Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 218: Cực Phẩm và Công Chúa (Hạ)

/731


- Hoàng Kim Chi Mang Tả Tí Cốt của ta tuy không so được với Hồn Cốt mười vạn năm nhưng trong số Hồn Cốt bậc trung, có thể nói không có cái nào vượt qua được nó. Đấy cũng là lý do tại sao Thưởng Bảo Hội của Tụ Báo Các đặt giá cho nó cao như vậy. Phòng đấu gia Tinh Quang này tuy đồ tốt không ít nhưng không phải bất cứ vật phẩm nào trong buổi đấu giá cao cấp này cũng vượt qua nó được.
Trong khi hai người thảo luận, con số trên Hồn Đạo Bình không ngừng thay đổi.
Giá tiền tăng như vũ bão, nháy mắt đã vượt qua con số một trăm vạn. Có điều sau đó giá tiền cũng bắt đầu tăng chậm lại.
Thanh Nhã nói:
- Các vị khách quý, phòng đấu giá chúng tôi đã kiểm tra rất cẩn thận. Thanh Phách Hổ Luyện Hồn Đao này được Hồn Đạo Sư chế tạo rất cẩn thận, chỉ riêng phần gỗ bên ngoài đã trị giá 60 vạn kim hồn tệ, đây cũng là giá khởi điểm của chúng tôi. Còn giá trị thực tế của nó phải đến 130 vạn kim hồn tệ. Thêm cả ba khối Hồn Cốt kia, tuy nó không được hoàn chỉnh, khiến giá trị của món Hồn Đạo Khí này giảm xuống không ít nhưng nhờ sự chế tạo tinh tế của Hồn Đạo Sư, những chỗ bị lỗi đã được điều chỉnh lại. Nếu những khối Hồn Cốt ấy còn nguyên vẹn, uy lực của Hồn Đạo Khí sẽ tăng tí nhất 10%, giá trị cũng tăng gấp đôi. Cá nhân tôi cho rằng giá của thanh Phách Hổ Luyện Hồn Đao như thế này cũng khá chính xác rồi.
Có bao nhiêu người đủ tư cách tham dự buổi đấu gia đỉnh cấp thế này chứ? Và dĩ nhiên trong số đó không có ai là người ngốc nghếch. Như cô công chúa Cửu Cửu kia đã nói, nếu là người trong nghề dĩ nhiên sẽ nhìn ra được giá trị của món đồ ấy. Giá khởi điểm đấu giá dĩ nhiên không thể quá cao nhưng tuyệt đối không thể để bọn họ chịu lỗ rồi.
Cuối cùng Đái Thược Hành nghiến răng bỏ ra 156 vạn kim hồn tệ để mua thanh Phách Hổ Luyện Hồn Đao.
Trong 1 phút, nếu giá cả không thay đổi thì buổi đấu giá sẽ chấm dứt. Phía trên màn hình trong gian phòng của bọn họ bất ngờ xuất hiện một màn pháo hoa rực rõ chứng tỏ bọn họ đã đấu giá thành công.
Lần này Đái Thược Hành đã chi khá nặng tay, hắn làm Giám Sát Giả ở học viện Sử Lai Khắc lâu như vậy cũng chỉ tích góp được mấy chục vạn kim hồn tệ. Nhưng không sao, giờ hắn đang ở thành Tinh La, có thể nói ở ngay nhà của mình rồi, muốn gom đủ số tiền kia cũng không quá khó khăn.
Cô nàng công chúa Cửu Cửu mặc váy dài màu đỏ lại xuất hiện trên màn hình, cô hơi cúi người chào, nói:
- Cám ơn vị khách vừa ủng hộ chúng tôi, đấu giá thành công Phách Hổ Luyện Hồn Đao. Kế tiếp, chúng ta bắt đầu với vật phẩm thứ hai. Tuy bình thường nó không phải là vậy hiếm thấy lắm nhưng nếu muốn gom đủ số lượng như thế này cũng không phải dễ. Mời các vị nhìn xem.
Màn hình trên vách tường đột nhiên chia thành mười hai phần, trên mỗi phần là hình ảnh của mười hai khu vực khác nhau, trong đấy đều thấy rõ một vật có hình dáng tương tự nhau.
Món đồ này có hình trụ, một đầu tròn một đầu phẳng, nhưng màu sắc lại không giống nhau. Giống như được làm từ những kim loại khác nhau vậy.
- Đạn của Định Trang Hồn Đạo Pháo.
Hòa Thái Đầu gần như buột miệng nói, giọng nói của hắn đã đầy vẻ khiếp sợ. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status