Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 195: Siêu Tụ Năng Đại Pháo vô cùng oanh liệt (Trung)

/731


Lúc này, mũi tên ánh sáng đã gần như đến bên cạnh Hòa Thái Đầu rồi nhưng hắn vẫn chưa hoàn thành xong quá trình hội tụ năng lượng. Mà lúc này hắn căn bản không thể di chuyển, có muốn tránh cũng tránh không được. Huyết Lang chạy như điên về trước nháy mắt đã đi được hơn năm mươi thước, chỉ vài giây nữa thôi hắn đã vào phạm vi có thể tấn công rồi.
Cũng ngay lúc này, bất kể là Đường Tiêu Lệ hay Huyết Lang đều không để ý thấy cô bé có hai Hồn Hoàn đứng bên cạnh bắt đầu hành động.
Một cái đỉnh lặng lẽ xuất hiện chắn ngay phía trước Hòa Thái Đầu, nháy mắt khi nó va chạm với mũi tên ánh sáng màu vàng thì phát ra một tiếng nổ thật lớn, cái đỉnh kia vừa vặn chặn được một đòn tấn công này.
Tiếng nổ kia vang lên kèm theo một số tia lửa điện, trên cái đỉnh lớn xuất hiện một khe nứt, sau đó mũi tên màu vàng bị lệch khỏi quỹ đạo, xẹt ngang vai Hòa Thái Đầu rồi bay thẳng vào bức màn phòng hộ.
- Vù vù vù vù...
Từng tiếng gió rít kinh người vang lên, bức màn phòng ngự kiên cố do 108 hồn sư tạo thành thế mà bị mũi tên kia bắn vào cũng vang lên từng tiếng động quỷ dị. Tuy rằng tích tắc sau nó đã khôi phục lại trạng thái ban đầu và mũi tên màu vàng cũng biến mất nhưng cũng đủ thấy nó có lực công kích mạnh mẽ đến mức nào.
- Giỏi thật, khả năng quán đoán vô cùng chính xác.
Đường Tiêu Lệ nhìn Tiêu Tiêu với vẻ kinh ngạc, sau khi thấy Hồn Hoàn thứ hai trên người cô bé lấp lánh ánh sáng không khỏi nhíu mày, ánh sáng màu tím từ hai mắt càng thêm nồng đậm.
Đúng vậy, đây hoàn toàn là bản thân Tiêu Tiêu sự tính toán. Vì chuẩn bị cho trận chiến thứ ba nên Hoắc Vũ Hạo không thể tiêu hao hồn lực để giúp đỡ bọn họ được. Hành động ban nãy của cô bé đều hoàn toàn dựa vào cảm giác của mình, vì cô bé không thể nhìn rõ mọi chuyện đang diễn ra nên theo bản năng sử dụng Đỉnh Chi Đãng đỡ lấy mũi tên đó rồi thay đổi quỹ đạo của nó.
Nhưng, Đường Tiêu Lệ lại lần như hai giương Tử Hoa Cung lên, lúc này, mũi tên vẫn màu vàng nhưng lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác.
Mũi tên thứ nhất thiên về tốc độ, còn mũi tên thứ hai thì là áp lực.
Cũng trong lúc này, Huyết Lang lại di chuyển thêm được mười thước mà tốc độ còn càng lúc càng tăng nhanh.
Đúng lúc này, một tiếng tiêu đột ngột vang lên, tiếng tiêu này có chút sắc bén cũng có chút chói tay, nhưng khi lọt vào tai Đường Tiêu Lệ và Huyết Lang thì cả hai đều chấn động. Tốc độ đồng thời giảm xuống một chút.
Tuyệt đối đừng xem thường cái một chút này, chỉ trong nháy mắt đó, thời gian Tiêu Tiêu và Hòa Thái Đầu bị rơi vào phạm vi công kích của Huyết Lang tăng lên một chút, thao tác bắn tên từ Tử Hoa Cung của Đường Tiêu cũng chậm nửa nhịp. Hòa Thái Đầu càng có thêm thời gian chuẩn bị.
Đây cái cái gì? Hồn Đạo Khí sao? Đường Tiêu Lệ và Huyết Lang nhìn chằm chằm vào cây tiêu xinh đẹp vừa xuất hiện trên tay Tiêu Tiêu.
Không, cái này không phải Hồn Đạo Khí, vì số Hồn Hoàn trên người Tiêu Tiêu đã giảm từ hai xuống một. Nguồn truyện:

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status