Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 169: Ẩn giấu thực lực (Thượng)

/731


- Mọi người...
Khi Vương Đông và Hoắc Vũ Hạo lên đến mái nhà liền giật mình trông thấy mọi người đều đã có mặt ở đây cả rồi.
Bối Bối buông Vọng Viễn Hồn Đạo Khí ra, nói:
- Vương lão sư nghiên cứu về Vũ Hồn rất giỏi nhưng về mặt che giấu cảm xúc thì hơi kém một chút.
Vương Đông bất mãn nói:
- Vậy sao mọi người không gọi bọn đệ?
Bối Bối nói:
- Ban nãy rõ ràng tiểu sư đệ cũng đã nhận ra. Các đệ nhớ kỹ, sau này dù có chuyện gì cũng không được để lộ cảm xúc ra mặt, nếu không, đệ nghĩ gì sẽ bị người khác đoán được hết.
Vương Đông bực bội nói:
- Vậy ra chỉ có mình đệ là u mê không biết thôi sao?
Tiêu Tiêu yếu ớt giơ tay lên nói:
- Còn mình nữa. Là Đại sư huynh bảo có kịch hay để xem rồi dẫn mình lên đây.
Có thể trở thành một thành viên của Sử Lai Khắc Thất Quái, người nào không phải là tinh anh? Không chỉ Hoắc Vũ Hạo nhận ra Vương Ngôn có vấn đề mà cả Bối Bối, Từ Tam Thạch và Hòa Thái Đầu đều đã phát hiện, Giang Nam Nam và Tiêu Tiêu là do ba người gọi theo.
- Nam Nam, cho ta xem với, được không?
Từ Tam Thạch đi đến cạnh Giang Nam Nam khẽ nói với giọng nịnh hót. Còn đâu dáng vẻ mạnh mẽ đại sát tam phương ban nãy nữa?
Hòa Thái Đầu có hai cái Vọng Viễn Hồn Đạo Khí, một cái đưa cho Bối Bối, còn cái còn lại cho Từ Tam Thạch, Từ Tam Thạch vừa nhận lấy lập tức đưa cho Giang Nam Nam.
Giang Nam Nam không thèm để ý đến hắn, chỉ khẽ nói một câu:
- Trận đấu bắt đầu rồi.
Từ Tinh Hoàng Đại Tửu Điếm đến Quảng Trường Tinh La cũng khoảng vài cây số, cho nên mặc dù đứng trên mái nhà nhưng nếu bằng mắt thường thì chỉ thấy quảng trường ở xa xa là một vùng be bé mà thôi, muốn xem rõ mọi diễn biến ở đó thật không phải là chuyện dễ dàng. Cho dù có Vọng Viễn Hồn Đạo Khí của Hòa Thái Đầu trợ giúp cũng rất khó.
Hoắc Vũ Hạo nói:
- Đại sư huynh, cho đệ mượn Vọng Viễn Hồn Đạo Khí thẻ xem.
Bối Bối đưa vật bằng sắt trong tay mình cho Hoắc Vũ Hạo.
Hoắc Vũ Hạo nhận lấy Vọng Viễn Hồn Đạo Khí, bên trong nó có một thấu kính làm bằng tinh thạch có tác dụng phóng to những vật ở xa, chỉ cần rót chút hồn lực vào là có thể sử dụng. Đây chỉ là một Hồn Đạo Khí có tác dụng phụ trợ rất bình thường cho nên hiếm Hồn Đạo Sư nào nhọc công chế tạo nó, hai cái Vọng Viễn Hồn Đạo Khí của Hòa Thái Đầu cũng chỉ là Hồn Đạo Khí cấp một mà thôi, dĩ nhiên khả năng nhìn xa không tốt lắm rồi.
Nhưng Hoắc Vũ Hạo hơn người khác một điểm, chính là thị lực của hắn rất cao. Vũ Hồn của hắn ở đôi mắt, hơn nữa còn thường xuyên tu luyện Tử Cực Ma Đồng, Bối Bối nhờ Tử Cực Ma Đồng có thể quan sát tình huống ở quảng trường thì Hoắc Vũ Hạo lại càng có thể nhìn thấy rõ hơn. Nếu không có Vọng Viễn Hồn Đạo Khí thì khoảng cách mấy cây số này hắn chỉ phải tiêu hao thêm một tí hồn lực mà thôi. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status