổi học viên sang học viện Nhật Nguyệt Hoàng Gia Hồn Đạo Sư. Chúng ta sẽ cử đệ tử hệ Hồn Đạo sang học tập bên bọn họ.
Tiên Lâm Nhi giật mình nói:
- Mục lão, bọn họ sẽ đồng ý sao? Cho dù đồng ý, học viện chúng ta chẳng lẽ...
Mục lão mỉm cười nói:
- Chúng ta không phải cho bọn nhỏ đi học này nọ mà là kiến thức. Ít nhất phải cho bọn chúng nhìn thấy học viện của Hồn Đạo Sư đứng đầu đại lục là hiện đại như thế nào? Người ta sử dụng Hồn Đạo Khí ra sao? Học viện Nhật Nguyệt Hoàng Gia Hồn Đạo Sư nhất định sẽ đồng ý. Bọn họ từng đưa ra yêu cầu trao đổi với hệ Vũ Hồn chúng ta rồi, lần này một trong những điều kiện có bọn họ sẽ yêu cầu việc trao đổi này, cứ đồng ý đi.
- Dạ.
Mục lão nói:
- Các ngươi cứ từ từ thảo luận giúp đỡ lẫn nhau, ta muốn tối đa năm năm nữa, hệ Vũ Hồn và hệ Hồn Đạo phải hòa hợp với nhau. Lịch học của đệ tử hệ Vũ Hồn mỗi tuần thêm vào một buổi học tập bên hệ Hồn Đạo, không cần bọn nó biết chế tạo Hồn Đạo Khí nhưng căn bản phải biết sử dụng những Hồn Đạo Khí bình thường. Thiểu Triết, Mị Nhi, Lâm Nhi, các ngươi phải nhớ, sự phát triển của Hồn Đạo Khí đã không thể thay đổi nữa, mà tương lai, nó vẫn sẽ tiếp tục phát triển đến một mức chúng ta khó lòng tưởng tượng được. Cho nên phải tận dụng thời gian. Học viện Sử Lai Khắc chúng ta không thiếu thiên tài. Phương hướng phát triển tương lai của Hồn Sư chính là chiến đấu kết hợp giữa Vũ Hồn và Hồn Đạo Khí.
Ngôn Thiểu Triết do dự nói:
- Lão sư, chuyện này có gấp gáp quá không? Hồn Đạo Khí tuy rằng phát triển nhanh nhưng sau khi hồn sư đến bậc Hồn Thánh thì Hồn Đạo Sư cùng cấp bậc không thể uy hiếp đến chúng ta nữa.
Mục lão lạnh nhạt nói:
- Ý con là ta đang bỏ gốc lấy ngọn sao? Con sai rồi Thiểu Triết à. Cách đây không lâu ta có đến đế quốc Nhật Nguyệt, và đã nhìn thấy một thứ khiến ta khiếp sợ. Hồn Đạo Khí ở đế quốc Nhật Nguyệt đã phát triển vượt khỏi sự tưởng tượng của con người rồi. Thậm chí ta còn thấy một món Hồn Đạo Khí cực lớn cần nhiều người sử dụng, mà món đồ đó e là đủ sức uy hiếp tính mạng của ta nữa, nói không ngoa nó có thể thay đổi cả đại cục của chiến tranh. Những lời ta nói hôm nay, những quyết định này không phải tự dưng mà thế. Nếu tiếp tục bỏ mặc không chịu thay đổi chỉ sợ thời điểm học viện Sử Lai Khắc diệt vong không còn xa nữa.
- Cái gì?
Ngôn Thiểu Triết chấn động, hắn vô cùng quen thuộc thực lực của vị lão sư mình, hắn với tu vi Phong Hào Đấu La trên cấp 95 vậy mà trước mặt lão sư, hắn nhỏ bé như một con kiến. Vậy mà lão sư bảo có món Hồn Đạo Khí có thể uy hiếp đến tính mạng của người, thế thì uy lực của món đồ kia phải khủng khiếp đến mức nào?
- Hơn nữa, với tính cách của đế quốc Nhật Nguyệt, bọn họ không thích nhàn rỗi đâu. Các ngươi nghĩ nếu có một trận đại chiến nổ ra, chúng ta có thể chỉ lo cho thân mình thôi sao? Mục tiêu hàng đầu của đế quốc Nhật Nguyệt chắc chắn sẽ là chúng ta.
Nghe Mục lão nói xong, sắc mặt mấy vị Trưởng Lão cũng trở nên nghiêm túc.
Mục lão trầm giọng nói:
- Ta đã lâu lắm rồi không ý kiến nhiều thế này. Nhân tiện như thế, hôm nay ta muốn tiến hành biểu quyết.
Vừa nói lão vừa là người đầu tiên giơ tay lên.
Mục lão thân là Hải Thần Các Chủ, đề nghị của lão chưa bao giờ không được thông qua, huống chi lời nói của lão cũng đã làm toàn bộ các vị Trưởng Lão rung động rồi. Biểu quyết toàn bộ thông qua.
Mục lão gật đầu nói:
- Hồn Đạo Khí phát triển cần học viện ủng hộ mạnh mẽ. Huệ Quần, bên phương diện tài chính ngươi chi ra một ít đi.
Lâm lão gật đầu. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status