Đích Nữ Nhị Tiểu Thư

Chương 69 - Chương 64.2

/131


Khuôn mặt giống y như Tuệ Vân, nhưng Vân Lãnh Ca vừa liếc mắt một cái đã nhìn ra được chỗ khác nhau của hai người, hòa thượng đi theo sau Lâm Tập Phong, ánh mắt từ đầu đến cuối luôn rủ xuống, trầm tĩnh giống như không bị bất kỳ chuyện gì của thế nhân quấy rầy.

“Lão phu nhân an.” Huynh muội Lâm Tập Phong hai người cùng vấn an lão phu nhân.

“Dượng, biểu muội.”

Vân Bá Nghị nhìn Lâm Tập Phong phong lưu phóng khoáng, liền thở dài trong lòng, Lâm Hải Bác cưới một người vợ cả, lại còn mất sớm, nhưng vợ cả lại sinh cho hắn một nam một nữ, tuy Lâm Viễn Hàng cũng là số khắc thê, nhưng hắn cũng có ba nam nhi, một nữ nhi, nghĩ đến bản thân mình, từ trước đến này đều không vừa mắt Lâm Hải Bác bây giờ con cháu đầy đủ, con nối dõi vờn quanh, mà hắn ngay cả một người có thể kế thừa Tướng phủ cũng không có, mặc dù hắn tuổi trẻ đã có địa vị sao, nhưng lại vẫn một mất một còn.

“Hôm nay Tập Phong và Thư Hàn đến Tướng phủ có chuyện gì sao?” Vân Bá Nghị cười nói.

Tuy rằng Hữu tướng phủ và Tả tướng phủ không vừa mắt nhau, nhưng ngoài mặt vẫn là thông gia, thời điểm trước mặt người ngoài, nên vẫn luôn có lễ nghi và xưng hô tránh mất mặt mũi.

“Lần trước cung yên chưa kịp tham gia, hôm nay cố ý đến gặp Lãnh Ca biểu muội.” Ánh mắt Lâm Tập Phong như có như không dừng lại ở trên người Vân Lãnh Ca, thấy nàng thật sự giống như muội tử nhà mình miêu tả, khí chất dịu dàng, dung nhan tuyệt mỹ, trên mặt thoạt nhìn hòa hợp dịu dàng, đáy mắt lại lộ ra lạnh nhạt và khôn khéo làm cho người khác cảm giác không dễ thân cận.

“Tam biểu ca, biểu muội.” Vân Lãnh Ca mỉm cười, đứng lên phúc thân trước hai người.

Lâm Thư Hàn ủy khuất đáp lễ, Lâm Tạp Phong đổi lại nửa lễ với nàng.

Ánh mắt Vân Lãnh Ca lướt qua hai người Lâm Tập Phong dừng lại trên người hòa thượng đứng sau lưng bọn họ, trong lòng đã biết người này là người phương nào, nhưng lại giả bộ nghi hoặc hỏi: “Tam biểu ca, vị đại sư này là?”

Nghe được câu hỏi của Vân Lãnh Ca, ánh mắt mọi người đều chuyển qua trên người hòa thượng.

Không chờ Lâm Tập Phong giới thieju, Hòa thượng hai tay tạo thành chữ thập, nói: “Lão nạp chính là Hòa thượng Phổ thế tự, gặp qua các vị thí chủ.”

Hòa thượng vừa dứt lời, tất cả mọi người đều cả kinh, nhìn lại Tuệ Vân, trong mắt mang theo hoặc là nghi hoặc, hoặc là kinh ngạc khác nhau.

Nỗi lòng Tuệ Vân vừa trở lại bình thường lập tức lại dậy sóng, sắc mặt bỗng chốc trở nên tái mét,




/131

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status