Đích Nữ Nhất Đẳng

Q.1 - Chương 48 - Chương 48

/269


Đối với sự trung thành của hai nha đầu Lương Thần, Mỹ Cảnh này, tuy nói không nghi ngờ, nhưng đã trải qua hai đời, nàng đã thành thói quen cẩn thận, mỗi một bước đều đi vô cùng cẩn thận.

Dung Noãn Tâm mỉm cười nhìn về phía Lương Thần Mỹ Cảnh, khẽ gật đầu, ý bảo họ không cần kinh hoảng.

Đúng vào lúc này, cũng không biết là người nào báo với lão phu nhân, đoàn người vội vội vàng vàng hưng đi tới nơi này, Dung Noãn Tâm lắc đầu một cái, trong lòng bắt đầu suy nghĩ , rốt cuộc là ai, vội vã muốn đuổi tận giết tuyệt nàng như vậy?

Đại phu nhân? Nhị phu nhân? Hay là một nhà Dung Tú Mai?

Tích Ngọc, con làm sao? Dung Tú Mai vốn là kéo cánh tay của lão phu nhân, đến gần nhìn thấy mặt và cổ Chu Tích Ngọc đầy máu, nàng bị sợ đến mức sắc mặt trắng nhợt, lập tức nhào tới.

Mọi người đều ngẩn ra.

Rối rít ném ánh mắt nghi ngờ về phía Dung Noãn Tâm.

Noãn Tâm, làm sao Tích Ngọc lại bị thương? Đại phu nhân lên tiếng hỏi, đầu mâu lập tức chỉ về phía Dung Noãn Tâm.

Nàng có thể nói, là Chu Tích Ngọc muốn đánh nàng, lại tự mình té chỏng cả vó hay không?

Ai sẽ tin?

Nàng vốn là vì lão phu nhân mà lưu lại một chút may mắn cuối cùng trong lòng, hôm nay nghĩ đến, là mình quá mức nhân từ rồi, những người này chính là không đáng giá để nàng lưu lại một chút lòng tốt.

Tích Ngọc muội muội tự mình không cẩn thận vấp ngã, ta cũng không biết là có chuyện gì xảy ra! Dung Noãn Tâm nhíu mày nhìn về phía Đại phu nhân, trên mặt không có bất kỳ gợn sóng nào, giống như là đang kể lại một chuyện nhỏ không quan trọng mà thôi.

Lão phu nhân nhíu mày một cái, trên mặt lập tức tràn đầy mây đen, mặc

/269

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status