Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 184: Hủy Diệt Chi Nguyên - Hòa Thái Đầu (Hạ)

/731


Lực công kích của Hồn Đạo Pháo Đài không cần phải bàn cãi nữa, tuy nhiên, dù Hòa Thái Đầu có thể tấn công 360 độ nhưng khuyết điểm duy nhất là hắn không có khả năng di chuyển, cũng có nghĩa là né tránh.
Một kích từ An Lãnh Dạ không chỉ bất ngờ mà còn đúng lúc. Tinh Thần Tham Trắc của Hoắc Vũ Hạo luôn luôn bao phủ toàn sàn đấu nhưng tình huống này lại có thể nằm ngoài dự liệu của hắn.
- Nàng có Hồn Cốt, Đầu.
Hoắc Vũ Hạo thông qua Tinh Thần Tham Trắc Cộng Hưởng truyền thông tin cho đồng đội của mình.
Đúng vậy, một kích này chính là kỹ năng từ Hồn Cốt của An Lãnh Dạ, giúp uy lực Hồn Kỹ thứ tư của nàng là Băng Sương Long Quyển vượt khỏi cấp bậc Hồn Tông bình thường, cho nên nàng mới tự tin cản trở được bước tiến của các học viên Sử Lai Khắc, nếu không Từ Tam Thạch và Bối Bối tiến lên, Hòa Thái Đầu sau vài giây chờ đợi có thể công kích tiếp thì xem như trận đấu này xong rồi.
Nhờ sự tăng phúc từ hồn Kỹ ở đầu, một kích này của An Lãnh Dạ có thể đạt đến cấp bậc Hồn Vương. Bối Bối nhíu mày, hai tay bắt chéo trước người, lôi điện từ cơ thể hắn không ngừng tỏa ra bảo vệ cơ thể, hắn tăng tốc trượt về trước vừa lúc chắc trước người Hòa Thái Đầu. Đối thủ có thể nhận ra vấn đề của Hồn Đạo Pháo Đài thì hắn thân là đội trưởng Sử Lai Khắc Thất Quái làm sao lại không biết đây?
Ngay sau đó Bối Bối đột nhiên cảm thấy áp lực trên người nhẹ đi, phía trước hắn xuất hiện một tầng lá chắn màu đen dao động nhẹ như sóng nước.
Từ Tam Thạch nghiêng đầu nhìn hắn cười xấu xa. Hồn Hoàn thứ hai trên người Từ Tam Thạch lóe sáng, hắn đỡ lấy một kích Băng Sương Long Quyển đã được công kích mà không hề có chút quá sức.
Hồn Kỹ thứ hai của Từ Tam Thạch, Huyền Minh Thuẫn Trận.
Tác dụng của kỹ năng này cũng giống như Thuẫn Tường nhưng do chênh lệch cấp bậc vũ hồn mà Linh Tê Thuẫn không sao bì kịp với Huyền Minh Thuẫn.
Nhất là hiện nay kỹ năng tấn công vào hắn có thuộc tính băng, băng va vào nước sẽ tan chảy đi một ít sau đó lại rớt lại một phần ở Huyền Minh Thuẫn Trận cuối cùng mới va vào. Từ việc Từ Tam Thạch có thể quay đầu lại tươi cười với Bối Bối cũng đủ để biết hiện giờ áp lực hắn phải chịu không lớn lắm.
Băng Sương Long Quyển của An Lãnh Dạ được tăng phúc đến cấp bậc Hồn Vương nhưng nàng cũng giống Hòa Thái Đầu, cấp bậc chính xác của cả hai chỉ là Hồn Tông, cho nên dù nàng có khả năng phóng ra một kích này nhưng lại không thể khống chế được. Hơn nữa kỹ năng này là kỹ năng công kích phạm vi rộng, làm sao bì được với uy lực của Thiên Kích Mâu ban nãy.
Bất quá nhờ An Lãnh Dạ ra tay mà đội Thiên Linh có cơ hội tranh thủ thời gian ổn định lại.
Bốn gã Hồn Sư Linh Tê Thuẫn nhanh chóng tụ hội lại một chỗ, cả bốn tuy rằng đều bị thương, Linh Tê Thuẫn của Bạch Trần và Diệp Mậu thậm chí còn vỡ nát, cánh tay đầm đìa máu tươi nhưng dù sao bọn họ cũng là Hồn Sư hệ Phòng Ngự, lực phòng ngự khá cao, cho nên vẫn còn sức chiến đấu.
Sau khi An Lãnh Dạ tung ra một kích kia, bốn người bọn họ lại di chuyển đến chắn trước mặt nàng. Trong vài giây ngắn ngủi này Trầm Sách cũng đã khôi phục lại vài phần, Phi Vũ Diễm đang cưỡi Sí Hổ cũng đỏ mặt nhanh chóng về lại vị trí của mình.
Nàng và An Lãnh Dạ trước nay không ngừng đấu đá giành lấy vị trí đội phó nhưng sau lần này nàng đã nhận ra, mình kém An Lãnh Dạ không chỉ một bậc.
Trầm Sách hét lớn một tiếng:
- Để ta tới.
Lúc này trong lòng hắn không những tràn ngập chiến ý mà có chút bi phẫn nữa. Bởi vì hắn thấy bên đội đối phương, ba người mạnh nhất còn chưa ra tay mà cục diện đã được quyết định. Có câu ai binh tất thắng (*), cho nên hiện giờ hắn muốn dốc toàn lực mà liều mạnh một lần.
(*): quân đội bị áp bức vùng lên mà chiến đấu thì nhất định sẽ chiến thắng
Hồn Hoàn thứ năm của Thiên Kích Mâu khẽ nhấp nháy, hắn liếc nhìn xung quanh bằng ánh mắt sắc bén rồi hét lớn một tiếng sau đó ném Thiên Kích Mâu bay đi.
Lúc này hắn đã tập trung toàn bộ Tinh Thần Lực đề phòng Linh Hồn Trùng Kích từ Hoắc Vũ Hạo.
Mục tiêu công kích của Trầm Sách không ai xa lạ chính là người đã đảo lộn kế hoặc của hắn khiến Thiên Kích Mâu lệch khỏi quỹ tích ban đầu làm Thuẫn Tường bị hư hại nghiêm trọng, Hoắc Vũ Hạo. Hắn biết trận chiến này không thể thắng nữa nên hắn muốn thấy rốt cuộc con người thần bí kia mạnh đến mức nào.
Băng Sương Long Quyển không chỉ ngăn cản thế tấn công của mấy người Bối Bối mà còn ngăn cản Tinh Thần Tham Trắc của Hoắc Vũ Hạo nữa. Cho nên khi Phi Vũ Diễm dùng kỹ năng tăng phúc cho Thiên Kích Mâu rồi Thiên Kích Mâu bay ra khỏi Băng Sương Long Quyển hắn mới cảm nhận được.
- Không ổn.
Bối Bối giật mình kêu to. Nguồn truyện:

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status