Đích Nữ Nhà Nghèo

Chương 9 - Chương 9

/28


Trên đường trở về, Giang Cảnh Nghiên cảm thấy không khí là lạ, khi vào cửa, Lý Kê không nói lời nào, đánh sập cửa đi vào tẩm cung của mình.

Không thể hiểu được, tự nhiên vui vẻ kêu nàng ra cửa, cũng vì nàng nên mới mất hứng sao? Giang Cảnh Nghiên nghĩ nghĩ, thôi, nàng cũng không có oan ức lắm, dựa vào gì hắn nghiêm mặt với mình, thì nàng phải đuổi theo nịnh bợ.

Lúc trở về phòng của mình, nhìn đến Thôi ma ma ghé vào trên bàn ngủ, nàng mới ý thức được mình đã sai sót ở đâu. Kiếp này trước mắt nàng chính là nữ nhi của tội thần, ở chỗ người ta dùng đồ của người ta, còn phải dựa vào hắn để lật lại bản án của phụ thân, đương nhiên phải gấp gáp đi lấy lòng người ta. Ai, thở dài một tiếng, sau đó nàng đánh thức Thôi ma ma vẫn đang ngủ.

Ngày kế, Giang Cảnh Nghiên dậy sớm làm điểm tâm, lúc mới đến trước cửa điện Tuyên Đức, đã nhìn thấy Thuận Xương dựa vào lan can ngủ gà ngủ gật.

“Thuận Xương công công, hôm qua đâu phải ngài gác đêm, sao lại đứng trước cửa vậy?” Nàng chậm chạp nói xong, khi Thuận Xương tỉnh lại có chút lảo đảo, nàng vội duỗi tay đỡ lấy.

“Không dám không dám.” Thuận Xương ngắm nghía Giang Cảnh Nghiên, chỉ cài một cây trâm bạch ngọc, cả người trong sáng như nước phù dung, mát mẻ động lòng người, giọng nói khàn khàn: “Bẩm Giang tiểu thư, hôm qua điện hạ vừa trở về đã trút giận lên đồ của điện Tuyên Đức, nô tài còn chưa hỏi ra miệng, đã bị đuổi ra đây.” Hắn nhìn đến đồ vật trong tay Giang Cảnh Nghiên, khuyên nhủ: “Giang tiểu thư, sáng sớm trời còn sương, hay là người về trước đi, đồ kia ta chuyển cho điện hạ thay người, được không?”

Nghĩ đến khuôn mặt thối của Lý Kê, Giang Cảnh Nghiên gật gật đầu, mở hộp đồ ăn ra, mang điểm tâm còn đang bốc hơi nóng sang, nói:“Điểm tâm này công công đừng đưa cho điện hạ nữa, ngài vất vả gác đêm, nếu như không chê, ta đưa cái này cho công công.”

“Không không, đây là Giang tiểu thư chuẩn bị cho điện hạ, làm sao nô tài dám nhận lấy.”

“Công công đừng khách sáo với ta nữa, điểm tâm này phải ăn khi còn nóng thì mới ngon.” Giang Cảnh Nghiên ngắm nhìn cửa điện Tuyên Đức, không thấy động tĩnh gì, tiếp tục nói: “Hơn nữa cũng chẳng biết lúc nào điện hạ mới thức, để nguội rồi sẽ rất lãng phí. Chờ điện hạ nguôi giận, ta lại đưa cái khác tới là được.”

Thuận Xương thấy không thể từ chối, trong lòng khen cách đối nhân xử thế của Giang Cảnh Nghiên một câu, lập tức vui


/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status