Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 70: Thất Bảo Lưu Ly VS Linh Mâu (3+4)

/731


Tốc độ Vu Phong và Nam Môn Duẫn Nhi tuy đã được phụ trợ nhưng vẫn không thể nhanh hơn tốc độ âm thanh, ngay lúc cả hai chuẩn bị tấn công Vương Đông thì tốc độ lập tức chậm lại.
- Vũ Hồn song sinh!
Gần như toàn bộ những người có mặt ở đây đều sợ hãi thét lên.
Lúc này Tiêu Tiêu đã sử dụng đến Vũ Hồn thứ hai của mình: Cửu Phượng Lai Nghi Tiêu. Tuy Cửu Phượng Lai Nghi Tiêu chỉ có một Hồn Hoàn nhưng ngay lập tức biến Tiêu Tiêu thành một Khí Hồn Sư hệ Khống Chế cực kì mạnh mẽ.
Nhưng Cửu Phượng Lai Nghi của Tiêu Tiêu vẫn còn kém một khoảng so với Thất Bảo Lưu Ly của Ninh Thiên, Hồn Kỹ của Tiêu Tiêu chỉ có thể khiến tốc độ đối phương giảm đi hai mươi phần trăm. Nhưng chỉ một phần năm cũng khiến tốc độ và áp lực của Vu Phong và Nam Môn Duẫn Nhi đối với Vương Đông giảm đi rất rõ.
Vương Đông cũng không đứng yên chờ đối phương đánh mình, khi được Tinh Thần Tham Trắc báo động hắn lập tức sử dụng Hồn Hoàn thứ hai.
Ánh sáng tím chói lòa trong khoảnh khắc che đi thân hình Vương Đông, sau đó Vũ Hồn Quang Minh Nữ Thần Điệp hóa thành hai cánh rực rỡ.
Phía trên hai cánh từng đạo chữ vàng như bị mặt trời thiêu đốt phát sáng mãnh liệt.
Những chữ vàng này di chuyển theo hai cánh, trong chớp mắt hai cánh Vương Đông trở nên vàng rực.
Toàn thân Vương Đông như hóa vàng phát sáng chói mắt, hắn lúc này là tâm điểm tại mười sáu sàn đấu.
Các lão sư đang xem các trận chiến khác cũng bị hắn thu hút, tất cả đều sử dụng Thuấn Di đến xem. Cùng lúc đó hai cánh đang phát sáng của Vương Đông phát động công kích.
Hồn Kỹ thứ hai của Quang Minh Nữ Thần Điệp: Thần Quang.
Đây cũng là lần đầu tiên Hoắc Vũ Hạo nhìn thấy được uy lực của Hồn Kỹ này.
Vu Phong đang sử dụng Long Nộ trong nháy mắt bị vầng ánh sáng vàng nuốt lấy, Bích Ngọc trảm của Nam Môn Duẫn Nhi sau khi xuyên qua được một lớp ánh sáng vàng cũng dừng lại, ánh sáng vàng bắt đầu bao trùm thân thể Nam Môn Duẫn Nhi.

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status