Đích Nữ Nhất Đẳng

Q.1 - Chương 34 - Chương 34

/269


Dung Huệ Như chán ghét dời cặp mắt đi, không lạnh không nóng nói: Đại phu nhân nói rồi, người nào làm cho ngươi khó chịu, thì ngươi tìm người đó đi, ngày sau chỗ tốt còn nhiều nữa!

Lời này. . . . . . Hình như có mấy phần huyền cơ, đầu óc của Chu Phú Quý nhưng là cũng không ngu ngốc, lập tức hiểu ý tứ của Đại phu nhân, hắn liếc mắt nhìn phương hướng Dung Noãn Tâm rời đi, vui mừng gật đầu liên tục nói: Đúng vậy đúng vậy, nha đầu kia ta vừa nhìn đã biết không phải là thứ gì tốt, ngày mai ta lại tới đây, để cho thê tử của ta đi chỗ lão phu nhân tố cáo nàng một hồi. . . . . .

Dung Huệ Như bĩu môi, không nhịn được nói: Mọi việc dùng chút đầu óc, lúc cần ngươi, Đại phu nhân tự nhiên sẽ đi gọi ngươi, không có việc gì chớ tùy tiện tới trong phủ!

Chu Phú Quý sững sờ, lập tức hiểu được, Đại phu nhân đây là muốn đối phó nha đầu kia, hắn cười theo gật đầu một cái, tay lại giấu ở trong ngực đếm bạc, thầm nghĩ, lần này đại phát tài rồi, chỉ cần hắn hữu dụng đối với Đại phu nhân, là có thể vét bạc.

Dung Noãn Tâm ra khỏi tiền thính, lập tức dẫn Hạ Hà cùng nhau đi về Di Phúc viện.

Lão phu nhân đang nằm nghiêng ở trên giường yên lặng đau lòng, trong lòng còn nghĩ về nữ nhi số khổ kia của mình, khóe mắt vẫn còn nước mắt, sắc mặt vốn là hồng nhuận phơn phớt lại xuất hiện mấy phần cô đơn tuổi già.

Đáng thương lòng cha nương trong thiên hạ.

Dung Noãn Tâm yên lặng bước đi thong thả đến trước mặt lão phu nhân, sử dụng ánh mắt ý bảo Trương mụ lui xuống trước, ngón tay thon dài mảnh khảnh nặng nhẹ thích hợp xoa bóp ở vai của lão phu nhân.

Lão phu nhân vốn là đang nhắm mắt vừa đau lòng vừa bực người khôn khéo nào đó, lập tức phát hiện sức lực và thủ pháp trên bả vai đều không đúng, vừa mở cặp mắt ra, lại nhìn thấy đôi mắt hạnh và nụ cười ngọt ngào của Dung Noãn Tâm.

Khói mù trong lòng giống như là được người làm ma pháp, lập tức tản đi một nửa.

Tiết thị thân thiết kéo tay của Dung Noãn Tâm, nhỏm dậy, ý bảo nàng ngồi xuống, Trương mụ đã mang trà thượng hạng tới đây.

Tiểu thư, mời uống trà! Bởi vì vẫn không có danh phận, vì vậy, hạ nhân trong phủ cũng đã quen chỉ gọi nàng một tiếng ‘tiểu thư’, Dung Noãn Tâm giơ cổ tay lên, từ trong tay Trương mụ nhận lấy ly trà, cố ý nghiêng sang một bên mặt.

Ôi. . . . . . Trương mụ theo chén trà nhìn vào một bên mặt, lỗ tai một bên mặt bị nắm sưng đỏ của Dung Noãn Tâm, lập tức đã ánh vào mi mắt của bà.

Trương mụ kinh hô một tiếng, kinh ngạc hỏi: Lỗ tai của tiểu thư. . . . . .

Dung Noãn Tâm vội vàng cúi đầu xuống, hình như sợ bị người phát hiện bí mật, thu liễm suy nghĩ, nhỏ giọng nói: Không có gì đáng

/269

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status