Đấu La Đại Lục II (Tuyệt Thế Đường Môn)

Chương 82: Phần thưởng và đệ tử hạch tâm (3+4)

/731


- Đúng vậy, đại sư huynh.
Hoắc Vũ Hạo lập tức đồng ý, hắn cũng có quyết định của riêng mình. Sau khi nhìn thấy uy lực của Định Trang Hồn Đạo Khí hắn đã có hứng thú. Hắn biết nếu muốn báo thù thì bản thân sẽ phải đối mặt với đối thủ vô cùng mạnh mẽ nên phải lợi dụng tất cả các lực lượng xung quanh. Nếu không học thì làm sao biết Hồn Đạo Khí không mạnh mẽ?
Hắn cũng không ngờ được chỉ vì một ý nghĩ đơn giản lúc này lại có thể mở một cánh cửa to lớn cho Hồn Đạo Khí nhiều năm sau.
Đường Nhã khoan thai:
- Nhưng cũng chưa chắc tất cả đều có thể vào được hệ Hồn Đạo đâu. Haiz, quán quân của sát hạch Tân Sinh tuy sẽ được rất nhiều lợi thế nhưng vấn đề cũng không phải không có. Tiểu Hoắc à, nếu ngươi không thể vào được hệ Hồn Đạo cũng không sao, cứ cố gắng tu luyện là được.
Hoắc Vũ Hạo giật mình rồi lặng người một lúc, sau đó hỏi:
- Tiểu Nhã lão sư à, tại sao đệ không thể vào được hệ Hồn Đạo?
Đường Nhã hỏi:
- Mọi người có biết phần thưởng dành cho quán quân của sát hạch Tân Sinh là gì không?
Nghe đến hai chữ phần thưởng lập tức sáu đôi mắt sáng lên. Cả bọn chỉ là những cô bé cậu bé chưa quá mười hai tuổi nên tính tình vẫn còn rất non nớt không giỏi che dấu cảm xúc. Học viện Sử Lai Khắc chính là học viện đệ nhất đại lục, bọn họ lại đạt được giải quán quân nên phần thưởng chắc chắn sẽ rất lớn.
Vương Đông lúc này đã vô cùng khẩn trương:
- Tiểu Nhã lão sư à, phần thưởng là gì vậy?
Vừa gia nhập Đường Môn xong hắn cũng học theo Hoắc Vũ Hạo, gọi Đường Nhã là lão sư.
Đường Nhã nói:
- Các lần trước phần thưởng dành cho quán quân sát hạch cũng không quá khác nhau, phần thưởng ở mỗi năm thay đổi tùy theo chất lượng của ban Tân Sinh. Những việc khác thì ta không biết, dù sao thì mấy năm nay học viện Sử Lai Khắc chưa hề xuất hiện tình huống có Hồn Tôn ở ban Tân Sinh. Vì thế phần thưởng dành cho ba người sẽ rất lớn đó, tuy ta không thể nói trước nhưng được làm đệ tử hạch tâm là chắc chắn rồi.
- Đệ tử hạch tâm?
Ba người Hoắc Vũ Hạo cũng không phải nghe thấy từ này lần đầu, lúc trước Chu Y lão sư cũng đã từng nói qua.
Đường Nhã gật đầu:
- Ba người là quán quân của sát hạch Tân Sinh thì việc trở thành đệ tử hạch tâm thật sự không khó. Một khi trở thành đệ tử hạch tâm thì các lão sư tại học viện sẽ ra sức hỗ trợ mọi người tu luyện để trở thành một Hồn Sư mạnh mẽ. Và như thế thì các lão sư tại hệ Vũ Hồn sẽ không cho phép đệ tử của mình phân tâm đi học thêm hệ Hồn Đạo. Ở học viện của chúng ta hệ Vũ Hồn luôn giữ vị trí chủ đạo.
Lúc này ba người Hắc Vũ Hạo mới hiểu rõ, nghĩ đến việc trở thành đệ tử hạch tâm sẽ được hỗ trợ đầy đủ, được ăn ngon mỗi ngày… thì khuôn mặt Hoắc Vũ Hạo liền sáng lên.

/731

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status