Đích Nữ Nhị Tiểu Thư

Chương 67 - Chương 63

/131


Gần đây các ngươi có ai sức khỏe không tốt cần dùng thuốc không? Ánh mắt lão phu nhân mang theo lãnh ý quét bên dưới một vòng, trong lời nói không mang chút, chỉ có rét lạnh thấu xương.

Mọi người đối mặt nhìn nhau, trong lòng tràn ngậpnghi ngờ , nhất là Tam di nương, nàng thật không rõ, chỉ đến Phổ Thế tự gặp đại sư một lát, không lý nào lại dính líu tới mình chứ.

Đúng vào lúc này, Vân ma ma vào bẩm báo, Lão phu nhân, nha hoàn nhị tiểu thư trong sân, nói có chuyện quan trọng cần bẩm báo.

Lão phu nhân có chút không vui cau mày lại, hiện giờ tra ra yêu nghiệt mới là việc quan trọng nhất, những thứ râu ria này nha đầu đó vào làm loạn cái gì? Hơn nữa Tuệ Vân Đại Sư còn đang làm khách trong phòng, mặt mũi của ông sao có thể để một tiểu nha đầu thân phận ti tiện vào xem được?

Vào đi. Lão phu nhân trầm giọng nói.

Vân Lãnh Ca nhẹ nhàng dùng nắp trà khuấy trà, nghe thấy nha hoàn trong viện mình có việc bẩm báo, cũng chỉ là ngước mắt nhìn thoáng qua nhàn nhạt, ngay sau đó lại cúi đầu chuyên tâm khuấy trà.

Nhìn Vân Lãnh Ca sóng nước chẳng xao, bộ dáng bình thản như nước, lông mày dài của Nhị di nương khẽ chau lại, trong lòng bất giác có chút run sợ.

Vân ma ma dẫn theo một nha hoàn đi vào, quả nhiên là Nha Nha, trong lòng Vân Lãnh Ca thở dài một tiếng, sao tuồng vui này lại dẫn đến vài nha hoàn không có ý tốt ở Liên Lãnh Uyển? Lập tức lại cảm thấy buồn cười, chỉ có hôm nay mình mới tự chọn nha hoàn, trước kia thì được bảy người Vận Nhi hầu hạ, không biết ngoại trừ ba người Ngâm Cầm, bốn người kia có mấy người vì mục đích riêng?

Nô tỳ bái kiến lão phu nhân. Nha Nha đi vào hành lễ.

Có chuyện gì?

Nô tỳ là muốn hỏi tiểu thư, chén thuốc hôm nay vẫn chưa uống, hiện giờ đã hơi nguội mất rồi, có phải là đợi tiểu thư hồi tiểu viện, nô tì mới lại mang vào không ạ? Nha Nha rủ mắt xuống cẩn thận nhìn thoáng qua Vân Lãnh Cađang uống trà , thấy không khí trong phòng nặng nề, sợ hãi nói.

Nha Nha nói xong, thần sắc mọi người khác nhau ánh mắt đều nhìn về phía Vân Lãnh Ca.

Lãnh Ca, gần đây thân thể con không khỏe sao? Đang dùng thuốc gì vậy? Ánh mắt Lão phu nhân ẩn ẩn mang theo hoài nghi nhìn về phía Vân Lãnh Ca, hỏi dò, mặc dù lời nói xem như hiền hoà, nhưng hàn ý nhàn nhạt bên trong, là người thì cũng hiểu.

Trên mặt Nhị di nương, xuất hiện một nụ cười lạnh không dễ dàng phát giác, Vân Lãnh Ca, đây chỉ là bắt đầu thôi, hôm nay ngươi tuyệt đối sẽ không chạy thoát, tính cả mười mấy năm trước lão nương tử quỷ kia của ngươi nợ ta, nhất định ngươi phải trả cho ta gấp trăm ngàn lần, mẫu nợ nữ bồi, hôm nay chính là lúc ngươi phải trả nợ.

MặtVân Lãnh Ca vẫn như thường, dường như không phát hiện hàn ý trong mắt lão phu nhân, nhẹ nhàng nói, Gần đây cháu gái hơi lười, ngủ cũng nhiều hơn một chút, nhưng giấc ngủ không sâu, ác mộng cứ mãi quấn thân, cho nên trước khi ngủ cháu sai người chuẩn bị canh an thần, uống vào thì ngủ an ổn hơn một chút.

Nàng theo ý Nhị di nương nói một phen khiến nàng hài lòng, khẳng định là đối với kế hoạch của nàng càng thêm hữu ích, trong lòng nhất định đang khai hoa.

Quả nhiên trong mắt Nhị di nương khi thấy được màn kia cực kì vui mừng, nhưng nháy mắt đã biến mất.

Vân Bá Nghị thở dài một hơi, vốn ông không tin vào Tuệ Vân Đại Sư không rõ lai lịch này, nghe hắn ta bày trò nói dóc này đã là thập phần không kiên nhẫn, hắn nói trong phủ có yêu nghiệt, ông không tin chút nào, nhưng lão phu nhân lại cảm thấy rất quan trọng, ông cũng không dám nghịch ý lão phu nhân người, cho nên tùy người này tìm yêu nghiệt trong phủ.

Lúc nghe nha đầu kia báo Vân Lãnh Ca đang dùng thuốc, trong lòng thầm cả kinh, đã biết hòa thượng này vốn nhằm về phía nàng, bây giờ Vân Lãnh Ca đối với mình hay đối với tướng phủ đều có chỗ dùng khổng lồ, tuyệt đối không thể vì chuyện vô căn cứ này mà phá hủy được, cho nên khi nàng giải thích chỉ là canh an thần thì lại cảm thấy không có gì lớn, mất ngủ gặp mộng là chuyện ai cũng thường xảy ra, nấu chút canh an thần trợ ngủ cũng nhân chi thường tình, chính ông cũng hay dùng, không đủ kì quái.

Nhìn đến nha hoàn đang đứng trong chính sảnh kia, Vân Bá Nghị mang theo ánh mắt không hài lòng liếc nha hoàn đó một cái, nếu không phải nàng nhiều chuyện, lại đi chọn giờ phút này đến bẩm báo chuyện bé như hạt vừng này, cũng sẽ không dẫn ra nhiều phiền toái như vậy.

Theo ý của ông, cứ để cho lão phu nhân tùy ý điều tra một phen, cuối cùng tra không ra cái gì. Thì sẽ không có gì để giải quyết.

Nha Nha rũ mắt, nàng cũng đang lặng lẽ đánh giá tướng mạo bất phàm của Vân Bá Nghị, tướng gia quyền cao chức trọng, bộ dáng đẹp mắt, nếu mình có thể thông phòng làm của hắn, sau đó mang thai chắc chắn sẽ được nâng lên làm thiếp, nếu có thể một lần nữa sinh con trai cho tướng gia, địa vị của nàng nhất định có thể trực tiếp vượt qua Nhị di nương, ngoại trừ lão phu nhân ra mình sẽ trở thành nữ tử có địa vị tối cao trong phủ .

Phải biết rằng, tướng gia đến nay vẫn chưa có nhi tử, mình thì còn trẻ như vậy, mang thai khẳng định không thành vấn đề, nếu trưởng tử của tướng gia từ bụng mình chui ra, vinh hoa phú quý chỉ ở trong mộng của nàng không phải là dễ như trở bàn tay?

Tâm tư đang chuyển thì gặp ánh mắt tướng gia quét qua mình, Nha Nha lập tức mừng rỡ, đôi mắt đẹp mang theo nhẹ nhàng ba phần nước và hàm ý xấu hổ nhìn Vân Bá Nghị.

Lòng Vân Bá Nghị khẽ động, lập tức hiểu rõ dụng ý của nha đầu này, cẩn thận đánh giá nàng một phen, thấy thân thể nàng kiều mỵ, mặc dù dung mạo không được coi là tuyệt sắc giai nhân, nhưng cũng được xem là thiếu nữ hiểu phong tình, hơn nữa toàn thân dào dạt thanh xuân càng động lòng người.

Không quyến rũ giống Phượng Ngô, không giống kiều thương (đẹp kiểu yếu đuối) như Tam di nương, so với tứ di nương động lòng người sáng nay thì nàng thêm khí tức của thiếu nữ.

Chút không hài lòng lập tức tan đi, mang theo vui vẻ nhìn nha hoàn xinh đẹp này, từ trước giờ ông không phải là chính nhân quân tử, mỹ nhân có tâm tư với ông, đương nhiên là ai cũng không từ chối nổi, sau đó không phải cũng chỉ là một thông phòng bỏ đi thôi sao.

Trong lòng Nha Nha như ăn mật đường, bộ dáng xấu hổ như hờn dỗi nhìn tướng gia, thẹn thùng cúi đầu.

Trong sảnh sự chú ý của mọi người đều đặt ở lão phu nhân và Vân Lãnh Ca, ai mà chú ý đến một tiểu nha hoàn hèn mọn, trên mặt Vân Lãnh Ca cười quái dị, vừa rồi Vân Bá Nghị liếc mắt đưa tình với Nha Nha bị nàng thu hết vào mắt không bỏ sót tí nào.

Nếu Nhị di nương biết nanh vuốt do mình bồi dưỡng lại đi đánh chủ ý lên Vân Bá Nghị, không biết có bị chọc tức đến hộc máu không? Kế hoạch lúc đầu phải đổi một chút, chuyện đùa

/131

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status