Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 163: Hồn Sư Thiên Tài Hệ Thực Vật (Hạ)

/731


Từ Tam Thạch vẻ mặt u sầu nói:
- Vương lão sư, sao lại không cho để tử và Nam Nam một tổ, đệ tử và nàng hiểu nhau lắm, nhất định sẽ phối hợp ăn ý.
Giang Nam Nam liếc mắt nói:
- Ai hiểu ngươi? Đừng có làm bộ thân thiết.
Vương Ngôn nói:
- Đây là thi đấu, không phải nơi hẹn hò. Năng lực của ngươi phối hợp với Thái Đầu là hợp nhất, ngươi chủ phòng ngự, nó chủ tấn công. Còn Giang Nam Nam thì nhanh nhẹn, phối hợp với Bối Bối càng thêm nhịp nhàng. Nếu để hai ngươi phối hợp với nhau e là không thể phát huy nổi ba phần thực lực.
Giang Nam Nam bình thường rất ít nói chuyện nhưng lúc này lại lập tức gật đầu nói:
- Vương lão sư anh minh.
Từ Tam Thạch nghe hai người nói nhất thời suy sụp nhưng đây là sắp xếp thi đấu, hắn chỉ ý kiến chứ không thể nói nhiều được.
Vương Ngôn nói:
- Sắp xếp cơ bản là vậy. Trong các loại thi đấu thì cách thi đấu thứ hai với thứ ba hợp với chúng ta nhất, đoàn chiến rất dễ lộ tẩy. Ta nhắc lại, trong bất cứ trận đấu nào, mọi người nhất định phải đặc biệt cẩn thận khi đối phương sử dụng Hồn Đạo Khí. Bởi vì bất cứ lúc nào trong trận đấu cũng có thể sử dụng Hồn Đạo Khí. Sau trận đấu đầu tiên, có lẽ cách thị uy giống Vũ Hạo không thể làm lại được nữa, nhưng chúng ta vẫn còn vũ khí đặc biệt là Tinh Thần Tham Trắc, vì vinh quang của học viện, những gì trước mắt chúng ta phải làm là bằng mọi giá giành chiến thắng. Lúc chiến đấu, ta hi vọng mọi người hoàn toàn nghe theo sự chỉ đạo của ta. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status