Đích Nữ Nhị Tiểu Thư

Chương 80 - Chương 71

/131


Editor: La Na

Mắt phượng Mộ Dung Diệp hếch lên, tà tà nhìn thoáng qua Vân Lãnh Ca đang lao tâm khổ tứ mặt ủ mày chau kia, hắn thuận miệng nói, “Không sao cả, bản thế tử không vội, nếu nàng nghĩ không ra thì cứ từ từ nghĩ.” Vì tính toán để gặp nàng, hắn phải hao hết tâm trí, không để nàng nếm chút đau khổ, để nàng bớt làm chuyện khiến hắn phải phiền lòng đi, dám bán đứng hắn cho Thượng Quan Du Nhiên.

Nghĩ vậy, Mộ Dung Diệp lại tiếp tục tốn hơi thừa sức nói: “Từ nay về sau nàng bớt làm mấy chuyện thừa thãi đi.”

Hắn là người chiến thắng một cõi đương nhiên là không vội rồi, Vân Lãnh Ca đang giận đến nghiến răng nghiến lợi thì chợt nghe thấy câu kia của hắn, chờ chút, chuyện thừa thãi, chẳng lẽ là?

“Thế tử, người thích nam tử thật à?” linh quang trong đầu Vân Lãnh Ca chợt lóe, hơi lên giọng một chút, trong giọng nói có phần hưng phấn khó kiềm nén.

Nghe vậy, cánh tay đang nhàn nhã chống cằm của Mộ Dung Diệp run lên, cái cằm như ngọc rớt xuống mặt bàn, “Oa” hắn đau đến mức phải hít một ngụm khí lạnh, vuốt vuốt cái cằm, không chút hoang mang ngồi ngay ngắn lại, đôi tay thon dài sờ sờ cằm dưới, đôi mắt hẹp dài đẹp vô cùng khẽ nheo lại, lộ ra vài phần nguy hiểm: “Bản thế tử thích nam tử lúc nào? Hả?”

Chữ cuối cùng hắn cố ý kéo dài ra, hàm ý không vui lộ rõ.

“Không phải chính miệng thế tử nói cho tiểu nữ nghe đấy sao?” Vân Lãnh Ca cẩn cần thận thận trả lời, cho là mình đã nói trúng tim đen của hắn nên hắn mới tức giận, chuyện hắn thề thốt phủ nhận nàng đã nghĩ đến luôn rồi.

Ham mê đồng tính đúng là không dễ mở miệng, đây là chuyện không thể để lộ ra ngoài, vừa nãy đầu bị nóng nên nàng mới lỡ miệng thôi, khó trách Mộ Dung Diệp tức giận.

“Là từ nàng nghĩ ra đấy chứ, Vân Lãnh Ca, nàng lại chọc cho bản thế tử tức giận nữa rồi, nàng nói ta nên trách phạt nàng thế nào đây?” trong đầu đột nhiên xẹt qua tia chớp, chiếu sáng lòng hắn, Mộ Dung Diệp liếc nhìn đã thấu tâm tư của nàng, đáy mắt hiện lên vẻ tức giận, chậm rãi nói chuyện.

Loại âm thanh mang vẻ lười biếng trời sinh, lại tăng thêm chút dịu dàng nhẹ nhàng cũng đủ để bất cứ một nữ nhận nào nghe xong cũng phải động tâm, nhưng nội dung của lời nói ấy lại khiến Vân Lãnh Ca rùng mình.

“Lột y phục của nàng rat reo trên cửa thành, hoặc là ngày mai bản thế tử đến hữu tướng phủ cầu hôn, nói là vừa gặp nhị tiểu thư đã nhất kiến chung tình, nhị kiến khuynh tâm, không phải nàng ta không lấy, nàng thấy thế nào?” Vẻ mặt giận dữ của Mộ Dung Diệp không còn nữa, hắn nhoẻn miệng cười khiến cây tử đằng phía sau cũng theo đó mà thất sắc, làm nền cho hắn. Ngữ điệu của hắn nhàn nhạt, khi nói đến vừa gặp Vân Lãnh Ca đã yêu thì đôi mắt đen láy khẽ lóe lên, sắc mặt không được tự nhiên nghiêng đầu nhìn về phía bụi hoa kia.

“Thế tử, người đừng đùa tiểu nữ nữa, dẫu sao




/131

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status