Đích Gả Thiên Kim

Chương 28 - Chương 28

/28


Đón nhận ánh mắt khác nhau của mọi người trong đình, Khương Lê dường như không có việc gì vẫn như cũ đi. Bước chân nàng nhẹ nhàng, động tác ung dung chậm rãi, như tiểu cô nương dạo chơi giữa vườn hoa trong tiết thanh minh, vẫn còn vui vẻ, say mê, xinh đẹp.

Nàng đi vào trong đình, đầu tiên dừng chân bên cạnh Khương Ấu Dao, cười nói với Khương Ấu Dao: “Chúc mừng hôm nay Tam muội cập kê.” Lại quay sang mỉm cười với Khương Nguyên Bách và Quý Thục Nhiên áy náy nói: “Không biết lễ cập kê tổ chức ở đình giữa, muốn tìm hạ nhân dẫn đường nhưng có lẽ hôm nay bận rộn, người làm trong phủ không đủ, tìm không ra người dẫn đường. Đành phải tự mình đi tìm, mất rất nhiều thời gian, phụ thân và mẫu thân chớ giận Khương Lê.”

Mọi người xung quanh vừa nghe thấy vậy, đều có suy nghĩ sâu xa. Đường đường một phủ đệ thủ phụ, làm sao lại xảy ra tình huống không đủ người làm chứ, Khương Lê không tìm thấy hạ nhân, rõ ràng chính là có người cố ý không muốn dẫn nàng lại đây. Chắc là để nàng đến trễ xấu mặt mà thôi.

Ngẫm nghĩ, đột nhiên lấy lại tinh thần, nữ hài tử này vừa nói cái gì, Khương Lê?

Chính là Khương nhị tiểu thư hại mẫu giết đệ, Khương Lê?

Quý nhân tới tham dự lễ quý, hoặc là trưởng bối có tuổi lớn hơn Khương Lê một vòng, hoặc là tiểu bối tuổi xấp xỉ với Khương Lê. Bọn tiểu bối thì chưa từng gặp Khương Lê còn các trưởng bối đã gặp qua Khương Lê rồi, nhưng đã rất nhiều năm trước khi Khương Lê còn nhỏ.

Mà trong miệng các quý nhân ở thành Yến Kinh, bộ dạng nhị tiểu thư Khương gia phần lớn đều là tưởng tượng ra, mọi người truyền miệng nhau, tuy mặt mũi Khương nhị tiểu thư không hung tợn như dạ xoa, nhưng ít nhất tướng mạo cũng khắc nghiệt khó chịu.

Mà nữ hài tử trước mặt, quá mức ôn nhu thuần khiết, thậm chí sự dịu dàng, thanh nhã của nàng, cũng sắp vượt qua Khương tam tiểu thư . Người như vậy mà hại mẫu giết đệ, thật sự khó có thể tưởng tượng.

Khi Khương Lê xuất hiện sắc mặt Quý Thục Nhiên lập tức biến đổi.

Bà ta am hiểu suy đoán nhân tâm, đương nhiên nhìn ra được, khi Khương Lê xuất hiện, khách khứa trong đình chấn động. Thưởng thức dung mạo của Khương Lê. Quý Thục Nhiên không muốn nhất chính là Khương Lê hơn Khương Ấu Dao. Cũng giống như sau khi bà ta thành chủ mẫu của Khương gia, Khương gia cũng không hề nhớ tới Diệp Trân Trân. Khương Ấu Dao một khi xuất hiện, Khương Lê cũng chỉ là bùn dưới đất.

Nhưng bùn đất này lại thiếu chút nữa còn hơn trân bảo trong tay bà ta, trong phút chốc trong lòng Quý Thục Nhiên thoáng qua sự hung ác.

Khương Nguyên Bách đứng ở bậc thang, nhìn xuống hai nữ nhi. Ở sâu trong nội tâm, dĩ nhiên ông ta càng yêu thương Khương Ấu Dao từ nhỏ lớn lên bên cạnh ông ta hơn. Nhưng dáng vẻ Khương Lê lại giống ông ta, khí chất Khương Lê xuất chúng, khiến ông ta cực kỳ có thể diện, vì thế sự không hài lòng với Khương Lê tức khắc tan đi rất nhiều.

Khương Nguyên Bách phất phất tay, nói: “Không sao.”

Khương Lê hành lễ với Khương Nguyên Bách rồi đứng bên cạnh Lư thị làm bộ xem lễ.

Khương Lê


/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status