Đêm Nay Cùng Bạn Trai Thân Mật

Chương 17

/276


Hứa Trình nắm lấy cằm cô, thẳng lưng rút ra cắm vào trong miệng cô, côn thịt thô to đánh phá tận cổ họng, cô có chút không chịu nổi, đầu lưỡi không tự giác được liếm khe rãnh trên cây gậy, còn có quy đầu mẫn cảm nhất. Hứa Trình hít sâu một hơi khí lạnh, đè nặng đầu cô làm mạnh mấy cái, lại đẩy ngã cô xuống giường, bảo cô ôm ngực nhũ giao cho mình.
Đủ loại trò đều chơi một lần xong, Hứa Trình ôm cơ thể Tô Hạ, đè nặng cô không nỡ buông ra, tiểu huyệt phía dưới hàm chứa côn thịt to của anh, cái miệng nhỏ phía trên thì hàm chứa đầu lưỡi của anh. Lưỡi to của anh bao bọc cái lưỡi của Tô Hạ liếm mút khiêu khích, cơ thể mẫn cảm bị phá thân lần đầu, đã bị anh ta chơi mấy lần, còn đang run nhè nhẹ.
Hứa Trình cảm thấy mất hồn, nắm ngực cô trong tay, ôm người thật chặt đè nặng.
Nhưng mà khi nửa đêm chẳng biết anh ta ngủ thiếp đi từ lúc nào, lúc tỉnh lại trời đã sáng, trên giường đâu còn bóng dáng Tô Hạ.
Ga trải giường đều dính đầy dâm dịch của Tô Hạ, mùi hương thực sự khiến người ta hưng phấn, Hứa Trình tức giận kéo Lâm Y Nhiên qua, nắm lấy mông cô ấy lăn qua lăn lại thao một trận, nhưng càng thao càng không phải mùi vị kia.
Lâm Y Nhiên quá kém, mới bắn một lần đã kêu yêu kiều không được.
Sáng sớm tinh mơ Hứa Trình không tiết hỏa xong, nhớ tới Tô Hạ ở dưới người mình tuốt một lát mới tính xong việc.

Tô Hạ ở trong một tiểu khu cũ.
Hứa Trình đưa cô tới cửa, Tô Hạ lấy chìa khóa ra, sau khi đi vào xoay người vội vàng nói cảm ơn lập tức muốn đóng cửa.
Hứa Trình đột nhiên hỏi: “Cha mẹ em phải trung thu mới trở về đúng không?”
Tô Hạ ừm một tiếng theo bản năng, cha mẹ cô đang công tác ở ngoại tỉnh, bình thường đều đi công tác rất lâu mới về.
Bỗng nhiên Hứa Trình nghiêng người tiến vào, đẩy Tô Hạ tiến vào trong nhà cô.
Tô Hạ hoảng sợ, trong phòng không bật đèn, ngoại trừ cô còn có bà nội lớn tuổi, có lẽ đã đi ngủ. Cô không dám đánh thức bà nội, không thể rên một tiếng để mặc Hứa Trình đẩy cô vào ghế sô pha.
“Anh đừng làm bừa…”
“Để anh thao em thêm lần nữa…” Hứa Trình đè lên người cô, chỉ một lát đã lột sạch quần áo cô ra, thở hổn hển: “Tiểu huyệt của em mút anh thực sự quá thoải mái, vừa rồi anh đã muốn làm tiếp, nhưng em lại nghe điện thoại của Lâm Y Nhiên, lại để anh thao một lần xong anh sẽ đi…”


/276

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status