Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 27: Tân sinh nhập học (Hạ)

/731


Hoắc Vũ Hạo đã sắp xếp ổn thỏa thời gian mỗi ngày của mình. Sáng sớm tu luyện Tử Cực Ma Đồng. Sau đó dùng một canh giờ luyện tập Khổng Hạc Cầm Long, Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ và Huyền Ngọc Thủ. Bối Bối đã dạy hắn một ít thủ pháp cầm nã. Thời gian còn lại, ngoại trừ ăn cơm, hắn dùng để tu luyện Huyền Thiên Công. (Thủ pháp cầm nã bao gồm tám thủ pháp: câu, giật, buông, bắt, chộp, điểm, khóa, đẩy)
Hồn Lực là trụ cột của hồn sư. Hiện tại hắn phải dùng thời gian nhiều nhất để tu luyện Huyền Thiên Công.
- Đúng vậy, công pháp này thật không tệ, rất thích hợp tình huống hiện tại của ngươi. Nhân loại các ngươi thật có bản lĩnh.
Hoắc Vũ đạo vừa tiến nhập vào trạng thái tu luyện, đột nhiên trước mắt hóa thành một mảng màu trắng. Thanh âm của Thiên Mộng Băng Tằm vang lên trong Tinh thần thức hải của hắn.
- Thiên Mộng ca?
Hoắc Vũ Đạo vui sướng kêu lên.
Thanh âm của Thiên Mông Băng Tàm có chút uể oải vang lên:
- Mấy ngày nay thân thể của ngươi thay đổi không ít, đã bắt đầu tốt dần lên. Năng lực của thân thể cũng dần tăng cường. Không sai, không sai. Những công pháp ngươi tu luyện rất thích hợp với ngươi. Nhất là công pháp minh tưởng và phương pháp luyện tập ánh mắt kia. Bốn kỹ năng ta đưa cho ngươi đều cảm nhận được rồi chứ. Ngươi phải thường xuyên tập luyện, nhất là kỹ năng cuối cùng, cùng kết hợp với phương pháp luyện mắt ngươi đang luyện, hiểu quả rất tốt, coi như là tạo nền móng cho ngươi sau này tu luyện hồn kỹ công kích. Tình huống này so với dự đoán của ta còn tốt hơn.
- Thiên Mộng ca, ta nhất định cố gắng tu luyện.
Lại nghe được thanh âm của Thiên Mộng Băng Tằm, Hoắc Vũ Hạo khẳng định chính mình dung hợp với Bách vạn niên Hồn Thú không phải là giấc mơ.
Thiên Mông Băng Tằm nói:
- Ta cảm thấy mệt quá, cần phải ngủ một lát, ngươi cứ tu luyện đi. Đến khi ngươi đột phá cần Hồn Hoàn thứ hai, ta sẽ tự tỉnh dậy. Lúc đó ta sẽ giao cho ngươi Vũ Hồn thuộc tính băng hệ, cũng có thể là Vũ Hồn có chủ, làm cho ngươi tăng vọt về chất.
Hoắc Vũ Hạo nói:
- Nếu ta muốn tìm ca thì phải làm thế nào?
Thiên Mộng Băng Tàm nói:
- Nếu ngươi gặp nguy hiểm, tự nhiên ta sẽ giúp ngươi, an tâm đi. Chỉ có ngươi sống ta mới có thể tồn tại a. Ta đi ngủ đây…
Bạch quang vụt tắt, Hoắc Vũ Hạo cũng tỉnh táo lại. Hắn phát hiện lúc này bầu trời bên ngoài đã hoàn toàn tối đen. Hắn đã tu luyện ít nhất hơn ba canh giờ, Huyền Thiên Công trong cơ thể dường như có chút tiến bộ. Bạn đang đọc truyện tại

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status