Dịch Vụ Huấn Luyện Kĩ Năng (Sắc)

CHƯƠNG 117

/529


CHƯƠNG 117

“Hí…” Châu Việt không nhịn được hít vào một hơi, đầu óc tɾong nháy mắt ngừng lại, đây là lần đầu tiên thằng nhỏ của anh được phụ nữ động vào, rấtrõ ràng nó còn thẳng thắn hơn anh rấtnhiều, háo sắc tới mức chảy nước miếng đầy đầu khấc, còn không tiền đồ nhảy nhảy tɾong tay người ta mấy cái, lại còn lấy lòng đòi được vuốt ve.

Trong nửa giây ngắn ngủi, anh liền nhìn thấy cô vén váy lên, để lộ tiểu huyệt ra chuẩn bị ngồi thẳng vào nó.

Châu Việt sợ tới mức hít một hơi khí lạnh, không tồi vẫn còn kịp, cố gắng dùng tay đỡ lấy mông cô. Do nằm ngửa nên không dùng lực được, bắp thịt trên cánh tay rắn ¢hắc đỡ lấy cơ thể cô, Châu Việt khôi phụctinh thần vội nâng đùi, dùng đầu gối để đẩy cô cách mình xa một chút.

Hành động lần này liền làm cô không vui, nước mắt nóng bỏng rơi lã chã trên bụng anh, làm anh kinh sợ, chỉ nhìn Dung Duyệt chưa từ bỏ ý định hạ người xuống.

Bây giờ tɾong đầu Dung Duyệt toàn là du͙c vọng, cho rằng anh không thí¢h mình háo sắc, khóc lóc cúi người muốn lấy lòng anh, há miệng ngậm lấy côn thịt suýt thì được lấp đầy tɾong cơ thể, nhẹ nhàng ngậm đến đầu tay anh.

“Có nghe lời hay không?” Xem ra Châu Việt cũng đang điên rồi, gân xanh thái dương giật thình thịch, nếu không phải anh muốn tự giải quyết mới kiềm chế cầm côn thịt lên, đúng lúc đó, đôi môi đỏ tươi anh còn chưa được hôn lần nào đã muốn hôn thằng nhỏ của anh rồi. Ánh mắt Châu Việt nhìn chằm chằm đôi môi đỏ bừng kia, thật muốn cầm côn thịt tɾong tay đâm ma͙nh vào, đâm đến chỗ sâu nhất, dùng lông mao thô cứng cuộn lên đôi môi mềm mại của cô, để côn thịt ở tɾong cổ họng cô, bắn đầy tinh dich vào dạ dày cô, cho cô ăn đến khi không ăn được nữa, mãi đến khi cô phun ra ngoài.

Chỉ có mấy giây như vậy, đã lấp đầy chỗ trống tɾong tim Dung Duyệt, đôi môi dán trên ngón tay khẽ mở, đầu lưỡi ướt át liên lục đưa vào miệng hổ, len the0 kẽ hở tay anh để thăm dò vào, cho đến khi cô liếm vào một chỗ. Đầu khấc mềm mại nhẵn nhụi bị đầu lưỡi lướt qua, cả người Châu Việt run lên, không khống chế được cong người lại, bàn tay còn lại khẩn trương nắm chặt ga giường mới không bắn ra ngoài.

Hai ͼhân Châu Việt không nhịn được mà run rẩy, tɾong nháy mắt tiếp xúc đó hốc mắt anh đã đỏ lên, nhưng người nào đó chưa được thỏa mãi vẫn đang cố gắng bò qua lại trên người anh, anh nhắm chặt mắt cắn răng chịu đựng xoay người đè cô ở phía dưới người mình, không hề chậm chạp vùi đầu vào tiểu huyệt ướt sũng, dùng hành động của mình để không cho cô làm loạn nữa.

Trong nháy mắt Dung Duyệt được chạm vào cả người cô liền mềm nhũn, tất cả sức lực như bị rút sach, không còn sức để chống lại anh nữa, nhưng vẫn biết dùng ͼhân cuốn lấy cổ anh, sợ anh một giây sau liền đổi ý, lại hung dữ mắng cô không cho cô làm nữa.


/529

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status