Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 66: Rực rỡ - Điêu tàn! Con đường Hoàng Kim! (3+4)

/731


- Báo cáo.
Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông đồng thời chạy đến chỗ lão sư và các học viên la lên.
Lão sư đang điểm danh liền dừng lại, người này tầm năm mươi tuổi, thân hình cao lến, da ngăm ngăm, vẻ mặt lạnh lùng.
- Hai người ở lớp nào? Sao lại đến muộn thế này?
Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông đều nhận ra vị lão sư này tên là Đỗ Duy Luân, là thầy chủ nhiệm hệ Vũ Hồn ở ngoại viện, ở ngoại viện quyền uy vô cùng lớn.
Hoắc Vũ Hạo trả lời:
- Thưa Đỗ lão sư, Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông của lớp Một ban Tân Sinh, vì mãi tu luyện mà quên mất giờ giấc.
Sắc mặt Đỗ Duy Luân trầm xuống:
- Sát hạch mà các ngươi còn đến muộn được, còn có khái niệm về thời gian không thế? Phạt hai người sau giờ học phải đi lau chùi toàn bộ sảnh của Giáo Học Lâu. Về chỗ.
- Dạ.
Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông vội vàng đáp ứng, trong lòng đều nhẹ nhàng thở ra. Chỉ cần không phạt bọn hắn mất đi tư cách sát hạch là vẫn còn tốt rồi. Hai người vội vàng chạy vào đội ngũ của lớp, đứng chung với Tiêu Tiêu.
Đỗ Duy Luân liếc mắt về phía Chu Y đang đứng cách đó không xa, xong mới cầm danh sách đọc tiếp. Nếu là học viên khác với tính tình của hắn thì đã trực tiếp bỏ đi tư cách thi đấu, dù sao những nhóm ở đâu đều đã thông qua sát hạch tân sinh rồi. Nhưng Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông đặc biệt ở chỗ đã có biểu hiện xuất sắc trong lúc thi đấu vòng tròn, có được thành tích toàn thắng. Điều này mới khiến vị thiết diện chủ nhiệm này cơi nới cho một chút.
Ở học viện Shrek, tuy là tất cả không phải dựa trên thành tích nhưng nếu có thực lực mạnh, thành tích tốt thì cũng sẽ đạt được một ít ưu đãi nhất định. Điều này thì ở bất cứ học viện nào đều như nhau.
- Hai tên các ngươi làm cái gì thế? Lát nữa các ngươi đợi bị Chu lão thái thái thu thập đi. Nhìn ánh mắt của bà mà xem, như muốn ăn tươi nuốt sống hai ngươi rồi.
Tiêu Tiêu nói một cách tức giận.
Vương Đông buồn bực nói:
- Ngươi cũng đừng lắm mồm nữa, còn không phải do tên Hoắc Vũ Hạo chết tiệt này sao, nếu hắn không kéo ta ra ngoài luận bàn, lại không để ý đến thời gian thì làm sao mà trễ được!
Hoắc Vũ Hạo và Vương Đông cũng đã thương lượng trước rồi, chuyện bọn hắn có được Vũ hồn dung hợp kỹ tạm thời giữ bí mật, dù sao bọn hắn cũng chưa dùng đến ở trong lần khảo hạch này. Bọn hắn nhất trí chỉ đem chuyên này nói cho Chu lão sư để bình ổn lửa giận của bà thôi. Đồng thời cũng để cho bà chỉ đạo tu luyện. Đến khi nào vận dụng thành thạo sẽ thi tiển trong lúc khảo hạch.
Lát sau Đỗ Duy Luân đã điểm danh xong, tiếp theo là bốc thăm. Chỉ là sát hạch tân sinh mà thôi, cũng có quá nhiều nghi thức rườm rà. Hoắc Vũ Hạo đại diện cho đoàn thể của hắn lên rút thăm. Toàn bộ đệ tử gồm sáu mươi bốn tổ chia làm ba mươi hai tràng, từng đôi một đấu với nhau.
Ngày hôm qua các học viên đã có một ngày nghỉ ngơi chỉnh đốn lại, khu sách hạch cũng đã cải thiện xong, chỉ cần sửa lại tấm ngăn vị trí là được. Một lần nữa chia thành mười sáu khu vực. Lúc này, diện tích sàn đấu đều tăng lên mấy lần, các học viên tham gia đấu loại cũng có không gian lớn hơn để thi triển thân thủ.
Quy tắc đấu loại rất đơn giản, sáng một trận, chiều một trận. Đoàn thể nào bị loại thì về đi học tiếp, thắng thì ở lại tiếp tục trận đấu. Trong ba ngày sẽ kết thúc chọn ra top 3.
Rút thăm xong, vòng loại liền bắt đầu, ba mươi hai trận đấu triển khai đồng thời. Như vậy thì sẽ giảm thiểu thời gian thi đấu lại, giúp cho sau khi đấu xong các học viên có thêm thời gian để nghỉ ngơi, chuẩn bị cho trận đấu buổi chiều.

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status