Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 64: Hạo Đông Lực (3+4)

/731


Nhưng Vương Đông vẫn không lay chuyển, hai người ngồi xuống giường của Hoắc Vũ Hạo. Lúc này Vương Đông lập tức khó chịu, chỗ ngồi vô cùng cứng rắn hoàn toàn tương phản với chiếc giường da đệm thoái mái của hắn nhưng lúc này hắn chỉ có thể cắn răng chịu đựng. Tối hôm qua hai người đã ngủ chung tại giường của mình, hôm nay không thể để tên Hoắc Vũ Hạo này tiếp tục chiếm tiện nghi.
Hoắc Vũ Hạo cũng không giận lâu, một lúc sau đã trở lại như thường, trong lòng thầm nghĩ: "Thôi không sao, mỗi người đều có thói quen của riêng mình, mình cũng phải tôn trọng hắn một chút."
Vừa nghĩ đến đây một chút tức giận còn lại của hắn với Vương Đông cũng đã hoàn toàn biến mất.
Vương Đông liếc nhìn Hoắc Vũ Hạo, thấy hắn cũng đang nhìn mình, trong lòng lại bối rối áy náy, vội vàng đưa hai tay lên:
- Bắt đầu thôi, cứ theo lời ngươi nói, tu luyện đến chiều xem hiệu quả thế nào.
Hoắc Vũ Hạo cũng đưa hai tay nắm lấy tay Vương Đông, Hồn Lực của hai người lập tức tiếp xúc rồi dung hợp. Luồng Hồn Lực kia vận chuyển một vòng quanh rồi hoàn toàn dung hợp với nhau, sau đó bắt đầu lưu chuyển quanh cơ thể hai người… lúc này hai người xem như có hai loại Hồn Lực khác nhau cùng xuất hiện trong cơ thể.
Lúc sáng hai người tuy đã phát hiện có điểm kỳ lạ nhưng vẫn chưa kiểm tra cẩn thận, lúc này tĩnh tâm tu luyện liền có cảm thụ.
Khi hai người kết hợp tu luyện, tốc độ Hồn Lực tăng lên cực nhanh, có thể nói lúc này tốc độ tu luyện của cả hai đã gấp đôi Hồn Sư bình thường.
Nói cách khác, nếu một mình Hoắc Vũ Hạo tu luyện trong một giờ, Hồn Lực gia tăng được một, Vương Đông một mình tu luyện trong một giờ Hồn Lực tăng được hai thì khi hai người cùng tu luyện, hai Hồn Lực dung hợp một chỗ tốc độ tu luyện lập tức gia tăng, sau một giờ Hồn Lực của cả hai sẽ là ba.
Như thế tốc độ tu luyện của Hoắc Vũ Hạo xem như tăng gấp đôi, Vương Đông cũng gần được gấp đôi. Lúc này bởi vì tu vi Vương Đông cao hơn Hoắc Vũ Hạo khá nhiều nên Hoắc Vũ Hạo được ưu đãi nhiều hơn, sau này khi tu vi hai người xấp xỉ nhau thì ưu đãi sẽ giảm xuống.
( Dịch Giả: Mọi người phân đừng nhầm lẫn giữa số lượng Hồn Lực và tốc độ tu luyện nhé, ở trên ví dụ các con số một, hai, ba là về số lượng hồn lực chứ không phải tốc độ tu luyện. HVH vì tu vi thấp nên được hưởng từ 1 lên 3 gấp 3 lần, Vương Đông từ 2 lên 3, sau này cả hai cao lên 7 và 8 thì lợi ích nhận được sẽ không chênh lệch quá nhiều, một được +8 và một được +7.
Còn về tốc độ tu luyện? hồn lực từ 7 lên 15 và 8 lên 15 thì đúng như tác giả nói, gần gấp đôi người thường… )
Tốc độ tu luyện tăng gấp đôi! Một Hồn Sư tu luyện nhanh gấp đôi người khác quả thực vô cùng kinh người. Kế hoạch của Hoắc Vũ Hạo là đạt hai mươi cấp trước khi tiến vào năm hai nhưng với tốc độ này chỉ sợ chưa đến bốn tháng hắn sẽ vượt qua cấp hai mươi. Mà với tốc độ tu luyện này, đến cuối năm Vương Đông cũng có thể đột phá ba mươi cấp.
Ba canh giờ trôi qua, sắc trời tối dần, hai người cũng ngừng tu luyện thu hồi Hồn Lực, hai nguồn Hồn Lực đang dung hợp nhất thời tách ra rồi trở về cơ thể mỗi người. Cả hai đều cảm giác được tu vi tăng tiến rất nhiều so với những lúc tu luyện bình thường.
Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông vô cùng ăn ý, vừa mở mắt lập tức nhìn thấy sự kinh ngạc và vui mừng của đối phương. Không cần biết việc dung hợp Vũ Hồn kì lạ của hai người vì sao lại hình thành nhưng đây là một việc vô cùng tốt, đặc biệt là đối với Hoắc Vũ Hạo tại thời điểm này. Lúc này Hồn Lực của hắn gia tăng nhiều hơn Vương Đông rất nhiều, có thể nói là ăn lời lớn.
Lúc hai người lại kiểm tra biên độ tăng trưởng của Hồn Kỹ lại phát hiện thêm một điểm huyền bí của dung hợp Vũ Hồn,
Kỹ năng của hai người thông qua dung hợp Vũ Hồn bắt đầu tăng trưởng, uy lực của biên độ tăng trưởng lại vô cùng lớn, không thể tính một cộng một là hai. Nếu hai người cùng phát động kỹ năng uy lực lập tức tăng hơn gấp đôi, độ tiêu hao Hồn Lực lại giảm xuống còn một nửa. Nói cách khác khi hai người dung hợp Hồn Lực và sử dụng Hồn Kỹ, lượng tiêu hao lập tức giảm đi, Hồn Lực sau khi dung hợp của hai người có thể xem là một loại Hồn Lực mới cực kì cao cấp.
Trạng thái của hai người không phải là dung hợp Vũ Hồn mà phải gọi chính xác là dung hợp Hồn Lực. Lúc này lại có một việc khiến Vương Đông ngạc nhiên, tuy tu vi hăn cao hơn Hoắc Vũ Hạo nhưng sau khi tiến hành dung hợp Hồn Lực hắn lại không thể chiếm thế chủ động.
Khi tay hai người tiếp xúc, Hồn Lực bắt đầu dung hợp thì Hoắc Vũ Hạo lập tức chiếm lấy vị trí chủ động. Chỉ cần thân thể hai người còn tiếp xúc, nếu hắn muốn lập tức có thể vận dụng Hồn Lực vừa được dung hợp để xuất ra Hồn Kỹ, bất kể Vương Đông muốn phối hợp hay không. Nhưng ngược lại nếu Vương Đông muốn thúc dục Hồn Lực sau khi dung hợp để xuất ra Hồn Kỹ bắt buộc phải được Hoắc Vũ Hạo phối hợp.
- Bất công, thật là bất công mà!
Vương Đông vô cùng tức giận nói.
Hoắc Vũ Hạo bất đắc dĩ đáp:
- Ta cũng không biết tại sao mà, nhưng ngươi cứ yên tâm, chỉ cần ngươi muốn ta sẽ luôn phối hợp.
Tuy hắn nói không biết nhưng trong lòng đã mơ hồ đoán ra, việc này chắc chắn có liên quan đến Thiên Mộng Băng Tằm. Nếu không tu vi hắn kém Vương Đông rất nhiều sao có thể chiếm vị trí chủ động.
- Vương Đông, đừng tức giận nữa, Hồn Lực sau khi được dung hợp cũng cần có tên chứ, hay là lấy tên của ngươi nhé!
Vương Đông buộc miệng cười:
- Gọi là Vương Đông Lực sao? Khó nghe chết đi được, hay là ghép tên của hai chúng ta đi, gọi là Hạo Đông Lực.
Hoắc Vũ Hạo nói:
- Có vẻ dễ nghe hơn một ít.
Vương Đông đứng dậy xoa mông:
- Giường của ngươi cứng quá, tối nay tu luyện sang chỗ của ta đi. Hạo Đông Lựcbgì chứ, rõ ràng là người ăn lời lớn, cơm chiều nay ngươi phải trả.
Nói xong hai tay hắn gối lên cổ rồi bước ra ngoài.
Nhìn thấy bộ dáng ra vẻ của Vương Đông, Hoắc Vũ Hạo khẽ cười. Tên này mặc dù bề ngoài bướng bỉnh kiêu ngạo nhưng tính tình rất được.
- Mời thì mời, dù sao tiền của ta đều từ bán cá mà có, hết tiền thì ăn chực ngươi.

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status