Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 200: Quyết chiến! Ba đấu ba (Hạ)

/731


Tuy rằng Bối Bối phản ứng chậm nửa nhịp nhưng có phi đao tạm thời ngăn cản và Hoắc Vũ Hạo nhắc nhở nên cũng kịp thay đổi phương hướng, không bị quần sáng ấy đánh trúng, mặc dù vậy, hắn cũng cảm nhận được một luồng năng lượng mạnh mẽ như muốn cắn nuốt hết thảy.
Đây là Hồn Kỹ gì? Bối Bối thật sự kinh ngạc. Vũ Hồn của Diệp Vô Tình đúng là có chút đặc biệt, mặc dù bọn họ xuất thân từ học viện Sử Lai Khắc nhưng đây là lần đầu tiên thấy có một vũ hồn dạng này.
Diệp Vô Tình thấy Hoàng Kim Diệp của mình bị chặn lại cũng hơi sững sốt, có điều tích tắc sau, một phiến Hoàng Kim Diệp thứ hai lại xuất hiện trên tay lắn, sau đó phiến lá đó cũng bay lên y hệt như phiến đầu tiên, có điều quỹ đạo không phải là đường parabol giống ban nãy nữa mà là bay thẳng lên bầu trời.
Kế tiếp, hiệu quả của Tinh Thần Tham Trắc lại một lần nữa nở rộ. Hoắc Vũ Hạo và Bối Bối căn bản không cần quan tâm đến phiến Hoàng Kim Diệp kia mà cứ tự tin vọt nhanh về trước, khoảng cách của hai bên rút ngắn còn ba mươi thước. Mà Hoắc Vũ Hạo cũng bắt đầu sử dụng Tinh Thần Kiền Nhiễu để quấy nhiễu đối phương.
Nhiếp Hồn Linh của Thượng Quan Tàn có thể quấy nhiễu bọn họ thì tại sao bọn họ không đáp trả lại đối thủ đây?
Ba người Diệp Vô Tình bị quấy nhiễu tinh thần đều sững người, Diễm Nhi thậm chí còn nghĩ Nhiếp Hồn Linh của Thượng Quan Tàn nhắm sai mục tiêu mà quay sang trừng mắt nhìn hắn.
Phiến Hoàng Kim Diệp trên không trung từ từ hạ xuống, đuổi theo Bối Bối, nhưng lại xuất hiện một thanh đao phá ngang đường di chuyển của nó, lực phá hoại của phiến lá này cực kỳ mạnh mẽ, nhưng nếu không đánh trúng đối thủ thì có ích gì?
Nếu nói lần đầu tiên là trùng hợp thì lần thứ hai cũng thế thì mọi chuyện không đơn giản như vậy nữa.
Ba người học viện Chính Thiên có thể nói là một phụ trợ, hai công kích từ xa, cho nên rút ngắn khoảng cách là việc làm quan trọng nhất hiện nay của ba người Bối Bốim Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông.
Hoắc Vũ Hạo cũng tăng tốc, nhưng tốc độ của hắn không phải đơn thuần dựa vào hồn lực mà nhờ vào Hồn Đạo Thôi Tiến Khí ở sau lưng và dưới chân. Đây cũng là lần đầu tiên hắn sử dụng Hồn Đạo Khí trong cuộc thi này.
Dưới chân hắn là Hồn Đạo Biến Tốc Thôi Tiến Khí còn sau lưng là Hồn Đạo Thôi Tiến Khí cấp hai, tốc độ dĩ nhiên tăng mạnh rồi. Thế nên nháy mắt Hoắc Vũ Hạo đã vọt qua khoảng cách ba mươi thước. Có sự trợ giúp từ Vương Đông, cho dù là Hồn Đạo Khí cấp ba hắn cũng có thể sử dụng được nói chi là Hồn Đạo Khí cấp hai này. Chuyện đáng nói hơn là khi hắn sử dụng Hồn Đạo Thôi Tiến Khí ở sau lưng thì Vương Đông ban nãy ôm hông hắn chuyển sang bả vai, cả người song song với mặt đấy, vừa không bị ảnh hưởng từ Hồn Đạo Thôi Tiến Khí, vừa không cản trở Hoắc Vũ Hạo di chuyển.
Ba người của học viện Chính Thiên đều khá cẩn thận với Hoắc Vũ Hạo, dù sao trong mấy trận đấu trước hắn đều có biểu hiện kinh khủng, càng thần bí càng đáng sợ, ít nhất đến lúc này không ai rõ thực lực thật sự của Hoắc Vũ Hạo là bao nhiêu.
Mục tiêu của Hoắc Vũ Hạo là Thượng Quan Tàn, nháy mắt hắn đã đi đến trước mặt Thượng Quan Tàn. Nguồn truyện:

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status