Địch Áo Tiên Sinh (Dior Tiên Sinh)

Chương 21: Tiểu manh thê của nguyên soái đế quốc (6)

/100


Chuyển ngữ: Cực Phẩm

Hôm sau, Trương Thần Phi vẫn kiên trì lôi “chiến xa” của hắn ra chở tiểu kiều thê đi làm.

“Hôm nay đi làm về em sẽ đến Thạch Phi lái chiếc Maserati về, ngày mai anh không cần đưa em đi làm nữa.” Từ nhà đến toà Ba Tiêu và Thạch Phi Khoa Kỹ là đi theo hai hướng ngược nhau, Tiêu Tê không muốn khiến Trương Thần Phi tốn thời gian.

Trong bảy năm này, hai người vẫn luôn như thế. Trừ phi ngày nào đó có chuyện gì thì mới có thể đến đưa đón nửa kia, hai người đều rất bận rộn.

“Không được.” Trương Thần Phi không chút nghĩ ngợi cự tuyệt, “Một mình em đi tôi sẽ lo lắng.”

“Em cũng không phải không có tay không có chân. Chậm chút thời gian đưa em đi thì coi như anh mất nửa buổi sáng rồi.” Trước đây lúc mới kết hôn, Trương Đại Điểu cũng muốn chở cậu đi làm, bị cậu trực tiếp cự tuyệt. Tiêu tổng hiệu suất cao không thể chấp nhận chuyện lãng phí thời gian như thế.

“Không, bảo bối, không chuyện gì có thể có ý nghĩa hơn việc chở em đi làm.”

Maybach dừng trước cửa Ba Tiêu, Tiêu Tê mở cửa bước xuống lại bị Trương Thần Phi lôi lại.

“Đến lúc đánh dấu rồi.”

“…” Tiêu Tê nhìn xung quanh một chút, lúc này là giờ làm việc, chỗ nào cũng có nhân viên, “Không cần, em có mang theo thuốc ức chế.” Yên lặng cho ông xã bị đụng hư đầu nhà mình xem chai thuốc trong túi.

“Có tôi ở đây thì cố gắng không nên dùng cái này, bây giờ em đã có chồng rồi.” Nguyên soái đại nhân rất là kiên trì, buổi sáng suy nghĩ kỹ một chút, đêm qua trên người Tiêu Tê tuy không có chất dẫn dụ nhưng cũng không hề có mùi thuốc ức chế. Vô cùng nghi ngờ việc phun thuốc ức chế gây ra tác dụng phụ gì.

“Ai… được rồi được rồi.” Hai người lôi lôi kéo kéo trước cửa công ty, còn không bằng dứt khoát hôn chia tay một cái để tiễn tên khiến người mất mặt này đi.

Thấy Tiêu Tê thỏa hiệp, Trương Thần Phi lập tức ôm lấy người, cúi đầu.

“Tách tách!” Đột nhiên có tiếng vang lên, Trương Thần Phi cả kinh, trong nháy mắt xoay mặt tiểu kiều thê ôm vào trong lòng, ánh mắt sắc bén nhìn phía chỗ rẽ bên cạnh công ty.

Toà nhà công ty Ba Tiêu được bộ phận quản lý liên quan đến video và kênh truyền hình trực tiếp dùng chung, hai nơi này nằm trong phạm vi vòng giải trí, cho nên có đầy đủ các biện pháp phòng thợ săn ảnh. Nghe được tiếng quát lớn của Trương Thần Phi, lập tức có bảo vệ tiến lên bắt người lại.

Hiển nhiên thợ săn ảnh kia cũng có kinh nghiệm phong phú, lúc cảm nhận được mắt lạnh của Trương tổng thì đã cắp giò bỏ chạy.

Tiêu Tê ló đầu ra từ trong lòng ông xã, hơi nhíu mày. Cậu chỉ là một nhà kinh doanh, cũng không phải ngôi sao gì đó, sao lại có thợ săn ảnh tới chụp hình vậy?

“Xem ra đã có người chú ý đến em rồi.” Vẻ mặt nguyên soái đại nhân nghiêm túc. Nhất định là gián điệp địch quốc, biết được chuyện hắn lấy một tiểu thê tử Omega yếu ớt nên có ý đồ lợi dụng Tiêu Tê uy hiếp hắn. Như vậy không được, quá nguy hiểm.

Tiêu Tê không biết Trương Đại Điểu lại chạm dây thần kinh gì nữa, chết sống không đồng ý cho cậu đi vào Ba Tiêu, bắt cậu phải theo hắn đến Thạch Phi. Không có cách nào khác, chỉ có thể ngồi lại vào xe.

Gọi điện cho Dư Viên để biết lịch trình làm việc hôm nay, tiện thể nhấn mạnh chuyện vừa xảy ra: “Trước cửa Ba Tiêu có thợ săn ảnh, đối tượng chụp ảnh là tôi. Báo cho người phụ trách bộ phận bảo vệ sáng mai đến phòng tổng tài, tôi muốn nghe một câu giải thích hợp lý.”

“Được.” Dư Viên nhanh chóng đáp lại, dừng một chút rồi lại nói, “Sáng nay anh có xem tin tức trên mấy trang web đưa tin không? Có thể đó chính là nguyên nhân có thợ săn ảnh xuất hiện.”

Tắt trí não, Tiêu Tê lên mạng xem.

@Báo thể thao điện tử: Hết sức kinh hãi, nhà vô địch thế giới Art bị nhân sĩ thần bí treo lên đánh! Thân phận của vị nhân sĩ thần bí ấy lại là…

@Báo giải trí thể thao điện tử: Người trẻ tuổi, cậu không hiểu sức mạnh là cái gì đâu. Ba ba Thần Phi lại có câu nói vàng mới!

@Báo bát quái trong vòng phát sóng trực tiếp: Tối hôm qua Art Ma Vương live stream [Ngân Hà Vinh Quanh] bị ba ba Thần Phi huyết ngược, cuối cùng là do nhân tính vặn vẹo hay là không có đạo đức? Thật ra hai cái đó đều không phải, chỉ là vì giành được nụ cười của mỹ nhân.

Tin cuối cùng được chia sẻ nhiều nhất.

[Có chuyện gì vậy, mỹ nhân gì?]

[Huynh đài, huynh đi xem video đi thì biết chúng tôi đang nói cái gì.]

[Hôm qua live stream đó tui có xem, đúng là vì nụ cười mỹ nhân nha! Tiếc là ba ba Trương không cho tụi tui xem mặt Tiêu tổng, hu hu hu…]

[Nói như thế, hôm qua đánh Art kịch liệt như thế thật ra là phong hỏa hí chư hầu (*)?]

(*) Truyền thuyết kể rằng, Bao Tự là một mỹ nhân cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ, Chu vương mê say nàng nhưng chưa bao giờ thấy nàng cười nên ra lệnh ai làm cho nàng cười sẽ thưởng nghìn lạng vàng. Để làm nàng cười, Chu U vương nghe theo một nịnh thần, đã đốt lửa trên cột lửa hiệu triệu chư hầu, đùa giỡn với chư hầu rồi gây họa làm mất Cảo Kinh. Việc nhà Chu suy yếu bắt đầu từ đây. Điển sự nổi tiếng này được gọi là Phóng hỏa hí chư hầu. 

/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status